Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Tân Thới Nhì huyện Hóc Môn TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Tân Thới Nhì huyện Hóc Môn TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/09/2024
      Tra cứu quy hoạch và có cái nhìn tổng thể về giá đất huyện Hóc Môn thông qua bảng giá đất xã Tân Thới Nhì giai đoạn 2020 - 2024 trong bài viết sau.

      Xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản nhờ vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện. Để đáp ứng nhu cầu tham khảo và tra cứu quy hoạch của người dân và nhà đầu tư, UBND TP. HCM đã ban hành bảng giá đất xã Tân Thới Nhì. Bên cạnh giá đất huyện Hóc Môn, bài viết cũng sẽ giúp bạn hiểu thêm về tiềm năng phát triển của khu vực trong tương lai.

      Tổng quan về xã Tân Thới Nhì huyện Hóc Môn TP. HCM

      Tân Thới Nhì thuộc huyện Hóc Môn, nằm ở khu vực phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Xã này thuộc khu vực trọng điểm, kết nối huyện Hóc Môn với các vùng lân cận thông qua hệ thống giao thông liên kết chặt chẽ.

      Vị trí địa lý

      Xã Tân Thới Nhì cách trung tâm thành phố khoảng 18km. Ranh giới địa lý của xã được bao quanh bởi các khu vực sau:

      • Giáp với xã Tân Hiệp và thị trấn Hóc Môn tại phía Đông
      • Phía Tây của xã tiếp giáp tỉnh Long An tại xã Mỹ Hạnh Bắc
      • Tân Thới Nhì tiếp cận xã Xuân Thới Sơn về phía Nam
      • Phía Bắc giáp huyện Củ Chi thông qua xã Tân Phú Trung 

      Ranh giới hành chính của xã Tân Thới Nhì huyện Hóc Môn TP. HCM (Nguồn: Google Earth)

      Quy mô dân cư và diện tích

      Theo dữ liệu của Wikipedia, xã Tân Thới Nhì có diện tích 17,28km2. Dân số năm 2021 đạt 31.769 người, mật độ dân cư trung bình khoảng 1.838 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Nhờ vào quy mô dân số này, Tân Thới Nhì đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển dân số và đô thị hóa của huyện Hóc Môn.

      Hạ tầng và giao thông

      Xã Tân Thới Nhì có hệ thống giao thông khá phát triển với một số tuyến đường quan trọng giúp kết nối hiệu quả đến các khu vực lân cận. Nổi bật nhất là Xa lộ Xuyên Á, một tuyến đường huyết mạch giúp kết nối xã với nhiều khu vực trong TP. HCM cũng như các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An và Tây Ninh. Ngoài ra, đường Dương Công Khi là một trong những trục đường chính của xã. Bên cạnh đó, đường Lê Lợi cũng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông của khu vực, góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và phát triển kinh tế - xã hội.

       

      Tình hình bất động sản tại xã Tân Thới Nhì huyện Hóc Môn TP. HCM 

      Xã Tân Thới Nhì thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ vào vị trí thuận lợi và hạ tầng giao thông đang dần được cải thiện. Tình hình bất động sản tại xã Tân Thới Nhì hiện đang khá sôi động. Giá đất huyện Hóc Môn tại khu vực trong năm qua tăng nhẹ với nhiều giao dịch mua bán đất và nhà ở. 

      Đất thổ cư khá đa dạng về diện tích, dao động trong 60 - 123m2. Chẳng hạn một căn nhà 4 tầng gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm rộng 75m2 trên đường Tân Thới Nhì được rao bán với mức giá khoảng 4,8 tỷ đồng, tương đương 64 triệu đồng/m2. Các ngôi nhà mặt tiền tập trung chủ yếu tại các đường lớn như Dương Công Khi và Lê Lợi. Điểm chung của những ngôi nhà này là gần khu vực dân cư đông đúc, chợ, trường học. 

      Đất thổ cư cũng thu hút sự chú ý lớn. Các mảnh đất có diện tích khá lớn, trung bình 85 - 160m2. Sự đa dạng về quy mô đất này phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ xây dựng nhà ở cho đến đầu tư bất động sản. Loại đất này thu hút nhiều người mua, đặc biệt là những ai muốn xây dựng nhà ở mới cho gia đình.

      Tân Thới Nhì được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong tương lai (Nguồn: Iwater)

      Cập nhật giá đất xã Tân Thới Nhì huyện Hóc Môn TP. HCM

      Quyết định Số 02/2020/QĐ-UBND do UBND thành phố Hồ Chí Minh ban hành  vào năm 2020 đã quy định giá đất trên toàn địa bàn thành phố giai đoạn 2020 - 2024. Qua đó giá đất huyện Hóc Môn đã được cập nhật, cụ thể bảng giá đất xã Tân Thới Nhì như sau: 


      Tên đường

      Đoạn Đường

      Giá đất (Đơn vị: 1000 đồng/m2)

      Từ 

      Đến




      Dương Công Khi 

      Ngã 3 Ông Trác

      Ngã 4 Hồng Châu - Quốc Lộ 22

      1.040

      Ngã 4 Hồng Châu

      Tỉnh Lộ 14

      650

      Tỉnh Lộ 14

      Giáp Huyện Bình Chánh

      520

      Việc cập nhật giá đất huyện Hóc Môn cho thấy sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với việc quản lý và phát triển thị trường bất động sản. Bảng giá đất xã Tân Thới Nhì phản ánh sự khác biệt về giá trị của các đoạn khác nhau trên cùng tuyến giao thông. Đường Dương Công Khi có giá đất 1,04 triệu đồng/m2 trên đoạn Ngã 3 Ông Trác đến Ngã 4 Hồng Châu - Quốc Lộ 22. Trong khi đó, đoạn tỉnh lộ 14 và khu vực giáp huyện Bình Chánh lần lượt là 650.000 và 520.000 đồng/m2. Sự khác biệt này đến có thể vì các điểm giao thông chính như Quốc lộ 22 thu hút nhiều người dân và doanh nghiệp, từ đó nâng cao giá trị bất động sản

      Giá đất huyện Hóc Môn giai đoạn 2020 - 2024 được công khai theo quy định (Nguồn: Google Earth)

      Bảng giá đất xã Tân Thới Nhì giúp người dân và nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng hơn về giá đất huyện Hóc Môn. Nhà đầu tư có thể tra cứu quy hoạch, hỗ trợ việc lập kế hoạch đầu tư hợp lý. Nhìn chung công khai bảng giá đất đã tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch mua bán, góp phần vào việc quản lý đất đai hiệu quả hơn tại huyện Hóc Môn và trên toàn địa bàn TP. HCM.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Trung Chánh huyện Hóc Môn TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Bà Điểm huyện Hóc Môn TP. HCM mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương