Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường An Lạc quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường An Lạc quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/09/2024
      Cập nhật bảng giá đất phường An Lạc, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá đất quận Bình Tân TP HCM, từ đó hỗ trợ tra cứu quy hoạch và đầu tư hiệu quả.

      Bảng giá đất phường An Lạc nói riêng và giá đất quận Bình Tân nói chung là thông tin quan trọng đối với những ai quan tâm đến thị trường bất động sản ở TP HCM. Việc tra cứu quy hoạch và cập nhật bảng giá đất quận Bình Tân TP HCM sẽ giúp nhà đầu tư có cái nhìn chung về tiềm năng phát triển cũng như cơ hội đầu tư tại đây.

      Tổng quan về phường An Lạc quận Bình Tân TP HCM

      Phường An Lạc đang nổi lên như một thị trường đầy tiềm năng trên bản đồ bất động sản quận Bình Tân, mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Cùng tìm hiểu tổng quan về phường An Lạc để hiểu rõ hơn về sự phát triển của khu vực này.

      Vị trí địa lý

      Phường An Lạc tọa lạc ở phía Nam quận Bình Tân, với các ranh giới địa lý như sau:

      • Phía Đông giáp với quận 8 và quận 6
      • Phía Tây giáp với phường Tân Tạo A và huyện Bình Chánh
      • Phía Nam tiếp giáp với khu vực quận 8
      • Phía Bắc giáp với các phường An Lạc A và Bình Trị Đông B.

      Ranh giới hành chính của phường An Lạc quận Bình Tân TP HCM (Ảnh: Google Maps)

      Diện tích và dân số

      Phường An Lạc có diện tích 4,84 km2, dân số năm 2021 là 86.316 người và mật độ dân số là 17.833 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Cơ sở hạ tầng

      Hiện nay, người dân phường An Lạc có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP HCM thông qua các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A, Võ Văn Kiệt, và An Dương Vương. Đặc biệt, đường Kinh Dương Vương đi qua phường An Lạc giúp việc kết nối với các khu vực phía Đông như quận 9 và huyện Long Thành (Đồng Nai) trở nên thuận lợi.

      Từ trung tâm phường An Lạc đến trụ sở UBND quận Bình Tân là khoảng 2km, chỉ mất khoảng 4 phút đi bằng ô tô. Ngoài ra, để đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và trụ sở UBND TP HCM, cư dân phường An Lạc chỉ cần di chuyển khoảng 14km.

      Theo điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP HCM đến năm 2025 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2010, một trong những hướng phát triển không gian đô thị của thành phố là về phía Tây - Tây Nam. Hành lang phát triển cho hướng này là tuyến đường Nguyễn Văn Linh. Việc phát triển hạ tầng đô thị ở khu vực bị hạn chế nhằm tuân thủ các quy định bảo vệ sông ngòi, đảm bảo diện tích mặt nước phục vụ công tác tiêu thoát nước cho thành phố. Phường An Lạc thuộc phạm vi phát triển không gian phía Tây - Tây Nam của TP HCM theo quy hoạch này.

      Cơ sở hạ tầng tại phường An Lạc được đầu tư đồng bộ (Ảnh: Google Maps)

      Tình hình bất động sản tại phường An Lạc quận Bình Tân TP HCM trong năm 2024

      Thị trường bất động sản tại phường An Lạc đang diễn ra sôi động với nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu của cả người mua để ở và nhà đầu tư. Trong số đó, các căn nhà phố có diện tích từ 56 m2 đến 90 m2 đang chiếm ưu thế, đáp ứng nhu cầu sống của các gia đình nhỏ. Những căn nhà này có thiết kế hiện đại và tiện nghi, từ 3 đến 4 phòng ngủ, được rao bán với nhiều lựa chọn về nội thất và tiện ích.

      Ngoài nhà ở, thị trường cũng có nhiều lô đất thổ cư với diện tích dao động từ 45 m2 đến 184 m2, lý tưởng cho việc xây dựng nhà ở hoặc đầu tư cho thuê. Những lô đất này thường nằm trong các khu dân cư đang phát triển, gần các tiện ích như trường học, chợ và trung tâm thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt hàng ngày.

      Đặc biệt, các khu vực đường Võ Văn Kiệt và khu dân cư Nam Hùng Vương đang nhận được nhiều sự quan tâm, nhờ vị trí thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố. Một số lô đất còn có giấy phép xây dựng sẵn, cho phép các nhà đầu tư triển khai dự án một cách nhanh chóng. Trong khi đó, các căn nhà mặt tiền với diện tích khoảng 70 m2 có thể dễ dàng chuyển đổi thành mặt bằng kinh doanh.

      Các dự án bất động sản nổi bật tại phường An Lạc gồm có: The Privia, Cao ốc An Lạc (Triều An Tower), Stella En Tropic, Chung cư Lê Thành, Lux Home Garden, MD Home Building, Western Park, Imperial Place, Akari City, Western Dragon, Adi Lucky Home.

      Nhìn chung, phường An Lạc hiện đang là điểm sáng của thị trường bất động sản quận Bình Tân TP HCM. Giá đất quận Bình Tân tại khu vực phường An Lạc đang tăng trưởng ổn định, tạo động lực để thu hút đầu tư và nâng cao giá bất động sản trong khu vực.

      Bất động sản tại phường An Lạc được nhiều nhà đầu tư quan tâm (Ảnh: Google Maps)

      Cập nhật bảng giá đất phường An Lạc quận Bình Tân TP HCM mới nhất

      Quyết định số 02/2020/QĐ-UBND đã công bố bảng giá đất quận Bình Tân TP HCM trong giai đoạn 2020 - 2024. Trong đó, bảng giá đất phường An Lạc được thể hiện như sau:

      Tên đường

      Đoạn đường

      Giá đất ở

      Từ

      Đến

      Đường số 7 khu dân cư An Lạc

      An Dương Vương

      Tên Lửa

      8.800

      Bùi Tư Toàn

      Kinh Dương Vương

      Rạch Ruột Ngựa

      5.400

      Các đường 1A, 2, 2A, 2B, 2C, 3, 4, 6, lô D nằm trong khu dân cư Nam Hùng Vương

      Trọn đường

       

      5.000

      Các đường số 2, 3, 4, 5, 9 nằm trong khu dân cư Nam Long

      Trọn đường

       

      4.400

      Dương Bá Cung

      Kinh Dương Vương

      Dương Tự Quán

      5.800

      Hồ Học Lãm

      Quốc lộ 1A

      Rạch Cát (Phú Định)

      7.900

      Kinh Dương Vương

      Mũi Tàu

      Cầu An Lạc

      14.000

      Cầu An Lạc

      Vòng Xoay An Lạc

      9.800

      Vũ Hữu

      Tạ Mỹ Duật

      Nguyễn Thức Đường

      5.000

      Vương Văn Huống

      Trọn đường

       

      4.000

      Bảng giá đất phường An Lạc với đơn vị tính là 1000 đồng/m2 (Nguồn: Thư Viện Pháp Luật)

      Bảng giá đất phường An Lạc đã cho thấy sự chênh lệch giá đất giữa các đường, cụ thể như sau:

      • Đường Kinh Dương Vương có giá đất cao nhất, đạt 14 triệu đồng/m2. Đây là trục giao thông chính, kết nối phường với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Hệ thống hạ tầng tại đây cũng rất phát triển, thu hút nhà đầu tư, từ đó làm tăng giá trị đất.
      • Đường số 7 khu dân cư An Lạc có giá 8,8 triệu đồng/m2. Đường này nằm gần An Dương Vương và Tên Lửa, có khả năng kết nối tốt với các tuyến giao thông chính. Sự phát triển đồng bộ của hạ tầng ở khu vực này cũng giúp giá trị đất tăng cao.
      • Đường Hồ Học Lãm có giá đất là 7,9 triệu đồng/m2 là một trong những tuyến đường lớn, kết nối Quốc lộ 1A với Rạch Cát. Tuy nhiên, giá trị đất tại đây thấp hơn so với những trục chính do một số khu vực vẫn chưa được phát triển hoàn thiện.
      • Các đường Bùi Tư Toàn (5,4 triệu đồng/m2) và Dương Bá Cung (5,8 triệu đồng/m2) nằm gần Kinh Dương Vương và có kết nối tốt với hạ tầng xung quanh. Mặc dù giá đất ở mức khá cao, nhưng vẫn không bằng các tuyến đường chính.
      • Các đường thuộc khu dân cư Nam Hùng Vương với giá 5 triệu đồng/m2 và khu dân cư Nam Long với giá 4,4 triệu đồng/m2 cho thấy sự tương đồng về giá trị. Những đường này nằm trong khu vực có hạ tầng cơ sở hoàn thiện nhưng là đường nội bộ, dẫn đến giá đất thấp hơn.
      • Đường Vương Văn Huống với giá 4 triệu đồng/m2 là đoạn đường có giá thấp nhất trong danh sách. Vị trí của đường này nằm xa các tuyến giao thông lớn và có hạ tầng phát triển hạn chế, từ đó ảnh hưởng đến giá trị bất động sản.

      Như vậy, bảng giá đất phường An Lạc được điều chỉnh để phản ánh chính xác sự phát triển và nhu cầu của khu vực. Giá đất quận Bình Tân TP HCM có thể thay đổi theo thời gian, do đó việc tra cứu quy hoạch và theo dõi giá đất sẽ giúp bạn cập nhật thông tin được kịp thời để tối ưu hóa cơ hội đầu tư.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Bình Trị Đông B quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Bình Hưng Hòa A quận Bình Tân TP. HCM mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương