Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Tân Nhựt huyện Bình Chánh TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Tân Nhựt huyện Bình Chánh TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/09/2024
      Cập nhật mới nhất bảng giá đất xã Tân Nhựt nhằm nắm bắt thông tin về giá đất huyện Bình Chánh TP. HCM.

      Nhiều nhà đầu tư hiện dần dành sự chú ý đối với thị trường bất động sản các quận ngoại thành và vùng ven. Chính vì vậy, hiện các thông tin về giá đất huyện Bình Chánh TP. HCM là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm khi tra cứu quy hoạch. Bài viết sau sẽ cập nhật các thông tin mới về bảng giá đất xã Tân Nhựt tại huyện Bình Chánh.

      Tổng quan thông tin xã Tân Nhựt huyện Bình Chánh 

      Bản đồ ranh giới xã Tân Nhựt (Nguồn: Google Map)

      Vị trí địa lý và ranh giới

      Tân Nhựt nằm ở phía Tây Nam của huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí địa lý thuận lợi, Tân Nhựt kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận và các tỉnh thành khác thông qua hệ thống giao thông hiện đại. Xã giáp ranh với các địa phương như Tân Kiên, Bình Lợi, Tân Túc, Lê Minh Xuân và một phần quận Bình Tân.

      Diện tích và dân số

      Có diện tích tự nhiên 2.344,07 ha, Tân Nhựt chiếm 9,28% diện tích của huyện Bình Chánh. Dân số xã hiện nay là 21.317 người, với mật độ dân số khá cao. 

      Hạ tầng cơ sở và phát triển giao thông

      Hệ thống giao thông của Tân Nhựt đang được đầu tư nâng cấp. Điểm nhấn là tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương đi qua địa bàn xã, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương và kết nối với các khu vực khác. Bên cạnh đó, hệ thống điện lưới quốc gia đã phủ kín toàn bộ xã, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của người dân.

      Tình hình kinh tế

      Kinh tế xã chủ yếu dựa vào nông nghiệp, chiếm 75,42% cơ cấu kinh tế. Bên cạnh đó, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và thương mại - dịch vụ cũng đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của địa phương.

      Thị trường bất động sản xã Tân Nhựt huyện Bình Chánh trong năm 2024

      Sở hữu vị trí địa lý đắc địa và sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, huyện Bình Chánh đang trở thành tâm điểm thu hút của thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Tiềm năng phát triển mạnh mẽ, cùng với nhu cầu nhà ở ngày càng tăng, đã đẩy giá đất tại đây lên cao. Đặc biệt, thị trường đất thổ cư đang chứng kiến sự sôi động vượt bậc, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và người mua nhà.

      Bình Chánh ngày càng thu hút sự quan tâm của người dân và nhà đầu tư. Xu hướng "làm thành phố, sống ngoại ô" đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi và các gia đình trẻ, tạo nên một lực đẩy mạnh mẽ cho thị trường bất động sản tại đây. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ phát triển đô thị và sự xuất hiện của nhiều dự án lớn đã góp phần làm tăng giá trị bất động sản và tạo ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Với xu hướng này, thị trường bất động sản xã Tân Nhựt dần tăng trưởng về khối lượng và giá trị giao dịch. Hiện thị trường khu vực giao dịch nhiều nhất là đất nền đã lên thổ cư, mức giá dao động 3.85 triệu đồng/m2 - 25 triệu đồng/m2. 

      Cập nhật bảng giá đất xã Tân Nhựt huyện Bình Chánh

      Bảng giá đất xã Tân Nhựt được xây dựng dựa trên khung giá đất tại khu vực, Tài liệu này giúp nhà đầu tư nắm bắt thêm thông tin tổng quan về giá đất huyện Bình Chánh nói chung và xã Tân Nhựt nói riêng. Bạn có thể tham khảo: 

      Đơn vị: Nghìn đồng

      TÊN ĐƯỜNG 

      BẮT ĐẦU 

      KẾT THÚC

      GIÁ

      LƯƠNG NGANG

      TÂN LONG 

      CẦU BÀ TỴ

      800

      NGUYỄN ĐÌNH KIÊN

      CẦU KINH C

      RANH QUẬN BÌNH TÂN

      800

      THẾ LỮ

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      2.000

      BÔNG VĂN DĨA

      NGUYỄN CỬU PHÚ 

      RANH TÂN NHỰT

      1600

      ĐỀ SỐ 2

      TRƯƠNG VĂN ĐA

      TÂN LONG

      1100

      TRƯƠNG VĂN ĐA

      TÂN LONG 

      RANH LONG AN

      800

      So với các quận trung tâm, có thể thấy bảng giá đất xã Tân Nhựt không có quá nhiều sự chênh lệch. Mức giá tại các đường như Trương Văn Đa, Lương Ngang,... dao động ở mức 800 ngàn - 1.1 triệu đồng/m2. Giá đất tại tuyến đường trung tâm xã, có giao thông nhộn nhịp và khả năng kết nối liên vùng mạnh mẽ như Bông Văn Dĩa, Thế Lữ có thể lên đến 1.6 triệu đồng - 2.2 triệu đồng/m2, phản ánh niềm tin vào tiềm năng khu vực của các nhà đầu tư.

      Như vậy, việc cập nhật bảng giá đất xã Tân Nhựt giúp nhà đầu tư nắm bắt tổng quan thông tin về giá đất huyện Bình Chánh và tiềm năng bất động sản khu vực. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ hỗ trợ được nhà đầu tư trong quá trình tra cứu quy hoạch.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã An Phú Tây huyện Bình Chánh TP. HCM mới nhất

      Thông tin quy hoạch Hưng Yên mới nhất: Giải phóng mặt bằng dự án Khu nhà ở Phú Gia Mỹ Hào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương