Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 15 quận 11 TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 15 quận 11 TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2024
      Tra cứu quy hoạch, giá đất quận 11 TP. HCM, bảng giá đất phường 15 sẽ giúp bạn theo dõi biến động giá, từ đó đưa ra quyết định giao dịch bất động sản kịp thời.

      UBND TP. Hồ Chí Minh đã chính thức công bố bảng giá đất mới nhất, trong đó có thông tin chi tiết về bảng giá đất quận 11 TP. HCM - phường 15. Do vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn tra cứu quy hoạch và bảng giá đất phường 15 để bạn có thêm cơ sở đánh giá các giao dịch mua bán bất động sản tại đây. 

      Tổng quan về phường 14 quận 11 TP. HCM

      Quận 11 là quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Do vậy, thông tin quy hoạch và giá đất quận 11 TP. HCM nói chung, phường 15 nói riêng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía nhà đầu tư. 

      Vị trí địa lý

      Nằm ở vị trí trung tâm, phường 15 được bao quanh bởi phường 14 (quận 10) ở phía Đông, phường 9 (quận Tân Bình) ở phía Tây và phía Bắc, và phường 7 ở phía Nam. Vị trí này giúp phường 15 dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận.

      Ranh giới hành chính của phường 15 (Nguồn: Google Earth)

      Giao thông

      Phường 15 hiện có hệ thống giao thông khá thuận lợi. Người dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh qua các tuyến đường chính như Nguyễn Thị Nhỏ, Lê Đại Hành và Lý Thường Kiệt. 

      Bên cạnh đó, đường Ba Tháng Hai chạy qua phường còn kết nối trực tiếp đến các khu vực phía Đông như quận 9 và huyện Long Thành (Đồng Nai).

      Từ trung tâm phường 15, chỉ đi khoảng 2 km là đến trụ sở UBND quận 11. Nếu muốn đến phố đi bộ Nguyễn Huệ hoặc trụ sở UBND Thành phố, người dân có thể di chuyển khoảng 8 km. 

      Diện tích và dân số

      Tra cứu quy hoạch, diện tích tự nhiên của phường 15 là 0,81 km2. Trên địa bàn có 11.136 cư dân sính sống, mật độ dân số là 13.748 người/km2 (Nguồn: Wikipedia, cập nhật năm 2021).

      Cơ sở hạ tầng

      Phường 15 là một trong những địa điểm quan trọng về thể thao của thành phố Hồ Chí Minh với sự hiện diện của Sân vận động Phú Thọ và Nhà thi đấu Phú Thọ. 

      Mặc dù không chính thức được công nhận, Nhà thi đấu Phú Thọ đã trở thành sân nhà của đội tuyển bóng đá trong nhà quốc gia Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế của phường trên bản đồ thể thao nước nhà.

      Sự có mặt của các công trình này không chỉ phục vụ nhu cầu tập luyện, thi đấu của người dân, mà còn thu hút đông đảo người hâm mộ đến tham gia các sự kiện thể thao, âm nhạc lớn. 

      Cận cảnh Sân vận động Phú Thọ và Nhà thi đấu Phú Thọ (Nguồn: Báo Lao Động) 

      Bên cạnh đó, phường 15 quy tụ nhiều trường học chất lượng. Tiểu học Nguyễn Thị Nhỏ, THCS Lữ Gia và Tiểu học Trưng Trắc là những cái tên quen thuộc với nhiều thế hệ học sinh. Sát địa giới phường còn có Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM.

      Việc sở hữu hệ thống trường học đa cấp độ đã góp phần tạo nên một môi trường giáo dục chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trong khu vực. 

       

      Tình hình bất động sản tại phường 15 quận 11 TP. HCM 

      Nằm trong hành lang phát triển theo tuyến Nguyễn Văn Linh, với điều kiện địa chất thủy văn tương đối phức tạp, việc phát triển hạ tầng kỹ thuật đô thị tại phường 15 gặp nhiều hạn chế. 

      Tuy nhiên, phường vẫn thu hút được nhiều nhà đầu tư với sự xuất hiện của các dự án lớn như The Park Avenue, căn hộ chung cư tại The Flemington, dự án The EverRich I…Điều này cho thấy sức hút của thị trường bất động sản phường 15, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp. 

      Dự án căn hộ The Park Avenue trên đường Lê Đại Hành (Nguồn: Diamond riverside)

      Tuy nhiên, để đảm bảo sự phát triển bền vững, các dự án cần tuân thủ nghiêm ngặt quy định về bảo vệ môi trường, không làm giảm diện tích mặt nước, tránh gây ra những hậu quả tiêu cực đến môi trường sống của người dân.

      Cập nhật bảng giá đất phường 15 quận 11 TP. HCM

      Bảng giá đất phường 15, quận 11, TP.HCM không chỉ là công cụ quản lý nhà nước mà còn là thông tin quan trọng đối với người dân, doanh nghiệp, góp phần tạo môi trường đầu tư kinh doanh minh bạch, ổn định.

      TÊN ĐƯỜNG

      ĐOẠN ĐƯỜNG

      GIÁ (Đơn vị tính: 1000 đồng/m2)

      TỪ

      ĐẾN

      ĐƯỜNG SỐ 2 CƯ XÁ LỮ GIA

      ĐƯỜNG 52 CƯ XÁ LỮ GIA

      LÝ THƯỜNG KIỆT

      21.200

      CÁC ĐƯỜNG CÒN LẠI TRONG CƯ XÁ LỮ GIA

         

      14.040

      ĐƯỜNG 281 LÝ THƯỜNG KIỆT

      LÝ THƯỜNG KIỆT

      NGUYỄN THỊ NHỎ

      17.200

      ĐƯỜNG SỐ 3 CƯ XÁ LỮ GIA

      LÝ THƯỜNG KIỆT

      NGUYỄN THỊ NHỎ

      21.200

      LÃNH BINH THĂNG

      ĐƯỜNG 3/2

      BÌNH THỚI

      22.000

      LỮ GIA

      LÝ THƯỜNG KIỆT

      NGUYỄN THỊ NHỎ

      34.800

      LÝ THƯỜNG KIỆT

      THIÊN PHƯỚC

      NGUYỄN CHÍ THANH

      39.600

      NGUYỄN THỊ NHỎ

      ĐƯỜNG 3/2

      HỒNG BÀNG

      24.300

      TRỊNH ĐÌNH TRỌNG

      ÂU CƠ

      TỐNG VĂN TRÂN

      8.640

      Giá đất quận 11 TP. HCM phường 15 rất đa dạng, dao động từ 8.64 triệu đồng/m2 đến 39.6 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, đoạn đường và các yếu tố khác. Điều này cho thấy sự phân hóa rõ rệt về giá trị đất đai trên cùng một phường.

      Bảng giá đất phường 15 có xu hướng tăng dần khi càng gần các tuyến đường chính hoặc các khu vực trung tâm. Ví dụ, giá đất trên đường Lý Thường Kiệt đoạn từ Thiên Phước đến Nguyễn Chí Thanh là cao nhất, lên tới 39.6 triệu đồng/m2. Vị trí gần các tuyến đường lớn, trung tâm thương mại và dịch vụ thường đi kèm với giá đất cao hơn.

      Đường Lý Thường Kiệt tập trung nhiều ngân hàng, quán ăn, cửa tiệm, phù hợp để an cư và đầu tư (Nguồn: Hifi Việt Nam)

      Đường Trịnh Đình Trọng đoạn từ Âu Cơ đến Tống Văn Trân có mức giá thấp nhất 8,64 triệu đồng/m2, do vị trí xa trung tâm, tiện ích chưa phát triển đầy đủ.

      Với những thông tin về bảng giá đất phường 15 mới nhất, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản tại phường 15, quận 11. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định đầu tư chính xác, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia tư vấn và tìm hiểu kỹ về khu vực.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Tân Nhựt huyện Bình Chánh TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 14 quận 5 TP. HCM mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương