Cập nhật giá bán căn hộ 2PN tại dự án Masteri Millennium

      Cập nhật giá bán căn hộ 2PN tại dự án Masteri Millennium

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Cùng OneHousinng tìm hiểu về giá bán căn hộ 2PN tại dự án Masteri Millennium là bao nhiêu và dành cho đối tượng nào qua bài chia sẻ dưới đây.

      Masteri Millennium là một trong những dự án căn hộ hạng sang của thương hiệu Masterise Homes. Dự án với thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp và vị trí kết nối linh hoạt. Vậy giá bán căn hộ 2PN tại dự án là bao nhiêu và dành cho đối tượng nào, cùng OneHousing tìm hiểu  qua bài chia sẻ dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Millennium

      Tìm hiểu về chủ đầu tư của dự án - Masterise Homes

      Masterise Homes không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, mà còn là thành viên của tập đoàn Masterise Group, luôn tiên phong trong việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế cho xây dựng, vận hành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

      Điều gì làm nên sự uy tín của Masterise Homes? Đó là việc luôn giữ lời hứa bàn giao căn hộ đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng theo những gì đã công bố. Bạn có thể tham khảo một số dự án căn hộ cao cấp từ Bắc tới Nam của chúng tôi, chẳng hạn như Masteri Thảo Điền, Masteri West Height, Masteri Waterfront, Masteri An Phú, Masteri Millennium,... Tất cả những dự án này đều nhận được đánh giá tốt từ khách hàng sau khi nhận bàn giao căn hộ, không chỉ về chất lượng căn hộ mà còn cả về những tiện ích tuyệt vời của từng dự án.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-tai-du-an-masteri-millennium-OneHousing-1

      Toàn cảnh về dự án dự án Masteri Millennium (Nguồn: Rever)

      Vị trí đắc địa của Masteri Millennium - Nơi hội tụ vẻ đẹp đô thị và cảm giác thư thái.

      Masteri Millennium tọa lạc tại số 132 đường Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, ven Rạch Bến Nghé, tạo nên không gian sống lý tưởng với tầm nhìn đắt giá bao quát vẻ đẹp tuyệt vời của Quận 4, sông Bến Nghé và sự lộng lẫy của Quận 1.

      Với vị trí đắc địa như vậy, Masteri Millennium là dự án hàng đầu tại trung tâm quận 4, cho phép cư dân di chuyển đến các quận trung tâm lân cận chỉ trong vài phút lái xe. Đặc biệt, bạn chỉ mất 5 phút để đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu tài chính Nguyễn Công Trứ, là một ưu thế vô cùng thuận lợi cho những người làm việc tại trung tâm thành phố.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-tai-du-an-masteri-millennium-OneHousing-2

      Vị trí của dự án Masteri Millennium quận 4 (Nguồn: Masterise Homes)

      Sự tiện lợi không chỉ dừng lại ở đó, cư dân Masteri Millennium còn dễ dàng tiếp cận trung tâm tài chính và các khu thương mại sầm uất khác của thành phố, nhờ vào hệ thống giao thông hoàn hảo kết nối các quận qua cầu Ông Lãnh, cầu Khánh Hội, cầu Nguyễn Văn cừ,...

      Nằm sát kề kênh Bến Nghé, đây cũng là một điểm nhấn đặc biệt tạo nên cảm giác êm dịu và mát mẻ giữa nhịp sống năng động của Sài Gòn. Và vào ban đêm, hãy thưởng thức vẻ đẹp lung linh và rực rỡ của thành phố khi ánh đèn bừng sáng.

      Thiết kế căn hộ và tiện ích đẳng cấp

      Chung cư VP3 Linh Đàm nằm trên một khu đất rộng 0.4 ha, bao gồm một tòa nhà cao 33 tầng, và chỉ chiếm 60% diện tích đất để xây dựng. Khu căn hộ với đa dạng diện tích và thiết kế độc đáo. Có tổng cộng 438 căn hộ tại chung cư, phù hợp với nhu cầu và lựa chọn của mọi gia đình.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 50.5m2, phù hợp cho cặp vợ chồng trẻ hoặc người sống một mình.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 69.8m2 đến 71.7m2, đáp ứng nhu cầu của các gia đình nhỏ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 92.3m2 đến 101m2, là lựa chọn thích hợp cho các gia đình đông thành viên.

      Vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 4 không chỉ là điểm mạnh của Căn hộ Millennium, mà còn đem đến những tiện ích hiện đại và đẳng cấp hàng đầu thành phố. Chúng tôi cam kết tạo ra một không gian sống đáng mơ ước cho cư dân thượng lưu của quận 4.

      Hãy cùng tìm hiểu những tiện ích nổi bật tại Masteri Millennium:

      • Diện tích công viên cây xanh rộng lớn: Một không gian xanh mát và thư giãn để cư dân tận hưởng hương thơm của cây cỏ và thoát khỏi sự ồn ào của đô thị.
      • Bể bơi ngoài trời: Nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn trong làn nước trong xanh, xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Hệ thống trung tâm thương mại, gym, spa: Mua sắm tiện lợi và rèn luyện sức khỏe tại những không gian đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
      • Quán cà phê, khu vui chơi giải trí, khu y tế đẳng cấp: Tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng gia đình và bạn bè, và luôn yên tâm với sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-tai-du-an-masteri-millennium-OneHousing-3

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án Masteri Millennium Quận 4 (Nguồn: Masterise Homes)

      Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư Masterise Homes còn đảm bảo đa dạng các tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của cư dân:

      • Hồ cảnh quan sinh thái: Mảng xanh bao phủ, đem đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên.
      • Khu BBQ: Tiện ích tuyệt vời để tụ tập và thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời.
      • Khu thư giãn ngoài trời: Nơi bạn có thể thư giãn và thưởng thức không khí trong lành.
      • Không gian làm việc và Sảnh Officetel: Tiện lợi cho việc làm việc tại nhà và không gian chuyên nghiệp cho công việc.

      Cập nhật giá bán căn hộ 1PN tại dự án Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN tại dự án Masteri Millennium phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Millennium Quận 4 là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng khách hàng.

      • Các cặp vợ chồng đang có ý định có em bé: Diện tích từ 65.11m2 - 74.92m2 của căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp vợ chồng đang lập gia đình và có kế hoạch mở rộng gia đình trong tương lai. Không chỉ đảm bảo không gian sống thoải mái, căn hộ này cũng cung cấp đủ không gian cho bé yêu phát triển và khám phá thế giới.
      • Gia đình có 1 - 2 con hoặc gia đình có 3 - 4 thành viên: căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi và tiện nghi, tạo ra không gian sống thoải mái và đáp ứng được nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.
      • Gia đình đang có nhu cầu thuê nhà quận 4: Nếu gia đình muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp tại quận 4, căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Millennium là sự lựa chọn tuyệt vời. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và tiện ích đa dạng, căn hộ này sẽ đáp ứng được nhu cầu thuê nhà của gia đình.

      Cập nhật giá bán căn hộ 2PN tại dự án Masteri Millennium

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium với diện tích 65.11m2 – 74.92m2, hiện tại đang được bán ở mức 62.7 triệu đồng/m2 - 93.3 triệu đồng/m2, khoảng 4,4 - 5,7 tỷ đồng/căn (Nguồn tham khảo: Bất động sản, tháng 7/2023).

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-tai-du-an-masteri-millennium-OneHousing-4

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Millennium (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ Masteri Millennium không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, mà còn mang đến không gian sống thoải mái và rộng rãi với ánh sáng tự nhiên chan hòa. Nội thất bên trong căn hộ được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, tạo nên vẻ trang nhã và sang trọng, phù hợp với cá tính của chủ nhân. Hãy tưởng tượng sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Kohler (Mỹ) hay Fagor (Tây Ban Nha) đang làm nổi bật không gian sống của bạn.

      Kiến trúc căn hộ Masteri Millennium được thể hiện qua xu hướng không gian mở, tối ưu hóa không gian sử dụng và sử dụng cửa kính lớn để đón ánh sáng và gió tự nhiên. Phòng khách có ban công rộng, mở ra toàn cảnh thành phố, là nơi lý tưởng để đón tiếp khách mời hoặc tổ chức các buổi tiệc mừng gia đình.

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án Masteri Millennium và nhận được thông tin mới nhất về giá bán căn hộ 2 phòng ngủ. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán căn hộ 3PN tại dự án Masteri Millennium

      Điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật tại dự án Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương