Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 5 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 5 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/09/2024
      Cập nhật bảng giá đất phường 5 quận Tân Bình mới nhất, giúp cho việc tra cứu quy hoạch và tìm hiểu giá đất và các bất động sản của khu vực này trở nên hiệu quả hơn.

      Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh chưa bao giờ hết nóng, với phường 5 của quận Tân Bình đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện và loạt tiện ích hiện đại, khu vực này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục sốt trong thời gian tới. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và sâu sắc nhất về thị trường bất động sản phường 5, từ đó đưa ra những quyết định đầu tư thông minh

      Thông tin tổng quan về phường 5 quận Tân Bình

      Phường 5, quận Tân Bình là một trong những khu vực phát triển năng động và sôi động nhất của thành phố Hồ Chí Minh. 

      Vị trí địa lý

      Phường 5 thường được xem là nằm ở vị trí tương đối trung tâm của quận Tân Bình. Nằm giữa các trục đường giao thông huyết mạch, phường 5 kết nối dễ dàng đến các quận trung tâm và các khu vực lân cận. 

      Vị trí địa lý cụ thể

      • Phía Bắc giáp kênh Nhiêu Lộc Thị Nghè
      • Phía Đông tiếp giáp phường 9
      • Phía Nam giáp các phường 6 và 7
      • Phía Tây giáp với phường 4

      Ranh giới hành chính phường 5 quận Tân Bình

      Dân cư và diện tích 

      Với diện tích chỉ 0,31 km2 và dân số lên đến 16.647 người, phường 5, quận Tân Bình đang đối mặt với tình trạng quá tải dân số nghiêm trọng. 

      Mật độ dân số lên tới 53.700 người/km2 cho thấy một thực tế là không gian sống tại đây vô cùng hạn hẹp. Điều này đặt ra nhiều áp lực lên hệ thống hạ tầng của phường, từ giao thông, cấp thoát nước đến các dịch vụ công cộng khác. Việc quy hoạch và đầu tư nâng cấp hạ tầng là vô cùng cần thiết để cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân và đảm bảo sự phát triển bền vững của địa phương.

      Cơ sở hạ tầng

      Phường 5, quận Tân Bình sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng khá phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của người dân. Mạng lưới đường giao thông thuận tiện kết nối đến các khu vực trung tâm và lân cận, cùng với hệ thống xe buýt và các dự án giao thông công cộng đang được đầu tư, hứa hẹn sẽ giảm thiểu ùn tắc. 

      Bên cạnh đó, hệ thống điện nước ổn định, cùng với các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, công viên... được đầu tư xây dựng hiện đại, tạo nên một môi trường sống chất lượng. Tuy nhiên, như nhiều khu vực khác tại các đô thị lớn, phường 5 cũng còn một số hạn chế về giao thông vào giờ cao điểm. Nhìn chung, với những ưu điểm sẵn có, giá đất quận Tân Bình khu vực phường 5 đang là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp

       

      Tình hình bất động sản tại phường 5 quận Tân Bình trong năm 2024

      Giá đất quận Tân Bình khu vực phường 5 đang là một trong những điểm nóng trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và cộng đồng dân cư thân thiện, nơi đây thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Thị trường bất động sản tại đây rất đa dạng, từ căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi đến nhà phố, nhà mặt tiền phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

      Các dự án căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích như bể bơi, phòng gym đang ngày càng được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhà phố và nhà mặt tiền cũng là những lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng yêu thích không gian sống rộng rãi hoặc muốn kinh doanh.

      Giá các bất động sản ở phường 5 tăng chóng mặt trong năm qua ( Nguồn: Internet )

      Theo thông tin từ các sàn giao dịch bất động sản tại khu vực giá đất quận Tân Bình khu vực phường 5 đã đạt mức 250 triệu/km tăng 2,6% trong năm qua.  Bảng giá đất phường 5 quận Tân Bình cho thấy giá đất ở đây vẫn còn khá mềm so với khu vực. Rất phù hợp để đầu tư cho nhiều nhà kinh doanh. 

      Nhờ những dự án trong khu vực cũng là góp phần làm giá đất quận Tân Bình, phường 5 tăng lên có thể kế đến một số dự án như Ruby Garden, Botanica Premier, Newberry Residence

      Cập nhật bảng giá đất phường 5 quận Tân Bình do Nhà nước ban hành

      Dưới đây là bảng giá đất mới nhất tại phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, theo tra cứu quy hoạch nhà nước ban hành.

      STT

      TÊN ĐƯỜNG

      ĐOẠN ĐƯỜNG

      GIÁ

      TỪ

      ĐẾN

      1

      2

      3

      4

      5

      1

      Bùi Thị Xuân

      Hoàng Văn Thụ 

      Kênh Nhiêu Lộc 

      12.000

      2

      Phạm Văn Hai

      Cách mạng tháng 8

      Lê Văn Sỹ

      30.800

         

      Lê Văn Sỹ

      Hoàng Văn Thụ

      22.400

      3

      Hoàng Sa

      Lê Bình

      Giáp ranh quận 3

      16.600 

      4

      Lưu Nhân Chú

      Phạm Văn Hai

      Hẻm 98 cách mạng tháng 8

      8.200

      *( Theo luật Việt Nam )

      Bảng giá đất phường 5 quận Tân Bình cho thấy sự phân hóa rõ rệt về giá trị giữa các đường. Đường Phạm Văn Hai có mức giá cao gấp đôi so với các đường còn lại điều này thể hiện rõ tầm quan trọng của vị trí và tiềm năng của đoạn đường này. Bên cạnh đó các đường còn lại cũng có mức giá khá tương đối phù hợp với các nhà đầu tư.

      Bảng giá đất phường 5, quận Tân Bình không chỉ là một con số đơn thuần mà còn là thước đo giá trị thực tế của từng lô đất, đồng thời là căn cứ quan trọng trong các giao dịch mua bán, chuyển nhượng bất động sản. Sự biến động của bảng giá đất này phản ánh rõ nét sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực, đặc biệt là khi cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp và hệ thống tiện ích hiện đại không ngừng mở rộng. Với những lợi thế sẵn có, giá đất tại quận Tân Bình khu vực phường 5 luôn được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 12 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 11 quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương