Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Ba Đình, quận 8, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Ba Đình, quận 8, TP. HCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/10/2023
      Quận 8 có tiềm năng bất động sản rất tốt, kéo theo thị trường bất động sản trên tuyến đường Ba Đình của quận cũng phát triển không kém. Dưới đây là các thông tin về bất động sản, giá nhà đất đường Ba Đình, quận 8 TP.HCM.

      Thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và bất động sản quận 8 nói riêng đang trên đà phát triển bởi sự xuất hiện của nhiều loại hình bất động sản khác nhau như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà nguyên căn, nhà đất…Quận 8 có diện tích khá rộng và mật độ dân số đông nên nhu cầu mua bán nhà đất tại đây tăng cao, kéo theo thị trường mua bán nhà đất trên tuyến đường Ba Đình cũng phát triển không kém.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà đất tại đường Ba Đình, quận 8, TP.HCM cho bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan thông tin về tuyến đường Ba Đình, quận 8

      Đường Ba Đình ở Quận 8 nằm ở vị trí trung tâm, dễ di chuyển đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 5, Quận 6. Tuyến đường này nằm gần bờ sông mang lại không gian tự nhiên và thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, đường này có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, ngân hàng và khu vui chơi giải trí gần đó, giúp cư dân sống thuận tiện hơn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-ba-dinh-quan-8-tp-hcm-onehousing-1

      Vị trí đường Ba Đình, quận 8 trên Google Map (Nguồn: Google Map)

      Trên tuyến đường Ba Đình, các hoạt động mua bán diễn ra sôi nổi, nhiều dịch vụ vui chơi giải trí được thực hiện trên tuyến đường này nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của người dân sinh sống trên tuyến đường Ba Đình.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 7, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất trên đường Ba Đình, quận 8, TP.HCM

      Thị trường bất động sản TP.HCM ngày càng sôi nổi đặc biệt là ở quận 8. Quận 8 được đánh giá là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, tiềm năng bất động sản phát triển rất tốt, nhiều dự án được triển khai tại khu vực này.

      Hoạt động mua bán nhà đất tại quận 8 ngày càng rộn ràng hơn đặc biệt là trên tuyến đường Ba Đình. Có nhiều dự án căn hộ chung cư, nhà phố được mở bán trên tuyến đường này. Giá nhà đất trên đường Ba Đình quận 8 cũng ngày càng tăng cao nhờ vào vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh làm tăng giá trị bất động sản theo thời gian, cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-ba-dinh-quan-8-tp-hcm-onehousing-2

      Thực trạng mua bán nhà đất trên đường Ba Đình, quận 8 (Nguồn: Nhà Tốt)

      Tuyến đường Ba Đình có tiềm năng kinh doanh lớn vì lượng xe cộ qua lại hàng ngày nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho cửa hàng, nhà hàng, quán café và dịch vụ khác. Bên cạnh đó, Các loại hình bất động sản nhà mặt phố, căn hộ, nhà đất có thể trở thành địa điểm kinh doanh và đầu tư sinh lời hấp dẫn.

      Với sự tăng trưởng của quận 8 đã làm cho thị trường mua bán nhà đất trên tuyến đường Ba Đình diễn ra sôi nổi, nhộn nhịp hơn. Mức giá nhà đất trên tuyến đường này cũng ngày càng tăng bởi nhu cầu mua nhà của người dân tăng mà quỹ đất lại ngày càng khan hiếm.

      Quận 8 TP.HCM đang được cải tạo lại hệ thống kênh rạch và chỉnh trang lại đô thị, giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, tạo điều kiện cho thị trường bất động sản phát triển mạnh hơn, đặc biệt là loại hình nhà đất ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn. 

      Cập nhật giá nhà đất đường Ba Đình, quận 8

      Túy đường Ba Đình là tuyến đường trọng điểm tại quận 8, giá nhà đất trên tuyến đường này có sự tăng mạnh trong những năm trở lại đây. Hiện tại, trên đường Ba Đình có nhiều dự án được xây dựng để phục vụ nhu cầu về nhà ở cho người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-ba-dinh-quan-8-tp-hcm-onehousing-3

      Cập nhật giá nhà đất đường Ba Đình, quận 8 (Nguồn: CafeLand)

      Mức giá nhà đất đường Ba Đình, quận 8, TP.HCM hiện đang giao động từ 64 - 616 triệu/m2 đối với các căn nhà ở mặt tiền. Mức giá này sẽ có sự thay đổi dựa vào diện tích, vị trí của căn nhà cũng như nội thất trong căn nhà. Một số căn nhà được rao bán trên đường Ba Đình quận 8:

      • Bán nhà mặt tiền đường Ba Đình 90m2, sổ hồng riêng, 2 tầng có giá 87,78 triệu/m2 tương đương 7,9 tỷ/căn
      • Bán nhà mặt tiền đường Ba Đình phường 10 có diện tích 95m2, sổ hồng riêng có giá 83,16 triệu/m2 tương đương 7,9 tỷ/căn
      • Bán nhà mặt tiền đường Ba Đình gần chợ Xóm Củi diện tích 123m2 với giá 101,63 triệu/m2 tương đương 12,5 tỷ/căn.

      (Nguồn giá tham khảo từ website batdongsan, T10/2023)

      Mức giá nhà đất trên đường Ba Đình rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy vào điều kiện tài chính cá nhân mà khách hàng có thể chọn được căn nhà trên đường Ba Đình, quận 8 phù hợp nhất để ở và an cư lâu dài.

      Trên đây là các thông tin về thị trường bất động sản TP.HCM đặc biệt là bất động sản nhà đất trên đường Ba Đình, quận 8 cũng như giá nhà đất trên tuyến đường này. Mong rằng, qua các thông tin mà OneHousing chia sẻ, bạn đọc sẽ cảm thấy hữu ích mà nắm được khoảng giá nhà đất trên đường Ba Đình để có thể dễ dàng đưa ra quyết định mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 6, TP. HCM

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 5, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương