Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Ngọc Lâm Long Biên mới nhất | OneHousing

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Ngọc Lâm Long Biên mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/07/2024
      Cùng tìm hiểu và cập nhật bảng giá đất Ngọc Lâm nhà nước ban hành mới nhất để có cái nhìn tổng quan về giá đất quận Long Biên ngay qua bài viết sau.

      Sự khan hiếm đất và tăng trưởng dân số đã đẩy giá nhà và đất tại Hà Nội lên mức cao hơn so với tình hình thực tế. Điều này khiến nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi về tình hình mua bán bất động sản hiện nay tại Thủ đô, đặc biệt là ở những quận trọng điểm như quận Long Biên. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật đến bạn bảng giá đất Ngọc Lâm cũng như giá đất quận Long Biên do nhà nước ban hành mới nhất.

      Giới thiệu khái quát về phường Ngọc Lâm, quận Long Biên 

      Phường Ngọc Lâm, thuộc quận Long Biên, Hà Nội, là một khu vực phát triển nhanh chóng với vị trí địa lý đắc địa và hạ tầng cơ sở hoàn thiện. Phường nằm gần trung tâm Hà Nội, có hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối dễ dàng với các khu vực khác.

      Vị trí địa lý

      Đường địa giới hành chính của phường được xác định theo tim đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn từ cầu Chương Dương đến đường Ngô Gia Khảm. Tiếp đến là tim đường Ngô Gia Khảm, đoạn từ đường Nguyễn Văn Cừ đến ga Gia Lâm. Cuối cùng là đường ranh giới của thị trấn Gia Lâm cũ, phần giáp với các phường Ngọc Thụy, Thượng Thanh.

      Địa giới hành chính của phường Ngọc Lâm cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp liền với khu vực phường Gia Thụy.
      • Phía Tây và phía Nam tiếp giáp liền với khu vực phường Bồ Đề.
      • Phía Bắc tiếp giáp liền với khu vực của các phường Ngọc Thụy và Thượng Thanh.

      Vị trí hành chính của phường Ngọc Lâm, quận Long Biên (Nguồn: VietnamBiz) 

      Địa hình

      Địa hình của phường Ngọc Lâm khá bằng phẳng, có nhiều khu vực đất cao và không bị ảnh hưởng nhiều bởi lũ lụt. Khu vực này cũng có nhiều cây xanh và không gian thoáng đãng, tạo điều kiện sống tốt cho cư dân.

      Diện tích và dân số 

      Phường Ngọc Lâm được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở sáp nhập 83,04ha diện tích tự nhiên và 19.604 người từ thị trấn Gia Lâm cùng với 30 ha diện tích tự nhiên (mặt nước sông Hồng) từ xã Bồ Đề, huyện Gia Lâm. Hiện tại, phường có diện tích 1,13km², với dân số năm 2024 là 25.746 người, mật độ dân số đạt 22.784 người/km².

      Kinh tế

      Sớm nhận thức rõ tiềm năng, cơ hội và thách thức trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa khu vực, chính quyền cùng nhân dân phường Ngọc Lâm đã đưa ra và thực hiện nhiều nghị quyết và biện pháp hiệu quả, đạt được các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng phường Ngọc Lâm ngày càng hiện đại. 

      Nhờ thực hiện đúng phương hướng đề ra, Đảng bộ và nhân dân thị trấn đã đạt được nhiều thành tựu lớn, đặc biệt là từ khi trở thành phường vào năm 2003. Kinh tế phát triển, diện mạo đô thị thay đổi nhanh chóng, phố phường sầm uất, hoạt động sản xuất - kinh doanh và giao thương nhộn nhịp, đô thị ngày càng trở nên văn minh và hiện đại.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng 

      Phường Ngọc Lâm có hệ thống cơ sở hạ tầng khá phát triển với nhiều trường học, bệnh viện, và các khu vui chơi giải trí. Các tiện ích công cộng được đầu tư nâng cấp thường xuyên, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng tại Ngọc Lâm  khá phát triển (Nguồn: OneHousing) 

      Hệ thống hạ tầng giao thông

      Ngọc Lâm có hệ thống giao thông thuận lợi, với nhiều tuyến đường chính như Nguyễn Văn Cừ và Ngọc Lâm kết nối với các khu vực trung tâm của Hà Nội. Giao thông công cộng cũng phát triển với nhiều tuyến xe buýt, giúp người dân di chuyển dễ dàng.

      Phường Ngọc Lâm là một khu vực phát triển, có sự kết hợp hài hòa giữa kinh tế, văn hóa và hạ tầng, tạo nên môi trường sống và làm việc lý tưởng cho cư dân.

      Ngọc Lâm có hệ thống giao thông thuận lợi (Nguồn: VietnamBiz) 

       

      Tình hình bất động sản tại phường phường Ngọc Lâm, quận Long Biên 

      Đọc tiếp

      Quận Long Biên nổi bật với vị thế đắc địa, sở hữu quỹ đất rộng lớn, địa hình bằng phẳng và hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư hoàn chỉnh. Khu vực này còn có mỹ quan đô thị đẹp và nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử được bảo tồn và trùng tu cẩn thận.

      Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và chủ đầu tư chọn phường Ngọc Lâm, quận Long Biên làm địa điểm xây dựng các dự án và công trình, kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ - thương mại. Điều này cũng thu hút nguồn nhân lực từ khắp nơi đổ về phường Ngọc Lâm để tìm kiếm cơ hội và phát triển sự nghiệp, làm gia tăng mật độ dân cư tại đây.

      Dân cư đông đúc, nhu cầu nhà ở tăng cao, đã khiến cho bảng giá đất Ngọc Lâm mới nhất có những biến động nhất định. Một số dự án nổi bật tại phường Ngọc Lâm, Long Biên bao gồm: Dreamland, Berriver Premier, chung cư Khánh Minh, Berriver 390 Nguyễn Văn Cừ, Silver Wings, và Homeland.

      Cập nhật giá đất phường Ngọc Lâm, quận Long Biên 

      Theo thông tin cập nhật vào tháng 7/2024 từ trang LuatVietnam, bảng giá đất phường Gia Thụy, quận Long Biên được phân chia cụ thể như sau (Đơn vị tính: 1000 đồng/m2)

      TT

      Tên đường phố

      Đoạn đường

      Giá đất ở

      Giá đất thương mại, dịch vụ

      Giá đất sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp không phải là đất thương mại dịch vụ

      Từ

      Đến

      VT1

      VT2

      VT3

      VT4

      VT1

      VT2

      VT3

      VT4

      VT1

      VT2

      VT3

      VT4

      1

      Ngô Gia Khảm

      Nguyễn Văn Cừ

      Ngọc Lâm

      29 900

      16 744

      13 754

      12 259

      18 538

      10 381

      8 527

      7 601

      15 477

      9 448

      7 901

      7 168

      2

      Ngọc Lâm

      Đê sông Hồng

      Long Biên 2

      29 900

      16 744

      13 754

      12 259

      18 538

      10 381

      8 527

      7 601

      15 477

      9 448

      7 901

      7 168

      Hết Long Biên 2

      Nguyễn Văn Cừ

      33 350

      18 676

      15 341

      13 674

      20 677

      11 579

      9 511

      8 478

      17 105

      10 182

      8 553

      7 657

      Lưu ý về nguyên tắc xác định vị trí đất theo bảng trên như sau:

      • VT1 (Vị trí 1): Áp dụng cho thửa đất giáp ít nhất một cạnh với tuyến đường có tên trong bảng giá đất.
      • VT2 (Vị trí 2): Áp dụng cho thửa đất tiếp giáp với ít nhất một cạnh với ngõ có mặt cắt ngõ từ 3,5m trở lên (tính từ chỉ giới hè đường trong bảng giá đất đến mốc giới đầu tiên của thửa đất tiếp giáp với ngõ).
      • VT3 (Vị trí 3): Áp dụng cho thửa đất tiếp giáp với ít nhất một cạnh với ngõ có mặt cắt từ 2 - dưới 3,5m (tính từ chỉ giới hè đường trong bảng giá đất đến mốc giới đầu tiên của thửa đất tiếp giáp với ngõ).
      • VT4 (Vị trí 4): Áp dụng cho thửa đất tiếp giáp với ít nhất một cạnh với ngõ có mặt cắt dưới 2m (tính từ chỉ giới hè đường trong bảng giá đất đến mốc giới đầu tiên của thửa đất tiếp giáp với ngõ).

      Nhận xét chung về bảng giá đất phường Ngọc Lâm, quận Long Biên 

      Bảng giá đất phường Ngọc Lâm, quận Long Biên trên các tuyến đường như Ngô Gia Khảm và Ngọc Lâm phản ánh rõ rệt sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này. Cụ thể:

      • Với đường Ngô Gia Khảm, giá đất thường ở mức cao do đây là một trong những tuyến đường chính của phường Ngọc Lâm, kết nối trực tiếp với các khu vực trung tâm của quận Long Biên. Đây cũng là tuyến đường có nhiều dự án bất động sản, cửa hàng kinh doanh và dịch vụ, tạo nên sự sầm uất và thuận tiện cho cư dân.
      • Với đường Ngọc Lâm, giá đất cũng khá cao, phản ánh sự phát triển của hạ tầng và dịch vụ tại đây. Đây là tuyến đường quan trọng, nằm gần các tiện ích như trường học, bệnh viện và các khu vực thương mại, tạo nên giá trị bất động sản cao.

      Giá đất tại phường Ngọc Lâm, đặc biệt là trên các tuyến đường như Ngô Gia Khảm và Ngọc Lâm, phản ánh đúng tiềm năng phát triển và sức hút đầu tư của khu vực. Giá đất cao nhưng hợp lý với giá trị thực tế, nhờ vào vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn chỉnh và sự sầm uất của khu vực.

      Nhìn chung, việc tra cứu quy hoạch và cập nhật bảng giá đất Ngọc Lâm cũng như bảng giá đất quận Long Biên là rất cần thiết để nắm bắt chính xác giá trị bất động sản trong khu vực. Nó không chỉ giúp cho việc mua bán, giao dịch bất động sản trở nên minh bạch và thuận tiện hơn mà còn là cơ sở để đánh giá tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của phường Ngọc Lâm trong tương lai.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Sài Đồng Long Biên mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Đức Giang Long Biên mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương