Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 25 quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 25 quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/09/2024
      Tra cứu quy hoạch và cập nhật giá đất quận Bình Thạnh, bảng giá đất phường 25 là những việc cần thực hiện nếu bạn muốn có khoản đầu tư sinh lời hiệu quả tại đây.

      Với vị trí đắc địa sát bờ sông Sài Gòn, cùng hệ thống giao thông thuận tiện, phường 25 không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn nhất tại quận Bình Thạnh. Cùng tra cứu quy hoạch và bảng giá đất phường 25 trong bài viết sau. 

      Tổng quan về phường 25 quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

      Trước khi tra cứu quy hoạch hoặc giá đất, bạn hãy nắm bắt các thông tin cơ bản về phường 25. 

      Vị trí địa lý

      Phường 25 sở hữu một vị trí chiến lược khi nằm sát sông Sài Gòn thơ mộng và được bao quanh bởi các phường trung tâm của quận Bình Thạnh.

      • Giáp sông Sài Gòn về phía Đông, bờ bên kia sông là khu vực Thảo Điền sầm uất
      • Giáp với phường 24 về phía Tây 
      • Giáp ranh phường 21, phường 22 và cầu Sài Gòn về phía Nam
      • Phía Bắc giáp ranh phường 26.

      Ranh giới hành chính phường 25 (Nguồn: Google Earth)

      Hạ tầng giao thông của phường 25 có một số tuyến đường quan trọng như Ngã tư Hàng Xanh, Điện Biên Phủ, Ung Văn Khiêm và một phần của tuyến quốc lộ 13. 

      Chỉ 5 - 10 phút di chuyển, bạn có thể đến Landmark 81, khám phá bán đảo Thanh Đa, chợ Bà Chiểu hay tận hưởng không gian xanh mát tại công viên Gia Định.

      Hơn nữa, việc di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp và TP.Thủ Đức cũng vô cùng thuận tiện.

      Diện tích và dân số

      Với diện tích 1,84 km2 và dân số năm 2021 lên đến 41.361 người, phường 25 sở hữu mật độ dân số khá cao, đạt 22.478 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Tiện ích khu vực

      Với mật độ dân số cao, nhu cầu về dịch vụ y tế tại phường 25 là rất lớn. Chính vì vậy, địa phương đã đầu tư xây dựng và phát triển nhiều cơ sở y tế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. 

      Từ các bệnh viện đa khoa lớn như Bệnh viện Quân Dân 102 - CN Phía Nam đến các phòng khám đa khoa quốc tế, phòng khám chuyên khoa, người dân phường 25 có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại địa phương.

      Cùng với đó, phường 25 còn là một trung tâm giáo dục lớn của quận Bình Thạnh. Sự hiện diện của nhiều trường đại học danh tiếng như Đại học Công nghệ TP.HCM, Đại học Ngoại thương, Đại học Giao thông Vận tải… đã thu hút một lượng lớn sinh viên đến học tập và sinh sống.

      Ngoài các tiện ích trên, phường 25 còn sở hữu nhiều công viên, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cà phê... để phục vụ cuộc sống cư dân. 

      Phường 25 quy tụ nhiều trường đại học lớn (Nguồn: Báo Lao Động)

       

      Tình hình bất động sản tại phường 25 quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

      Giá đất quận Bình Thạnh nói chung và phường 25 nói riêng luôn được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, đây là một trong những khu vực phát triển năng động và sầm uất nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Vị trí trung tâm thuận lợi, cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại và sự phát triển kinh tế - xã hội của quận Bình Thạnh đã thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc tại đây.

      Chính vì vậy, phường 25 không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là một thị trường tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh. Với nhu cầu tiêu dùng lớn từ cộng đồng dân cư đông đúc, việc mở rộng các cửa hàng, quán ăn, dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

      Trong những năm gần đây, nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ đã được xây dựng tại phường 25, như Phú Đạt, Green Field, Khu phức hợp 152 Điện Biên Phủ, Saigonland Apartment,  Wilton Tower, Thế Kỷ 21, chung cư 24AB, Pearl Plaza…

      Khu vực xung quanh dự án căn hộ Wilton Tower (Nguồn: NovaLand Việt Nam)

      Cập nhật bảng giá đất phường 25 quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

      Đối với một khu vực sôi động như phường 25, quận Bình Thạnh, việc cập nhật bảng giá đất phường 25 thường xuyên là điều cần thiết để nắm bắt được những biến động của thị trường và đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      TÊN ĐƯỜNG

      ĐOẠN ĐƯỜNG

      GIÁ

      (Đơn vị tính: 1000 đồng/m2)

      TỪ

      ĐẾN

      NGUYỄN VĂN THƯƠNG

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      27.600

      NGUYỄN GIA TRÍ

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      27.600

      VÕ OANH

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      24.000

      ĐƯỜNG D5

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      19.200

      NGUYỄN BỈNH KHIÊM

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      10.600

      UNG VĂN KHIÊM

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      22.000

      TÂN CẢNG

      ĐIỆN BIÊN PHỦ

      UNG VĂN KHIÊM

      26.600

      Nhận xét về bảng giá đất phường 25 quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

      Bảng giá đất quận Bình Thạnh - phường 25 dao động từ 10.600.000 đồng/m2 đến 27.600.000 đồng/m2. Trong đó, khu vực có giá đất cao nhất thuộc về đường Nguyễn Văn Thương (27.600.000 đồng/m2), Nguyễn Gia Trí (27.600.000 đồng/m2).

      Vị trí giao thông thuận tiện là một trong những yếu tố chính quyết định mức giá 2 con đường trên. Cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cũng như thành phố Thủ Đức thông qua các tuyến đường huyết mạch như Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh và Ung Văn Khiêm.

      Sự hiện diện của các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên... xung quanh các tuyến đường này cũng là yếu tố thu hút người mua nhà và đẩy giá lên cao.

      Chẳng hạn như từ 2 con đường này chỉ cần đi 500m - 1km là tới Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM và HUTECH - Đại học Công nghệ TP.HCM.

      Đặc biệt, con đường Nguyễn Gia Trí nổi tiếng là thiên đường ẩm thực, thu hút đông đảo giới trẻ. Chính điều này đã góp phần tạo nên sự sôi động và nhộn nhịp cho khu vực, kéo theo nhu cầu đầu tư bất động sản tăng cao. 

      Không khí sôi động, nhộn nhịp trên đường Nguyễn Gia Trí (Nguồn: Vietnam.vn)

      Trên đây là cập nhật mới nhất về bảng giá đất phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trước khi giao dịch bất động sản, nhà đầu tư nên cẩn thận tra cứu quy hoạch và cập nhật thêm diễn biến giá đất quận Bình Thạnh và phường 25 hiện tại.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 12 quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 5 quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương