Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Tân Tạo A quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Tân Tạo A quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/09/2024
      Cập nhật bảng giá đất phường Tân Tạo A, giúp bạn theo dõi sự biến động giá đất quận Bình Tân, hỗ trợ tra cứu quy hoạch và đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả.

      Việc nắm bắt thông tin về bảng giá đất phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM là điều cần thiết trong bối cảnh hiện nay của thị trường bất động sản. Cập nhật bảng giá đất phường Tân Tạo A giúp các nhà đầu tư và người mua hiểu rõ hơn về giá đất quận Bình Tân TP HCM, từ đó đưa ra quyết định mua bán hợp lý. Để tận dụng tối đa cơ hội đầu tư, việc tra cứu quy hoạch khu vực quận Bình Tân cũng cần được thực hiện một cách kỹ lưỡng.

      Tổng quan về phường Tân Tạo A quận Bình Tân TP HCM

      Phường Tân Tạo A đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nhờ vào tiềm năng lớn trong lĩnh vực bất động sản. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan về phường Tân Tạo A để nắm bắt những cơ hội đầu tư trong khu vực này.

      Vị trí địa lý

      Phường Tân Tạo A nằm ở phía Tây của quận Bình Tân, với các ranh giới cụ thể như sau:

      • Phía Đông giáp với các phường Bình Trị Đông B và An Lạc
      • Phía Tây và Phía Nam giáp với huyện Bình Chánh
      • Phía Bắc giáp với khu vực phường Tân Tạo.

      Ranh giới hành chính của phường Tân Tạo A quận Bình Tân TP HCM (Ảnh: Google Maps)

      Diện tích và dân số

      Phường Tân Tạo A có diện tích 12,34 km2, dân số năm 2021 là 77.515 người và mật độ dân số là 6.281 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Cơ sở hạ tầng

      Hiện nay, cư dân phường Tân Tạo A có thể thuận tiện di chuyển vào trung tâm TP HCM qua các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 10, và Tân Tạo - Chợ Đệm. Ngoài ra, đường DT10B chạy qua phường Tân Tạo A cũng tạo điều kiện dễ dàng cho người dân tiếp cận các khu vực phía Đông như quận 9 và huyện Long Thành (Đồng Nai).

      Từ trung tâm phường Tân Tạo A đến trụ sở UBND quận Bình Tân là khoảng 5km, với thời gian di chuyển bằng ô tô chỉ mất khoảng 8 phút. Trong khi đó, quãng đường từ phường đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và trụ sở UBND TP HCM là khoảng 17km, mất khoảng 31 phút di chuyển.

      Theo như điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP HCM đến năm 2025, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2010, thành phố sẽ phát triển theo hướng không gian phụ về phía Tây - Tây Nam.

      Hướng phát triển này với đường Nguyễn Văn Linh là tuyến động lực chính, tuy nhiên khu vực này gặp nhiều khó khăn về điều kiện địa chất và thủy văn. Việc mở rộng hạ tầng kỹ thuật đô thị tại đây sẽ bị hạn chế bởi các quy định về bảo vệ hệ thống sông ngòi, nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến diện tích mặt nước dùng cho mục đích tiêu thoát nước của thành phố. Phường Tân Tạo A thuộc phạm vi phát triển không gian phụ phía Tây - Tây Nam của TP HCM theo quy hoạch trên.

      Cơ sở hạ tầng tại phường Tân Tạo A được đầu tư đồng bộ (Ảnh: Google Maps)

      Tình hình bất động sản ở phường Tân Tạo A quận Bình Tân TP HCM

      Tại phường Tân Tạo A, thị trường bất động sản đang hoạt động khá sôi nổi với sự đa dạng về loại hình và diện tích bất động sản. Phường Tân Tạo A có nhiều bất động sản được rao bán, trong đó nổi bật là các lô đất nằm trên Tỉnh lộ 10. Các lô đất này có diện tích dao động từ 50m2 đến 80m2, được nâng lên thổ cư 100% và có sổ hồng riêng, giúp người mua dễ dàng triển khai xây dựng hoặc đầu tư.

      Ngoài đất nền, khu vực này còn có nhiều căn nhà được xây dựng mới với thiết kế hiện đại. Các tiện ích xung quanh như chợ, siêu thị và trường học tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống cư dân, đồng thời cũng phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh.

      Bất động sản thương mại cũng đang phát triển mạnh mẽ. Các kho xưởng trong KCN Tân Tạo có diện tích lớn lên đến 6.700m2, được cải tạo mới với thiết kế hiện đại và tiện nghi, có thể phục vụ cho nhiều loại hình sản xuất. Những kho xưởng này thường có vị trí đẹp, hai mặt tiền, kết nối giao thông thuận lợi, điều này càng làm tăng giá trị của bất động sản và tiềm năng phát triển kinh doanh.

      Các dự án bất động sản nổi bật tại phường Tân Tạo A gồm có: Khang An Residence, Vision Bình Tân, Khang Điền Tân Tạo, Tecco Town.

      Nhìn chung, bất động sản tại phường Tân Tạo A rất đa dạng với nhiều loại hình khác nhau. Đồng thời, sự gia tăng giá đất quận Bình Tân TP HCM tại khu vực phường Tân Tạo A đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản ở khu vực này.

      Bất động sản tại phường Tân Tạo A được nhiều nhà đầu tư quan tâm (Ảnh: Google Maps)

      Cập nhật bảng giá đất phường Tân Tạo A quận Bình Tân TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Quyết định số 02/2020/QĐ-UBND đã công bố bảng giá đất quận Bình Tân TP HCM trong giai đoạn 2020 - 2024. Trong đó, bảng giá đất phường Tân Tạo A được thể hiện như sau:

      Tên đường

      Đoạn đường

      Giá đất ở

      Từ

      Đến

      Đường số 1, khu phố 7

      Tỉnh lộ 10

      Cầu Kinh

      3.000

      Đường số 1, khu phố 5

      Tỉnh lộ 10

      Cuối đường

      3.000

      Đường số 3, khu phố 7

      Tỉnh lộ 10

      Cuối đường

      3.000

      Lê Ngưng

      Nguyễn Cửu Phú

      Võ Trần Chí

      2.700

      Nguyễn Cửu Phú

      Tỉnh lộ 10

      Giáp Huyện Bình Chánh

      4.000

      Nguyễn Văn Cự

      Trọn đường

       

      2.900

      Trần Đại Nghĩa

      Trọn đường

       

      5.800

      Bảng giá đất phường Tân Tạo A với đơn vị tính là 1000 đồng/m2 (Nguồn: Thư Viện Pháp Luật)

      Bảng giá đất phường Tân Tạo A dao động từ 2,7 đến 5,8 triệu đồng/m2, cho thấy sự khác nhau về giá đất trong khu vực.

      • Đường Trần Đại Nghĩa có giá đất cao nhất, lên tới 5,8 triệu đồng/m2. Vị trí của đường này nằm gần Tỉnh lộ 10, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tới các khu vực khác. Hạ tầng xung quanh phát triển với nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, giúp thu hút cư dân và các nhà đầu tư.
      • Đường Nguyễn Cửu Phú với giá 4 triệu đồng/m2. Đường này có khả năng kết nối tốt với Tỉnh lộ 10 và giáp ranh với huyện Bình Chánh, tạo điều kiện giao thông thuận lợi. Tuy nhiên, sự phát triển hạ tầng tại đây chưa hoàn thiện như khu vực đường Trần Đại Nghĩa.
      • Nhóm các đoạn đường có giá 3 triệu đồng/m2 như Đường số 1 (khu phố 7), Đường số 1 (khu phố 5), và Đường số 3 (khu phố 7) cho thấy sự tương đồng về khả năng kết nối. Mặc dù các đoạn đường này đều nằm gần Tỉnh lộ 10, nhưng hạ tầng dịch vụ xung quanh còn hạn chế, khiến giá đất không cao.
      • Đường Nguyễn Văn Cự có giá 2,9 triệu đồng/m2, trong khi Đường Lê Ngưng có giá thấp hơn là 2,7 triệu đồng/m2. Cả hai đoạn đường này đều thiếu sự kết nối đến các tuyến giao thông lớn và không có nhiều tiện ích xung quanh, dẫn đến giá đất thấp.

      Như vậy, thông tin bảng giá đất phường Tân Tạo A, quận Bình Tân TP HCM đã giúp bạn cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường bất động sản trong khu vực. Hiểu rõ giá đất quận Bình Tân TP HCM sẽ giúp bạn xác định được mức giá hợp lý và dự đoán xu hướng thị trường. Đồng thời, việc tra cứu quy hoạch khu vực quận Bình Tân cũng giúp bạn nắm bắt các thông tin về sự phát triển hạ tầng và các dự án sắp tới.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Bình Trị Đông quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Bình Trị Đông B quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương