Căn hộ chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Cùng OneHousing cập nhật chi tiết diện tích căn hộ Ehome 2 cùng những thông tin đáng chú ý của dự án căn hộ chung cư này tại bài viết sau.

      Nhằm hiện thực hóa giấc mơ an cư cho các gia đình lao động tại thành phố lớn, công ty cổ phần đầu tư Nam Long đã phát triển dự án chung cư Ehome 2. Nơi đây cung cấp các sản phẩm căn hộ chất lượng với giá bán hợp lý trên thị trường chung cư TP Thủ Đức. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn về diện tích căn hộ Ehome 2 cùng những thông tin nổi bật về dự án này. 

      Vị trí đắc địa của dự án căn hộ chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức

      Không chỉ mang đến môi trường sống trong lành cùng các tiện ích hấp dẫn, chung cư Ehome 2 còn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Dự án nằm trong khu đô thị Nam Long - Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, chỉ cách trung tâm thành phố và các khu công nghiệp lớn như Sóng Thần, Khu chế xuất Linh Trung khoảng 25 phút lái xe.

      Vị trí của Ehome 2 nằm gần các tuyến đường giao thông quan trọng như cầu Tân Thuận 2, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Ông Lãnh, cầu Kênh Tẻ và cầu Nguyễn Tri Phương, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm đô thị Nam Sài Gòn và khu vực quận 1. Bên cạnh đó, dự án cũng kết nối thuận tiện với các tỉnh miền Tây và vùng Đông Nam Bộ thông qua đại lộ Nam Sài Gòn và xa lộ Vành đai Đông tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và giao thương buôn bán. 

      Khu dân cư Ehome 2 tạo ra một cộng đồng thân thiện với nhiều tiện ích hấp dẫn bao gồm các khu sinh hoạt tập thể chung, tiện ích giáo dục - y tế - mua sắm và giải trí vô cùng đa dạng. Môi trường sống tại đây được bao quanh bởi không gian xanh thoáng mát và yên tĩnh, mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng. 

      can-ho-chung-cu-ehome-2-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Vị trí và kết nối tiện ích ngoại khu thuận lợi cho cư dân Ehome 2 (Nguồn: Minh Khang Real)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức

      Dự án Ehome 2 được đầu tư phát triển bởi công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long - một đơn vị có hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản Việt Nam. Thương hiệu này đang sở hữu 3 dòng sản phẩm chính là EHome, Flora và Nam Long Home. Các dự án của Nam Long được phát triển dựa trên một cơ sở chung là ứng dụng các thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian căn hộ và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tích hợp tiện ích toàn diện. Hơn 10.000 gia đình đã lựa chọn các dự án của Nam Long để làm nơi an cư lập nghiệp. 

      Chiến lược phát triển chính của Nam Long tập trung vào các sản phẩm "nhà ở phù hợp với thu nhập trung bình của người lao động”, nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ nhiều tổ chức quốc tế. Công ty đã hợp tác với các cổ đông chiến lược để chia sẻ kinh nghiệm quản lý và phát triển bất động sản trên toàn cầu. Một số cổ đông chiến lược của Nam Long bao gồm NamViet.Ltd (Goldman Sachs), Probus Asia, Bridger Capital,VAF (Mekong Capital), IFC (World Bank), Ibeworth (Keppel Land), ASPL (Ireka), HSC. 

      Tại cấp độ dự án, chủ đầu tư Nam Long có mối quan hệ hợp tác bền chặt với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Nishi Nippon Railroad, Hankyu Realty (Nhật Bản), Gamuda, Indochina Land và nhiều thương hiệu khác để mang đến những dự án chất lượng cho khách hàng.

      can-ho-chung-cu-ehome-2-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Dự án Ehome 2 được đầu tư phát triển bởi công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (Nguồn: megaparking)

      Quy mô dự án chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức

      Dự án chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức có quy mô xây dựng lên đến 1.3 ha với mật độ xây dựng chiếm 42%. Hơn 50% diện tích còn lại của dự án được chủ đầu tư dành cho hệ thống tiện ích chung và thiết kế cảnh quan xanh. Dự án có 1 tòa tháp căn hộ cao 8 tầng, cung cấp tổng số 134 căn hộ hiện đại. Mật độ căn hộ là 30 căn trên một sàn, được trang bị 2 thang máy phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân. 

      Căn hộ chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức gồm 2 loại hình sản phẩm chính là: căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và căn hộ 3 phòng ngủ (3PN). 

      Căn hộ 2PN Ehome 2

      Căn hộ 2PN chung cư Ehome 2 có mức diện tích dao động từ 51.28 - 66.14m2. Thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và khu vực bàn ăn đáp ứng nhu cầu cơ bản cho cuộc sống hàng ngày cho cư dân. Loại hình sản phẩm này phù hợp với các gia đình từ 3-4 thành viên mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng đầy đủ tiện ích với mức giá hợp lý. 

      Căn hộ 3PN Ehome 2

      Căn hộ 3PN chung cư Ehome 2 có mức diện tích dao động từ 118.78 - 124.78m2, phù hợp với các gia đình đa thế hệ và đông người. Các căn hộ được thiết kế gồm 3 phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng, 2 nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm, 1 khu vực sinh hoạt chung, nấu nướng và bếp ăn cho gia đình. Căn hộ 3PN tại dự án được ưa chuộng bởi mức giá bán hợp lý, thiết kế thông minh tối ưu diện tích sử dụng, vừa đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên vừa đảm bảo không gian sinh hoạt ấm cúng cho đại gia đình. 

      can-ho-chung-cu-ehome-2-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Không gian hiện đại và tiện nghi bên trong căn hộ Ehome 2 (Nguồn: Rever) 

      Mức giá bán căn hộ chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức

      Theo thông tin cập nhật trên website của OneHousing vào ngày 08/08/2023, các căn hộ dự án chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức có giá bán dao động từ 25.54 - 30.95 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 1.42 - 3.11 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá tương đối cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, tạo điều kiện cho các gia đình lao động hiện thực hóa giấc mơ an cư tại thành phố lớn. 

      can-ho-chung-cu-ehome-2-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Mặt bằng thiết kế căn 2PN dự án chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức (Nguồn: Minh Khang)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về diện tích căn hộ Ehome 2 TP Thủ Đức cùng những thông tin đáng chú ý về dự án này. Hy vọng, bài viết cung cấp cho bạn những thông tin thiết thực góp phần giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm căn hộ phù hợp cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư Metro Star TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư Kris Vue TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương