Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Bình Trị Đông A quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Bình Trị Đông A quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/09/2024
      Cập nhật bảng giá đất phường Bình Trị Đông A nói riêng và thông tin giá đất quận Bình Tân nói chung, giúp bạn tra cứu quy hoạch và đưa ra những quyết định đầu tư hiệu quả.

      Cập nhật bảng giá đất phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân là điều cần thiết để nắm bắt sự thay đổi của thị trường bất động sản ở khu vực này. Bảng giá đất phường Bình Trị Đông A không chỉ cung cấp thông tin giá đất trong khu vực mà còn là cơ sở để đưa ra các quyết định giao dịch và đầu tư hợp lý. Để quá trình đầu tư đạt được hiệu quả, việc tra cứu quy hoạch và tìm hiểu giá đất quận Bình Tân là rất quan trọng, giúp bạn có cái nhìn chung về tiềm năng và xu hướng của thị trường.

      Tổng quan về phường Bình Trị Đông A quận Bình Tân TP HCM

      Phường Bình Trị Đông A là một điểm sáng trong thị trường bất động sản quận Bình Tân TP HCM nhờ vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu tổng quan về phường Bình Trị Đông A để hiểu rõ hơn về các cơ hội đầu tư của khu vực này.

      Vị trí địa lý

      Phường Bình Trị Đông A tọa lạc ở phía Bắc quận Bình Tân, với vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông giáp với khu vực phường Bình Trị Đông
      • Phía Tây giáp với khu vực huyện Bình Chánh
      • Phía Nam giáp với các phường Tân Tạo và Bình Trị Đông B
      • Phía Bắc giáp với các phường Bình Hưng Hòa A và Bình Hưng Hòa B.

      Ranh giới hành chính của phường Bình Trị Đông A quận Bình Tân TP HCM (Ảnh: Google Maps)

      Diện tích và dân số

      Phường Bình Trị Đông A có diện tích 4,66 km2, dân số năm 2021 là 76.347 người và mật độ dân số là 16.383 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Cơ sở hạ tầng

      Hiện nay, người dân sinh sống tại phường Bình Trị Đông A có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP HCM thông qua các tuyến đường như Quốc lộ 1A, đường Bình Trị Đông và Lê Văn Quới. Bên cạnh đó, tuyến đường Mã Lò chạy qua phường cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tới các khu vực phía Đông như quận 9 và huyện Long Thành (Đồng Nai).

      Từ trung tâm phường Bình Trị Đông A đến trụ sở UBND quận Bình Tân là khoảng khoảng 7km, thời gian di chuyển bằng ô tô mất khoảng 15 phút. Trong khi đó, khoảng cách từ phường tới phố đi bộ Nguyễn Huệ và trụ sở UBND TP HCM là khoảng 15km, mất khoảng 33 phút di chuyển.

      Theo như điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP HCM đến năm 2025, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2010, một trong những hướng phát triển không gian đô thị của thành phố là hướng phụ Tây - Tây Nam.

      Hướng này được định hình bởi hành lang phát triển dọc tuyến đường Nguyễn Văn Linh, tuy nhiên khu vực này có điều kiện địa chất và thủy văn không mấy thuận lợi. Việc phát triển hạ tầng kỹ thuật đô thị tại đây bị giới hạn bởi các quy định bảo vệ sông ngòi, nhằm không làm giảm diện tích mặt nước cần thiết cho việc tiêu thoát nước của TP HCM. Phường Bình Trị Đông A nằm trong khu vực thuộc hướng phát triển không gian phụ Tây - Tây Nam của TP HCM theo quy hoạch trên. 

      Cơ sở hạ tầng tại phường Bình Trị Đông A được đầu tư đồng bộ (Ảnh: Google Maps)

      Tình hình bất động sản tại phường Bình Trị Đông A quận Bình Tân TP HCM năm 2024

      Thị trường bất động sản tại phường Bình Trị Đông A đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ với nhiều loại hình bất động sản được giao dịch.

      Hiện tại, nhiều căn nhà được rao bán với diện tích từ 40 m2 đến 120 m2, phổ biến nhất là những căn nhà từ 2 đến 4 tầng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua. Các căn nhà nằm trong hẻm xe hơi hoặc gần các trục đường lớn như Hương Lộ 2 và Mã Lò đang thu hút sự chú ý lớn. Các căn nhà này có thiết kế hiện đại và được xây dựng với chất lượng tốt, tạo sự an tâm cho người mua.

      Khu vực này cũng đang rao bán nhiều căn hộ và shophouse, với một số dự án nổi bật đang trong quá trình hoàn thiện. Điều này không chỉ thu hút nhà đầu tư mà còn tạo ra sự cạnh tranh giữa các sản phẩm bất động sản, với các chính sách ưu đãi như giảm giá, tặng kèm dịch vụ quản lý trong thời gian đầu.

      Sự phát triển của cơ sở hạ tầng khu vực cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy thị trường. Hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện, cùng với việc nằm gần các tiện ích như trường học, chợ, và bệnh viện, làm tăng giá trị bất động sản tại đây. Những căn nhà có vị trí thuận lợi nằm gần ngã tư Bốn Xã hay các trục đường chính đang được giao dịch với tần suất cao, phản ánh nhu cầu thực tế của thị trường.

      Dự án bất động sản nổi bật tại phường Bình Trị Đông A là Saigon Homes. Đây là dự án căn hộ do Công ty TNHH Nhà Sài Gòn làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 819 Hương Lộ 2. Với diện tích khu đất 5.953,64m2, dự án bao gồm 2 block, A và B, được xây dựng với 2 tầng hầm đậu xe rộng khoảng 8.000m2, 2 tầng thương mại và 14 tầng căn hộ. Tổng số căn hộ tại Saigon Homes là 400 căn, với diện tích dao động từ 45 đến 79m2, mang lại lựa chọn đa dạng cho người dân.

      Nhìn chung, phường Bình Trị Đông A là một khu vực đáng chú ý trong thị trường bất động sản quận Bình Tân TP HCM. Bên cạnh đó, giá đất quận Bình Tân đang có xu hướng gia tăng, càng làm tăng thêm sự hấp dẫn và tiềm năng đầu tư tại khu vực phường Bình Trị Đông A.

      Bất động sản tại phường Bình Trị Đông A được nhiều nhà đầu tư quan tâm (Ảnh: Google Maps)

      Cập nhật bảng giá đất phường Bình Trị Đông A quận Bình Tân TP HCM mới nhất

      Quyết định số 02/2020/QĐ-UBND đã công bố bảng giá đất quận Bình Tân TP HCM trong giai đoạn 2020 - 2024. Trong đó, bảng giá đất phường Bình Trị Đông A được thể hiện như sau:

      Tên đường

      Đoạn đường

      Giá đất ở

      Từ

      Đến

      Ao Đôi

      Mã Lò

      Quốc lộ 1A

      3.800

      Ấp Chiến Lược

      Mã Lò

      Tân Kỳ Tân Quý

      4.000

      Chiến Lược

      Mã Lò

      Quốc Lộ 1A

      3.000

      Chiến Lược

      Tân Hòa Đông

      Mã Lò

      4.800

      Bảng giá đất phường Bình Trị Đông A với đơn vị tính là 1000 đồng/m2 (Nguồn: Thư Viện Pháp Luật)

      Bảng giá đất phường Bình Trị Đông A cho thấy có sự chênh lệch giá đất tùy theo vị trí và mức độ phát triển cơ sở hạ tầng, cụ thể như sau:

      • Đường Chiến Lược (từ Tân Hòa Đông đến Mã Lò) hiện đang có giá đất ở cao nhất với 4,8 triệu đồng/m2. Tuyến đường này được xem là một trong những trục giao thông quan trọng tại phường Bình Trị Đông A, nối liền với các khu dân cư đông đúc và dễ dàng kết nối đến các quận lân cận.
      • Đường Ấp Chiến Lược (từ Mã Lò đến Tân Kỳ Tân Quý) có giá 4 triệu đồng/m2. Đường Ấp Chiến Lược cũng có khả năng kết nối tốt, phục vụ cho việc di chuyển tới các địa điểm trọng điểm trong khu vực. Khu vực này đang trong quá trình phát triển, với nhiều dự án hạ tầng được triển khai.
      • Đường Chiến Lược (từ Mã Lò đến Quốc Lộ 1A) với giá đất 3 triệu đồng/m2. Mặc dù hạ tầng chưa được đầu tư đồng bộ như các tuyến đường khác, nhưng vị trí này vẫn giữ được giá trị nhất định do khả năng kết nối thuận lợi.
      • Đường Ao Đôi (từ Mã Lò đến Quốc Lộ 1A) với giá 3,8 triệu đồng/m2. Mặc dù giá đất ở mức thấp hơn so với các tuyến đường khác, nhưng Ao Đôi vẫn có vị trí thuận lợi, gần Quốc Lộ 1A, giúp kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm và phía Tây thành phố.

      Như vậy, việc nắm rõ bảng giá đất phường Bình Trị Đông A không chỉ giúp bạn đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý mà còn hỗ trợ tra cứu quy hoạch quận Bình Tân một cách hiệu quả. Với tình hình hiện nay của thị trường, giá đất quận Bình Tân luôn có sự biến động, do đó việc cập nhật các thông tin mới nhất là rất cần thiết.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Bình Trị Đông B quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Bình Hưng Hòa A quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương