Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường An Phú Đông quận 12 TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường An Phú Đông quận 12 TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/09/2024
      Cập nhật bảng giá đất phường An Phú Đông, giúp bạn theo dõi sự biến động giá đất quận 12, TP. HCM, hỗ trợ tra cứu quy hoạch và đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả.

      Việc nắm bắt thông tin về bảng giá đất phường An Phú Đông, quận 12, TP. HCM là điều cần thiết trong bối cảnh hiện nay của thị trường bất động sản. Cập nhật bảng giá đất phường An Phú Đông giúp các nhà đầu tư và người mua hiểu rõ hơn về giá đất quận 12, TP. HCM, từ đó đưa ra quyết định mua bán hợp lý. Để tận dụng tối đa cơ hội đầu tư, việc tra cứu quy hoạch khu vực quận 12 cũng cần được thực hiện một cách kỹ lưỡng.

      Tổng quan về phường An Phú Đông, quận 12, TP. HCM

      Phường An Phú Đông đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nhờ vào tiềm năng lớn trong lĩnh vực bất động sản. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan về phường An Phú Đông để nắm bắt những cơ hội đầu tư trong khu vực này.

      Vị trí địa lý

      Phường An Phú Đông nằm ở phía Đông của quận 12, có vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Phía Đông giáp với thành phố Thủ Đức và quận Bình Thạnh, ranh giới là sông Sài Gòn.
      • Phía Tây giáp với khu vực phường Thạnh Lộc.
      • Phía Nam giáp với khu vực quận Gò Vấp, ranh giới là sông Vàm Thuật.
      • Phía Bắc giáp với phường Thạnh Lộc và tỉnh Bình Dương.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-an-phu-dong-quan-12-tp-hcm-moi-nhat-1

      Ranh giới hành chính của phường An Phú Đông quận 12 TP HCM (Ảnh: Google Maps)

      Diện tích và dân số

      Phường An Phú Đông có diện tích 8,82 km2, dân số năm 2021 là 61.892 người và mật độ dân số là 7.017 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Cơ sở hạ tầng

      Hiện nay, cư dân tại An Phú Đông có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố thông qua cầu thép An Phú Đông. Bên cạnh đó, tuyến quốc lộ 1A chạy qua phường An Phú Đông cũng tạo sự thuận lợi để người dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực phía Đông của TP. HCM.

      Khoảng cách từ trung tâm phường An Phú Đông đến trụ sở UBND quận 12 là khoảng 8km, đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và trụ sở UBND TP. HCM là khoảng 14km, với thời gian di chuyển khoảng 23 phút.

      Theo điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng TP Hồ Chí Minh đến năm 2025, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2010, thành phố xác định một trong những hướng phát triển chính là về phía Tây và Tây-Bắc. Khu vực này được tạo động lực phát triển bởi tuyến quốc lộ 22 (xa lộ Xuyên Á), nơi hội tụ điều kiện tự nhiên lý tưởng để hình thành các khu đô thị mới, hiện đại, với hệ thống hạ tầng xã hội và kỹ thuật hoàn thiện. Phường An Phú Đông nằm trong khu vực phát triển này, góp phần quan trọng vào sự mở rộng không gian đô thị của thành phố.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-an-phu-dong-quan-12-tp-hcm-moi-nhat-2

      Cơ sở hạ tầng tại phường An Phú Đông được đầu tư đồng bộ (Ảnh: Google Maps)

      Tình hình bất động sản ở phường An Phú Đông, quận 12, TP. HCM

      Tại phường An Phú Đông, thị trường bất động sản đang hoạt động khá sôi nổi với sự đa dạng về loại hình và diện tích bất động sản.

      Các căn nhà tại khu vực này có diện tích dao động từ 52,6m2 đến 76m2, với thiết kế từ 1 đến 3 tầng . Đặc biệt, các căn nhà nằm trên tuyến đường Vườn Lài có diện tích lớn hơn, với nhiều lựa chọn từ 60m2 đến 113m2, thu hút sự quan tâm của các khách hàng tìm kiếm không gian rộng rãi hơn.

      Ngoài nhà ở, khu vực An Phú Đông cũng có nhiều lô đất nền với diện tích từ 90m2 đến 208,1m2, đáp ứng nhu cầu đầu tư và xây dựng mới. Các lô đất này nằm gần các cơ sở giáo dục và tiện ích công cộng như Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, tạo thuận lợi cho các dự án xây dựng nhà ở.

      Dự án bất động sản nổi bật tại phường An Phú Đông là Senturia Vườn Lài. Dự án này là một khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, được chủ đầu tư Tiến Phước phát triển. Dự án có tổng diện tích lên đến 98.605m2, cung cấp 97 căn nhà phố liền kề với diện tích từ 93m2 đến 196m2, 41 căn biệt thự song lập có diện tích từ 200m2 đến 291m2, và 56 căn biệt thự đơn lập với diện tích từ 300m2 đến 580m2.

      Nhìn chung, bất động sản tại phường An Phú Đông rất đa dạng với nhiều loại hình khác nhau. Đồng thời, sự gia tăng giá đất quận 12 TP. HCM tại khu vực phường An Phú Đông đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản ở khu vực này.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-an-phu-dong-quan-12-tp-hcm-moi-nhat-3

      Bất động sản tại phường An Phú Đông được nhiều nhà đầu tư quan tâm (Ảnh: Google Maps)

      Cập nhật bảng giá đất phường An Phú Đông, quận 12, TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Quyết định số 02/2020/QĐ-UBND đã công bố bảng giá đất quận 12, TP. HCM trong giai đoạn 2020 - 2024. Trong đó, bảng giá đất phường An Phú Đông được thể hiện như sau:

      Tên đường

      Đoạn đường

      Giá đất ở

      Từ

      Đến

      Lê Thị Riêng

      Quốc Lộ 1

      Thới An 16

      4.800

      Thới An 16

      Cuối đường

      3.750

      Vườn Lài

      Quốc Lộ 1

      Bến Đò An Phú Đông

      2.250

      Bảng giá đất phường An Phú Đông với đơn vị tính là 1000 đồng/m2 (Nguồn: Thư Viện Pháp Luật)

      Bảng giá đất phường An Phú Đông dao động từ 2.250.000 đến 4.800.000 đồng/m2, cho thấy sự khác nhau về giá đất trong khu vực.

      • Lê Thị Riêng, đoạn từ Quốc lộ 1 đến Thới An 16, có giá đất cao nhất đạt 4.800.000 đồng/m2. Đoạn đường này có vị trí rất thuận lợi, nằm gần Quốc lộ 1, tuyến đường huyết mạch kết nối với các khu vực quan trọng của thành phố và các tỉnh lân cận. Tuy nhiên, giá đất giảm xuống còn 3.750.000 đồng/m2 ở đoạn từ Thới An 16 về cuối đường, do mức độ phát triển cơ sở hạ tầng ở khu vực này thấp hơn.
      • Vườn Lài, đoạn từ Quốc lộ 1 đến Bến Đò An Phú Đông, có giá đất thấp hơn, chỉ 2.250.000 đồng/m2. Mặc dù Vườn Lài cũng nằm gần Quốc lộ 1, nhưng khu vực này nằm xa trung tâm và hạ tầng phát triển không đồng bộ như các khu vực chính.

      Như vậy, thông tin bảng giá đất phường An Phú Đông, quận 12, TP. HCM đã mang đến cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường bất động sản trong khu vực. Hiểu rõ giá đất quận 12, TP. HCM sẽ giúp bạn xác định được mức giá hợp lý và dự đoán xu hướng thị trường. Đồng thời, việc tra cứu quy hoạch khu vực quận 12 cũng giúp bạn nắm bắt các thông tin về sự phát triển hạ tầng và các dự án sắp tới.

      Xem thêm 

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Trung Mỹ Tây quận 12 TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành quận 12 TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương