Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 7 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 7 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/09/2024
      Giá đất quận Tân Bình nói chung và bảng giá đất phường 7 nói riêng là thông tin được giới đầu tư cập nhật thường xuyên. Cùng tra cứu quy hoạch và giá đất từng khu vực ngay sau đây.

      Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, quận Tân Bình đã trở thành một trong những quận sầm uất nhất của TP. Hồ Chí Minh, thu hút nhiều nhà đầu tư. Chính vì vậy, bảng giá đất phường 7 do nhà nước ban hành mới nhất được quan tâm đặc biệt. Bài viết sau sẽ giúp bạn tra cứu quy hoạch và bảng giá đất phường 7 quận Tân Bình để bạn có thêm đánh giá khách quan về địa phương.

      Tổng quan về phường 7 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh

      Dưới đây là những nét nổi bật về phường 7 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh.

      Vị trí địa lý

      Nằm gọn trong lòng quận Tân Bình, phường 7 có vị trí địa lý khá thuận lợi. Cụ thể, phường được bao bọc bởi phường 6 ở phía Đông, phường 8 ở phía Tây và phía Nam, và phường 4 ở phía Bắc. Vị trí này giúp phường 7 kết nối dễ dàng với các khu vực khác trong quận và thành phố.

      Điểm nhấn của phường 7 chính là hệ thống giao thông hiện đại và thuận tiện. Các tuyến đường huyết mạch như Lý Thường Kiệt, Nghĩa Phát, Cách Mạng Tháng Tám giúp người dân di chuyển thuận lợi trong nội đô.

      Từ phường 7, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm sầm uất - quận 1, quận Thủ Đức, quận 9, hoặc lên các tỉnh phía bắc như Đồng Nai, Bình Dương.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-7-quan-tan-binh-tp-ho-chi-minh-moi-nhat-1

      Ranh giới hành chính phường 7 quận Tân Bình. (Nguồn: Googlemaps)

      Diện tích

      Tra cứu quy hoạch phường 7, diện tích chỉ vỏn vẹn 0,48 km2. Nhưng đây cũng là một trong những khu vực có dân số đông đúc, khoảng 15.767 người vào năm 2021. Mật độ dân số ước tính 32.847 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Tiện ích khu vực

      Phường 7 sở hữu cơ sở hạ tầng đầy đủ, hiện đại, từ y tế, giáo dục đến hành chính, pháp lý. Một trong những điểm mạnh của phường 7 là hệ thống y tế phát triển. Cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các cơ sở y tế uy tín như Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện 1A, Khoa y học cổ truyền bệnh viện Tân Bình.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-7-quan-tan-binh-tp-ho-chi-minh-moi-nhat-2

      Một phần diện tích của Bệnh viện Thống Nhất nằm trên địa bàn phường 7 (Nguồn: Bệnh viện Thống Nhất)

      Phường 7 cũng rất chú trọng đến phát triển giáo dục khi trên địa bàn có đầy đủ các trường: Mầm non 7, THCS Tân Bình, TH - THCS và THPT Trương Vĩnh Ký, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM.

      Hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến đại học được đầu tư xây dựng hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ em và thanh thiếu niên.

      Đáng chú ý, phường 7 còn là nơi đặt trụ sở của tòa án nhân dân quận Tân Bình. Cơ quan này có vai trò quan trọng trong việc giải quyết các tranh chấp, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

      Tình hình bất động sản tại phường 7 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh trong năm 2024

      Vị trí địa lý thuận lợi, cùng với sự phát triển hạ tầng và quy hoạch đô thị đã tạo nên một thị trường bất động sản sôi động và đầy tiềm năng. Chính vì vậy, giá đất quận Tân Bình phường 7 luôn được quan tâm tìm kiếm.

      Theo quy hoạch, phường 7 nằm trong hướng phát triển không gian phía phụ Tây, Tây Bắc của TP.HCM. Điều này đồng nghĩa với việc phường 7 sẽ được hưởng lợi từ các chính sách phát triển đô thị, hạ tầng giao thông, và các dịch vụ công cộng.

      Các tuyến đường chính như Bành Văn Trân, Chử Đồng Tử, Lý Thường Kiệt, Cư Xá Tự Do, Cách Mạng Tháng Tám không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển mà còn góp phần nâng cao giá trị bất động sản. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều giao dịch mua bán nhà nguyên căn trên địa bàn phường.

      Nhà nguyên căn tại phường 7 vẫn luôn được săn đón bởi đa dạng về diện tích, thiết kế và giá cả, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Với vị trí đắc địa và sự phát triển của khu vực, giá trị của nhà nguyên căn thường có xu hướng tăng theo thời gian.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-7-quan-tan-binh-tp-ho-chi-minh-moi-nhat-3

      Phân khúc nhà nguyên căn được rao bán nhộn nhịp trên các trang tin (Nguồn: Vlog đường phố)

      Cập nhật bảng giá đất phường 7 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh

      Bảng giá đất quận Tân Bình phường 7 vừa được cập nhật mới nhất, phản ánh chính xác nhất tình hình thị trường bất động sản tại khu vực này. Tài liệu này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và tránh rủi ro.

      STT

      TÊN ĐƯỜNG

      ĐOẠN ĐƯỜNG

      GIÁ (Đơn vị tính: 1000 đồng/m2)

      TỪ

      ĐẾN

      1

      BA GIA

      TRẦN TRIỆU LUẬT

      LÊ MINH XUÂN

      17.600

      2

      BẾN CÁT

      ĐƯỜNG PHÚ HÒA

      NGHĨA PHÁT

      11.800

      3

      CHẤN HƯNG

      CÁCH MẠNG THÁNG 8

      NGHĨA HÒA NỐI DÀI

      9.600

      4

      CHỬ ĐỒNG TỬ

      BÀNH VĂN TRÂN

      VÂN CÔI

      11.400

      5

      ĐẶNG LỘ

      NGHĨA PHÁT

      CHỬ ĐỒNG TỬ

      11.200

      6

      ĐÔNG SƠN

      VÂN CÔI

      BA GIA

      15.400

      7

      PHÚ HÒA

      BẾN CÁT

      LÝ THƯỜNG KIỆT

      12.600

      LÝ THƯỜNG KIỆT

      LẠC LONG QUÂN

      28.600

      8

      TRẦN TRIỆU LUẬT

      BẾN CÁT

      LÝ THƯỜNG KIỆT

      13.100

      9

      VÂN CÔI

      BÀNH VĂN TRÂN

      NGHĨA PHÁT

      12.800

      Nhận xét bảng giá đất quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh, khu vực phường 7

      Bảng giá đất phường 7 dao động trong khoảng 9.6 triệu đồng/m2 đến 28.6 triệu đồng/m2. Khu vực được định giá cao nhất là đường Phú Hòa đoạn Lý Thường Kiệt - Lạc Long Quân và thấp nhất là đường Chấn Hưng.

      Yếu tố vị trí đường đi có ảnh hưởng rõ rệt đến giá đất quận Tân Bình phường 7. Điều này được thể hiện qua sự chênh lệch giá giữa đoạn đường Phú Hòa (12.600 đồng/m2) và đoạn đường Trần Triệu Luật (13.100 đồng/m2), mặc dù hai đoạn đường này có vị trí tương đối gần nhau bắt đầu từ Bến Cát đến Lý Thường Kiệt.

      Đoạn đường Phú Hòa từ Lý Thường Kiệt đến Lạc Long Quân là một trong những khu vực sầm uất nhất quận Tân Bình. Nơi đây được xem là tâm điểm giao thương, tập trung nhiều hoạt động kinh doanh và dịch vụ.

      Việc giao nhau của nhiều tuyến đường lớn như Lý Thường Kiệt, Lạc Long Quân đã tạo nên một nút giao thông quan trọng, thu hút lượng lớn người dân và phương tiện qua lại mỗi ngày. Chính vì vậy, giá đất tại khu vực này luôn được đánh giá là cao và có xu hướng tăng ổn định.

      Với những thông tin cập nhật về bảng giá đất phường 7, quận Tân Bình, người dân và các nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định chính xác và hiệu quả hơn trong các giao dịch bất động sản. Đây không chỉ là cơ sở để tính toán các loại thuế, phí mà còn là thước đo giá trị của tài sản, giúp bảo vệ quyền lợi của người dân.

      Xem thêm 

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 12 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 11 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh mới nhất

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương