Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Linh Xuân TP. Thủ Đức mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Linh Xuân TP. Thủ Đức mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2024
      Nhằm hỗ trợ nhà đầu tư nắm bắt thị trường, bài viết sau sẽ cập nhật bảng giá đất Linh Xuân, cung cấp thông tin chi tiết và chính xác về giá trị bất động sản khu vực và giá đất TP. Thủ Đức.

      Trong bối cảnh phát triển đô thị và gia tăng nhu cầu bất động sản, bảng giá đất phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Vị trí đắc địa nối liền khu trung tâm quận và tỉnh Bình Dương cùng với hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện đã làm cho giá đất tại đây có những biến động đáng chú ý.

      Tổng quan những thông tin về phường Linh Xuân TP. Thủ Đức

      Phường Linh Xuân có diện tích khoảng 3,83 km2 và nằm ở phía Bắc của TP. Thủ Đức. Kể từ năm 2021, TP. Thủ Đức đã được thành lập từ việc sáp nhập quận Thủ Đức, quận 9 và quận 2, trong đó phường Linh Xuân là một phần của khu vực mới được hình thành.

      Vị trí địa lý

      Phường Linh Xuân nằm ở phía bắc của TP. Thủ Đức và có ranh giới địa lý như sau:

      • Phía Nam: Giáp với địa phận phường Linh Trung.
      • Các phía còn lại: Giáp với địa phận tỉnh Bình Dương.

      Phường có diện tích 3,87 km2 và dân số vào năm 2021 đạt 63.185 người, với mật độ dân số khoảng 16.326 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-linh-xuan-tp-thu-duc-moi-nhat-1

      Ranh giới hành chính của phường Linh Xuân TP. Thủ Đức (Nguồn: Google Earth)

      Quy hoạch phát triển

      Theo Quy hoạch chung xây dựng TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2010, phường Linh Xuân nằm trong hướng phát triển không gian chính của thành phố.

      Khu vực này được kỳ vọng sẽ được phát triển đồng bộ với các khu đô thị mới dọc theo tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và Xa lộ Hà Nội, với mật độ xây dựng cao và hạ tầng xã hội - kỹ thuật phát triển đồng bộ.

      Hệ thống giao thông và tiện ích

      Phường Linh Xuân có nhiều tuyến đường chính bao gồm quốc lộ 1K, quốc lộ 1A, đường số 8, đường số 9 và Truông Tre. Các tuyến đường số 8, số 9 và Truông Tre đều khá sầm uất với nhiều cửa hàng ăn uống, cà phê, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân. Trong khu vực còn có chợ Linh Xuân gần quốc lộ 1K, chợ Hải Vinh và Co.op Food Linh Xuân trên đường số 11, cùng nhiều cửa hàng tạp hóa và bách hóa.

      Cơ sở giáo dục và giải trí

      Về giáo dục, phường Linh Xuân có các cơ sở như trường mầm non Ánh Hồng, tiểu học Nguyễn Văn Lịch, tiểu học Xuân Hiệp, THCS Xuân Trường, THCS Nguyễn Văn Bá và THPT Đào Sơn Tây. Trường đại học duy nhất trong khu vực là Đại học Kinh tế - Luật thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-linh-xuan-tp-thu-duc-moi-nhat-2

      Đại học Kinh tế - Luật nằm tại phường Linh Xuân (Nguồn: Review Edu)

      Đối với giải trí và rèn luyện sức khỏe, phường Linh Xuân cũng cung cấp nhiều lựa chọn như sân bóng xi măng Hà Tiên, câu lạc bộ giải trí thể dục thể thao Đồng Giao, sân bóng đá Linh Xuân và hồ câu cá Hugo. Các cơ sở này phục vụ nhu cầu vui chơi và thể thao của cư dân trong khu vực.

      Tình hình thị trường bất động sản phường Linh Xuân TP. Thủ Đức

      Thị trường bất động sản tại phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, đang ở trong giai đoạn đầy hứa hẹn với nhiều yếu tố thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và được nhiều khách hàng quan tâm tra cứu quy hoạch. Phường hiện đang có mật độ dân số cao, điều này thúc đẩy nhu cầu về nhà ở ngày càng gia tăng.

      Vị trí chiến lược của phường nằm trong hướng phát triển chính của TP. Hồ Chí Minh, dọc theo tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và Xa lộ Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho sự gia tăng giá đất TP. Thủ Đức, phường Linh Xuân trong tương lai. Hệ thống giao thông tại phường cũng rất thuận tiện nhờ vào các tuyến quốc lộ và xe buýt chạy qua, kết nối khu vực với các quận lân cận và trung tâm thành phố.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-linh-xuan-tp-thu-duc-moi-nhat-3

      Mật độ dân số cao của phường giúp thúc đẩy nhu cầu về nhà ở ngày càng gia tăng (Nguồn: VietnamBiz)

      Phường Linh Xuân cung cấp một loạt các tiện ích phong phú, bao gồm các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, bên cạnh đó cư dân sinh sống tại phường chỉ cần di chuyển khoảng 9km là đến Giga Mall Thủ Đức, 10km là đến Aeon Mall Bình Dương. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản của cư dân mà còn làm tăng chất lượng sống.

      Hơn nữa, sự hiện diện của nhiều cơ sở giáo dục từ mầm non đến cấp 3, cùng với Đại học Kinh tế - Luật và Làng Đại học nằm gần khu vực cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy nhu cầu về nhà ở từ sinh viên và hộ gia đình.

      Khách hàng nên chú trọng vào sự phát triển cơ sở hạ tầng và tra cứu quy hoạch đô thị nếu có kế hoạch đầu tư vào khu vực. Sự gia tăng nhu cầu về nhà ở và sự phát triển liên tục của hạ tầng giao thông mở ra cơ hội lớn cho các dự án bất động sản, đặc biệt là nhà ở và căn hộ cho thuê. Với nhu cầu ổn định và triển vọng phát triển tích cực, bảng giá đất Linh Xuân, TP. Thủ Đức có thể gia tăng và mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.

      Cập nhật bảng giá đất TP. Thủ Đức nhà nước ban hành, khu vực phường Linh Xuân

      Thông tin chi tiết và cập nhật về bảng giá đất Linh Xuân, TP. Thủ Đức, theo khung giá Nhà nước ban hành sẽ mang đến cái nhìn rõ nét về biến động thị trường bất động sản nơi đây

      Đơn vị tính: 1000đ/m2

      TÊN ĐƯỜNG

      ĐOẠN ĐƯỜNG

      GIÁ

      TỪ

      ĐẾN

      ĐƯỜNG SỐ 1 VÀ ĐƯỜNG SỐ 3 (ĐƯỜNG CHỮ U). PHƯỜNG LINH XUÂN

      QUỐC LỘ 1K

      CUỐI ĐƯỜNG

      3.700

      ĐƯỜNG SỐ 4. PHƯỜNG LINH XUÂN

      QUỐC LỘ 1K

      CUỐI ĐƯỜNG

      3.700

      ĐƯỜNG SỐ 6. PHƯỜNG LINH XUÂN

      QUỐC LỘ 1K

      ĐƯỜNG SỐ 8 (HIỆP XUÂN)

      3.700

      ĐƯỜNG SỐ 7. PHƯỜNG LINH XUÂN

      QUỐC LỘ 1K

      ĐƯỜNG SỐ 11 (TRUỒNG TRE)

      3.100

      ĐƯỜNG SỐ 8 (ĐƯỜNG XUÂN HIỆP). PHƯỜNG LINH XUÂN

      QUỐC LỘ 1K

      CUỐI ĐƯỜNG

      3.700

      ĐƯỜNG SỐ 9. PHƯỜNG LINH XUÂN

      QUỐC LỘ 1K

      ĐƯỜNG SỐ 11

      3.700

      ĐƯỜNG SỐ 10. PHƯỜNG LINH XUÂN

      ĐƯỜNG SỐ 8

      HẺM 42 ĐƯỜNG 10

      3.700

      ĐƯỜNG SỐ 13. PHƯỜNG LINH XUÂN

      ĐƯỜNG SỐ 5 (BÀ GIANG)

      CUỐI ĐƯỜNG

      3.100

      ĐƯỜNG SỐ 11 (TRUÔNG TRE)

      NGÃ BA ĐƯỜNG BÀ GIANG

      RANH TỈNH BÌNH DƯƠNG

      3.700

      QUỐC LỘ 1

      CẦU BÌNH PHƯỚC

      NGÃ TƯ LINH XUÂN

      4.500

      NGÃ TƯ LINH XUÂN

      NÚT GIAO THÔNG THỦ ĐỨC (TRẠM 2)

      5.500

      NÚT GIAO THÔNG THỦ ĐỨC (TRẠM 2)

      RANH TỈNH BÌNH DƯƠNG

      3.900

      (Nguồn: Luật Việt Nam)

      Bảng giá đất TP. Thủ Đức, phường Linh Xuân, có một số yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi đầu tư:

      • Quốc lộ 1: Đây là tuyến đường chính, có giá đất cao nhất trong khu vực, đặc biệt là đoạn từ Ngã tư Linh Xuân đến nút giao thông Thủ Đức (Trạm 2) với 5.500 triệu đồng/m2. Khu vực này có tiềm năng cao cho các dự án thương mại hoặc dịch vụ, nhờ vào lưu lượng giao thông lớn và kết nối thuận tiện với các khu vực khác.
      • Khu vực nội bộ: Các đường như Đường số 1, 3, 4, 6, 8, 9 có giá đất đồng đều ở mức 3.700 triệu đồng/m2, trừ Đường số 7 và Đường số 13 có giá thấp hơn (3.100 triệu đồng/m2). Các tuyến đường này chủ yếu là các khu dân cư, phù hợp cho các dự án nhà ở với mức giá đầu tư vừa phải và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Nhà đầu tư có thể cân nhắc đầu tư vào các khu vực gần Quốc lộ 1 để tận dụng lợi thế vị trí chiến lược và lưu lượng giao thông cao. Đối với những nhà đầu tư có ngân sách hạn chế, các khu vực nội bộ với giá đất thấp hơn cũng là một lựa chọn khả thi khi cơ sở hạ tầng khu vực có thể sẽ được cải thiện trong tương lai.

      Việc nắm vững thông tin tra cứu quy hoạch và bảng giá đất Linh Xuân, TP. Thủ Đức là yếu tố quan trọng giúp nhà đầu tư và cư dân đưa ra những quyết định chiến lược. Với những tiềm năng mà khu vực mang lại, phường Linh Xuân tiếp tục là một điểm sáng trên bản đồ bất động sản TP. Thủ Đức khi sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

      Xem thêm

      Lumiere Boulevard có là chung cư cao cấp đáng sống tại thị trường TP. Thủ Đức không?

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Linh Tây TP. Thủ Đức mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương