Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Phước Vĩnh An huyện Củ Chi TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Phước Vĩnh An huyện Củ Chi TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/09/2024
      Để kịp thời theo dõi biến động thị trường và nắm bắt cơ hội đầu tư, hãy tra cứu quy hoạch, giá đất huyện Củ Chi và bảng giá đất xã Phước Vĩnh An ngay sau đây.

      Bảng giá đất là công cụ quan trọng để người dân nắm rõ giá trị tài sản của mình, đồng thời là cơ sở để thực hiện các giao dịch mua bán, sang tên, thừa kế. Do đó, việc cập nhật bảng giá đất xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi TP. HCM trong bài viết sau là vô cùng cần thiết cho những ai đang, hoặc có ý định sinh sống và làm ăn tại địa phương này. 

      Tổng quan về xã Phước Vĩnh An huyện Củ Chi TP. HCM 

      Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Phước Vĩnh An sau khi tra cứu quy hoạch.

      Vị trí địa lý

      Nằm ngay tại trung tâm huyện Củ Chi, xã Phước Vĩnh An được bao quanh bởi các xã và thị trấn khác của huyện. Nơi đây giáp xã Tân Thạnh Tây ở phía Đông, thị trấn Củ Chi và xã Tân An Hội ở phía Tây, xã Tân Thông Hội và Tân Phú Trung ở phía Nam, và xã Phú Hòa Đông ở phía Bắc. 

      Ranh giới hành chính xã Phước Vĩnh An (Nguồn: Google Earth)

      Với vị trí đắc địa này, xã Phước Vĩnh An đang trở thành một trong những điểm nóng về đầu tư và phát triển tại huyện Củ Chi.

      Diện tích và dân số

      Trên diện tích 16,24 km2, xã Phước Vĩnh An đã quy tụ 26.550 người sinh sống, tương đương mật độ dân số 1.634 người/km2 vào năm 2021. (Nguồn: Wikipedia).

      Giao thông

      Cuộc sống của người dân Phước Vĩnh An đã trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ hệ thống giao thông được đầu tư nâng cấp. Các tuyến đường lớn như DT8 và ĐTL2 không chỉ rút ngắn khoảng cách đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở ra nhiều cơ hội giao thương, kinh doanh với các tỉnh lân cận như Bình Dương, Tây Ninh và Long An.

      Cơ sở hạ tầng

      Với sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, xã Phước Vĩnh An đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Khu du lịch Tây Thành và công viên nước Củ Chi không chỉ là những điểm vui chơi giải trí mà còn góp phần thúc đẩy du lịch địa phương. 

      Trên địa bàn xã có công viên nước Củ Chi để phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân (Nguồn: Công viên nước Củ Chi mới - Since 2023)

      Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục cũng được quan tâm đầu tư với các trường học như tiểu học Phước Vĩnh An, tiểu học Trần Văn Chẩm, và THCS Thị trấn, đáp ứng nhu cầu học tập của thế hệ trẻ.

      Tình hình bất động sản tại xã Phước Vĩnh An huyện Củ Chi TP. HCM

      Tra cứu quy hoạch chung xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2010, hướng Tây Bắc được xác định là một trong những trọng điểm phát triển của thành phố. 

      Với lợi thế của tuyến quốc lộ 22 (xa lộ Xuyên Á) và điều kiện tự nhiên thuận lợi, khu vực này hứa hẹn sẽ hình thành các đô thị mới hiện đại, đồng bộ về hạ tầng. Xã Phước Vĩnh An nằm trong vùng ảnh hưởng của hành lang phát triển này, sẽ có nhiều cơ hội để phát triển và hội nhập.

      Thị trường bất động sản xã Phước Vĩnh An đang ghi nhận sự quan tâm lớn ở phân khúc đất thổ cư và nhà nguyên căn. Các tuyến đường như tỉnh lộ 7, tỉnh lộ 8, đường 427, đường Lê Thị Hoa và Cây Bài là những khu vực giao dịch sôi động nhất.

      Bất động sản dọc tỉnh lộ 8 phù hợp để đầu tư, an cư (Nguồn: PLO)

      Cập nhật bảng giá đất xã Phước Vĩnh An huyện Củ Chi TP. HCM mới nhất

      Bảng giá đất huyện Củ Chi xã Phước Vĩnh An được niêm yết trong bảng giá đất TP. HCM do UBND thành phố ban hành giai đoạn 2020 - 2024.

      STT

      TÊN ĐƯỜNG

      ĐOẠN ĐƯỜNG

      GIÁ

      TỪ

      ĐẾN

      1

      CÂY BÀI

      TỈNH LỘ 8

      CẦU PHƯỚC VĨNH AN

      500

      CẦU PHƯỚC VĨNH AN

      ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN KHẠ

      330

      2

      TRẦN VĂN CHẨM

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      990

      3

      SUỐI LỘI

      QUỐC LỘ 22

      ĐƯỜNG NGUYỄN THỊ LẮNG

      500

      Bảng giá đất xã Phước Vĩnh An dao động từ 330 nghìn đồng/m2 đến 990 nghìn đồng/m2. Định giá cao nhất là đường Trần Văn Chẩm và thấp nhất là đường Cây Bài đoạn cầu Phước Vĩnh An đến đường Nguyễn Văn Khạ.

      Với vị trí đắc địa ngay sát quốc lộ 22, một tuyến đường huyết mạch kết nối TP. HCM với cửa khẩu Mộc Bài và các tỉnh miền Tây, đường Trần Văn Chẩm là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư. 

      Khu vực này không chỉ sở hữu lợi thế về giao thông mà còn được hưởng lợi từ sự phát triển của các khu công nghiệp lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, dịch vụ. Do đó, giá đất huyện Củ Chi tại khu vực này luôn được đánh giá cao và có xu hướng tăng ổn định.

      Trong khi đó, đường Cây Bài, dù có mức giá khởi điểm thấp hơn, lại sở hữu lợi thế gần KCN Tây Bắc Củ Chi và cầu Phước Vĩnh An, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương. 

      Giá đất đường Cây Bài có thể còn tăng cao hơn nữa trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt khi hạ tầng khu vực ngày càng được đầu tư hoàn thiện.

      Nắm vững bảng giá đất xã Phước Vĩnh An cũng như giá đất huyện Củ Chi sẽ giúp người dân tự tin hơn khi tham gia các hoạt động mua bán, chuyển nhượng nhà đất. Và để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn nên thường xuyên tra cứu quy hoạch và tham khảo ý kiến của các chuyên gia bất động sản.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Tân Thới Hiệp quận 12 TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 5 quận 10 TP. HCM mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương