Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Tân Thới Hiệp quận 12 TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Tân Thới Hiệp quận 12 TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/09/2024
      Tra cứu quy hoạch và bảng giá đất phường Tân Thới Hiệp quận 12 TP. HCM sẽ giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề mua hớ, bán hớ khi giao dịch bất động sản.

      Giá đất quận 12 TP. HCM liên tục "nhảy múa" khiến nhiều người hoang mang không biết có nên xuống tiền ngay lúc này hay không. Do vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn giải mã những biến động của thị trường bất động sản thông qua việc tra cứu quy hoạch và bảng giá đất phường Tân Thới Hiệp. Từ đó, giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà thông thái nhất. 

      Tổng quan về phường Tân Thới Hiệp quận 12 TP. HCM

      Dưới đây là một số thông tin cơ bản trước khi đi vào hoạt động tra cứu bảng giá đất phường Tân Thới Hiệp. 

      Vị trí địa lý

      Phường Tân Thới Hiệp là một đơn vị hành chính trực thuộc quận 12, TP. HCM. 

      Với phía Đông là phường Thới An, phía Tây là phường Tân Chánh Hiệp, phía Nam giáp ranh với phường Đông Hưng Thuận và quận Gò Vấp, phía Bắc là phường Hiệp Thành, vị trí của phường Tân Thới Hiệp tạo nên một không gian sống thuận tiện và đầy đủ tiện ích. 

      Ranh giới hành chính phường Tân Thới Hiệp (Nguồn: Google Earth)

      Diện tích và dân số

      Trên diện tích chỉ 2,62 km², phường đã quy tụ hơn 56.694 cư dân, tương đương với việc trung bình cứ mỗi km2 có đến 21.638 người sinh sống. Điều này cho thấy phường là một khu vực đông đúc và sôi động, nhiều tiềm năng đầu tư sinh lời (Nguồn: Wikipedia). 

      Giao thông

      Cư dân phường Tân Thới Hiệp có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh qua các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 22, Lê Văn Khương và Dương Thị Mười. 

      Ngoài ra, tuyến quốc lộ 1A đi qua phường còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai. 

      Cơ sở hạ tầng

      Với vị trí thuận lợi, phường Tân Thới Hiệp nằm gần các khu vực trọng điểm của quận 12. Cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như Công viên Phần mềm Quang Trung, Nhà thi đấu đa năng, Mega Market Hiệp Phú, Chợ Hiệp Thành,... Nhờ đó, chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao.

      MM Mega Market Hiệp Phú nằm trên địa bàn phường Tân Thới Hiệp (Nguồn: Mega Market)

      Tính riêng trên địa bàn phường Tân Thới Hiệp, mặc dù không có bệnh viện lớn, phường vẫn đảm bảo sức khỏe cho cư dân nhờ hệ thống y tế cơ sở hoạt động hiệu quả.

      Bên cạnh đó, cư dân phường Tân Thới Hiệp hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo dục cho con em mình nhờ hệ thống trường học công và tư đa dạng từ bậc mầm non đến phổ thông. Trong đó phải kể đến Trường Tiểu Học Tân Thới Hiệp, Trường THCS Nguyễn Hiền và THPT Việt Âu. 

      Tình hình bất động sản tại  phường Tân Thới Hiệp quận 12 TP. HCM 

      Tra cứu quy hoạch chung xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025, hướng phát triển không gian phụ phía Tây, Tây Bắc, đặc biệt là khu vực dọc tuyến quốc lộ 22, được xác định là một trong những trọng tâm phát triển đô thị mới. 

      Phường Tân Thới Hiệp nằm trong vùng quy hoạch này nên sở hữu nhiều tiềm năng phát triển bất động sản. Do vậy, giá đất quận 12 TP. HCM nói chung và phường Tân Thới Hiệp nói riêng được dự báo tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai.

      So với các khu vực trung tâm, thị trường bất động sản tại phường Tân Thới Hiệp hiện vẫn còn nhiều dư địa. Mặc dù dân cư đông đúc, nhưng số lượng các dự án lớn, hiện đại chưa nhiều.

      Hiện nay, các giao dịch bất động sản tại Tân Thới Hiệp chủ yếu tập trung vào phân khúc nhà riêng, nhà phố với diện tích đa dạng từ 30 - 250m2.

      Về căn hộ chung cư, một số dự án đã đi vào hoạt động như Hưng Ngân Garden, Chung cư Đông Hải... cũng góp phần làm đa dạng hóa thị trường bất động sản tại đây.

      Hưng Ngân Garden là một trong số ít dự án căn hộ tại phường Tân Thới Hiệp (Nguồn: Chung Cư Hưng Ngân Garden Quận 12)

      Cập nhật bảng giá đất phường Tân Thới Hiệp quận 12 TP. HCM

      Giá đất quận 12 TP. HCM tại bất kỳ khu vực nào, kể cả Tân Thới Hiệp, đều có thể thay đổi theo thời gian do nhiều yếu tố như: sự phát triển hạ tầng, quy hoạch đô thị, tình hình kinh tế chung... 

      Nếu không cập nhật thông tin, bạn có nguy cơ mua bán bất động sản cao/ thấp hơn so với giá trị thực của nó. Ngoài ra, bảng giá đất phường Tân Thới Hiệp sẽ giúp bạn đánh giá tiềm năng tăng giá của bất động sản trong tương lai, từ đó đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

      STT

      TÊN ĐƯỜNG

      ĐOẠN ĐƯỜNG

      GIÁ

      TỪ

      ĐẾN

      1

      NGUYỄN THỊ ĐẶNG

      QUỐC LỘ 1

      NGUYỄN ẢNH THỦ

      3.200

      2

      NGUYỄN THỊ CĂN

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      3.000

      3

      TÂN THỚI HIỆP 07

      QUỐC LỘ 1

      DƯƠNG THỊ MƯỜI

      3.400

      Bảng giá đất phường Tân Thới Hiệp dao động 3 - 3.4 triệu đồng/m2, tập trung vào 3 tuyến đường chính: 

      • Đường Nguyễn Thị Đặng: Với mức giá trung bình khoảng 3.2 triệu đồng/m2, tuyến đường này được đánh giá cao nhờ vị trí trung tâm phường, gần các tiện ích công cộng như trường học các cấp, chợ, UBND, công an…
      • Đường Nguyễn Thị Căn: Được định giá 3 triệu đồng/m2. Nằm ngay trung tâm hành chính của quận 12 và gần cầu vượt Tân Thới Hiệp nên cư dân được thừa hưởng đầy đủ tiện ích. 
      • Đường Tân Thới Hiệp 07:  Đây là tuyến đường có giá đất cao nhất trong số các tuyến đường được đề cập, với mức giá 3.4 triệu đồng/m2. Lý giải cho mức giá này là vị trí đắc địa, gần chợ, công viên phần mềm Quang Trung, giáp ranh quận Gò Vấp và thuận tiện di chuyển về các quận trung tâm như Tân Bình, Tân Phú.

      Nhà trong ngõ tại đường Tân Thới Hiệp 07 (Nguồn: Công ty TNHH Pháp lý Giải pháp Tài chính)

      Việc cập nhật bảng giá đất phường Tân Thới Hiệp quận 12 là vô cùng quan trọng để bạn có thể đưa ra những quyết định mua bán bất động sản sáng suốt và hiệu quả. Hãy dành thời gian tra cứu quy lưỡng và tìm hiểu kỹ thông tin thị trường giá đất quận 12 TP. HCM trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Nhị Bình huyện Hóc Môn TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Tân Hiệp huyện Hóc Môn TP. HCM mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương