Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật chi tiết giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/12/2023
      Giá nhà riêng, nhà ở nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình hiện nay là bao nhiêu? Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà mới nhất cho bạn đọc tham khảo.

      Đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình có mật độ giao thông cao, tiềm năng mua bán nhà đất thổ cư tại khu vực này cũng rất tốt. Nhà nguyên căn là loại hình nhà ở được nhiều người tìm mua trên tuyến đường Hoàng Hoa Thám. Cùng theo dõi bài viết sau đây của OneHousing để nắm được giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám hiện nay là bao nhiêu nhé. 

      Tổng quan về đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình

      Đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình có chiều dài gần 1,5km và là tuyến đường 2 chiều. Điểm bắt đầu của tuyến đường này là khúc giao với đường Trường Chinh và kết thúc tại đường C2. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-hoa-tham-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tuyến đường Hoàng Hoa Thám của quận Tân Bình (Nguồn: Báo Lao Động)

      Đường Hoàng Hoa Thám không quá rộng nhưng đủ để các phương tiện di chuyển qua lại theo 2 chiều với nhau, quay đầu xe cũng dễ dàng. Đường cũng thông với nhiều con hẻm nhỏ để tạo điều kiện kết nối được thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

       

      Thực trạng mua bán nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám hiện nay

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư quận Tân Bình hiện nay tương đối ổn định. Nhu cầu mua nhà đất thổ cư quận Tân Bình cũng tăng đều trong thời gian gần đây. 

      Loại hình bất động sản mà khách hàng ưa chuộng đó là nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám, bởi vì:

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-hoa-tham-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng mua bán nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình cao (Nguồn: Cafeland)

      • Tuyến đường Hoàng Hoa Thám kết nối dễ dàng tới đường Cộng Hòa, đường Trường Chinh. Đây đều là các tuyến đường lớn và rộng tại khu vực quận Tân Bình, hoạt động giao thương trên các tuyến đường này cũng rất phát triển.
      • Các tiện ích nổi bật trên đường Hoàng Hoa Thám như: Chợ Hoàng Hoa Thám, chợ đồ si, ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, ngân hàng SeaBank, các trường học, siêu thị… Đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống của cư dân. Đối với nhu cầu về vui chơi giải trí, cư dân có thể kết nối đến Vincom Cộng Hòa gần đó để xem phim, mua sắm.
      • Khả năng liên kết vùng cao, dễ dàng di chuyển qua quận Tân Phú, quận 11…tạo điều kiện để cư dân di chuyển được dễ dàng.
      • Hơn nữa, đường Hoàng Hoa Thám còn có chợ truyền thống nên các hoạt động thương mại tại đây diễn ra sôi nổi. Lưu lượng phương tiện tham gia giao thông đông đúc nhưng vẫn có thể di chuyển dễ dàng vì đây là tuyến đường 2 chiều. 
      • Thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Tân Bình hiện đang ổn định và có xu hướng phát triển. Nếu đầu tư nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám, khả năng sinh lời từ các dự án nhà ở tại đây mang lại giá trị cao. 

      Ngoài các ưu điểm kể trên, thị trường bất động sản mua bán nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám cũng còn một số hạn chế:

      • Vào các giờ cao điểm, tình trạng tắc đường trên tuyến đường này dễ xảy ra
      • Dân cư tập trung đông đúc làm cho nhu cầu về nhà ở tăng cao. Tuy nhiên, nguồn cung nhà nguyên căn hiện còn ít nên dẫn đến sự cạnh tranh khi mua nhà của nhiều khách hàng với nhau. 
      • Vì tuyến đường này có chợ, siêu thị, trường học nên khi sinh sống tại khu vực này, cư dân sẽ phải chịu các tiếng ồn từ các hoạt động thương mại từ chợ hay tiếng còi xe của các phương tiện tham gia giao thông. 

      Giá nhà riêng quận Tân Bình hiện đang nằm trong tầm giá từ 74 triệu đồng - 333 triệu đồng/m2 với diện tích giao động từ 28 - 202m2. (Nguồn giá tham khảo vào T12/2023 tại batdongsan).

      Cập nhật chi tiết giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình hiện nay

      Hiện nay, giá nhà riêng nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình được rất nhiều người quan tâm. Mức giá nhà riêng tại khu vực này hiện nằm trong tầm giá khoảng 110 triệu đồng - 645 triệu đồng/m2. (Nguồn giá tham khảo vào T12/2023 tại batdongsan)

      Một số căn nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình được bán với các mức giá cụ thể như sau:

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-hoa-tham-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám nằm trong tầm giá từ 81,4 triệu đồng - 216,05 triệu đồng/m2 (Nguồn: KHOA nhà phố sài gòn)

      • Nhà mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình. Nhà có diện tích 320m2, mặt tiền 8x40, giá bán 69 tỷ đồng. 
      • Bán nhà trên đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình với diện tích 105m2, nhà có thiết kế 2 tầng, gần nhiều tiện ích và có sổ hồng chính chủ. Giá bán là 15,9 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt tiền 4,5m x 18m Hoàng Hoa Thám, P.12, diện tích 81m2, trệt 3 lầu, giá 17,5 tỷ đồng.

      (Nguồn giá tham khảo vào T12/2023 tại batdongsan)

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Hoàng Hoa Thám khá đa dạng. Khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng, nhà thổ cư giá tốt có thể tham khảo các sản phẩm trên website OneHousing nhé. 

      OneHousing chuyên phân phối các dự án nhà thổ cư với pháp lý rõ ràng, giá bán cũng được công khai. Ngoài ra OneHousing còn có công cụ định giá hiện đại giúp khách hàng biết được giá bán nhà chi tiết để có thể chọn được căn nhà phù hợp. 

      Bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin mới nhất về giá nhà riêng trên đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình, hy vọng các thông tin trên thật sự hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Thiên Phước, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Thăng Long, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương