Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 11 quận Gò Vấp mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 11 quận Gò Vấp mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2024
      Bảng giá đất phường 11 Gò Vấp là tài liệu tra cứu quy hoạch mà nhà đầu tư cần nắm rõ nếu quan tâm đến giá đất quận Gò Vấp, khu vực quanh phường 11.

      Cập nhật bảng giá đất phường 11 Gò Vấp là nhu cầu của rất nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến thị trường bất động sản tại TP.HCM, đặc biệt tại quận Gò Vấp. Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực này, việc nắm rõ giá đất và tra cứu quy hoạch đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết để có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Dưới đây là những cập nhật mới nhất về giá đất quận Gò Vấp, quận 11 giúp nhà đầu tư dễ dàng tham khảo. 

      Giới thiệu chung về phường 11, quận Gò Vấp

      Ranh giới hành chính của phường 11, quận Gò Vấp (Nguồn: Google Earth) 

      Vị trí địa lý

      Phường 11 tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp - quận nội thành nằm ở phía Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận Gò Vấp có tổng cộng 16 phường, trong đó, phường 11 được xem là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của quận. 

      Vị trí địa lý của phường 11 tiếp giáp như sau: 

      • Phía Đông tiếp với phường 10 và phường 16 của quận Gò Vấp 
      • Phía Tây tiếp giáp với phường 8 và phường 9 của quận Gò Vấp
      • Phía Bắc tiếp giáp với phường 16 của quận Gò Vấp
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Tân Bình

      Vị trí này đã mang đến cho phường 11 lợi thế về giao thông khi có thể thuận lợi kết nối với khu vực trung tâm thành phố và các vùng lân cận. Nhờ vậy, phường 11 từ lâu đã trở thành điểm giao thương nhộn nhịp của quận Gò Vấp.

      Diện tích và số dân 

      Phường 11 có diện tích tự nhiên khoảng 1,22km2. Đây là một trong những phường có mật độ dân số cao của quận Gò Vấp (số dân đông chỉ sau phường 4 và phường 17). Theo số liệu thống kê năm 2021, dân số của phường rơi vào khoảng hơn 54.522 người, mật độ dân số khoảng 44.690 người/km2 (Theo Wikipedia). 

      Phường 11 có sự đa dạng về thành phần dân cư và nghề nghiệp. Người dân tại đây chủ yếu là người lao động, công nhân viên chức và các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, tạo nên một cộng đồng năng động và gắn kết.

      Tình hình phát triển kinh tế - xã hội 

      Phường 11 trong những năm qua đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ ở mọi mặt, từ hệ thống giao thông, trường học, cơ sở y tế đến các dịch vụ công cộng khác. Tọa lạc trên địa bàn phường còn có chợ thương mại Hạnh Thông Tây sầm uất cùng trụ sở của nhiều điểm đến quan trọng của quận Gò Vấp như Công an quận, nhà tang lễ Gò Vấp, bệnh viện Gò Vấp,... 

      Phường 11 là khu vực giao thương, buôn bán nhộn nhịp của quận Gò Vấp (Nguồn: Go2Joy)

      Với sự bùng nổ của các hoạt động thương mại, dịch vụ cũng như sự đổi mới của cơ sở hạ tầng, phường 11 ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp đến hoạt động, chất lượng đời sống của dân cư tại đây càng được nâng cao. Bên cạnh đó, phường 11 cũng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và xây dựng các cảnh quan xanh, góp phần tạo nên không gian sống thân thiện, bền vững. 

      Với tất cả những nỗ lực trong việc phát triển kinh tế - xã hội, phường 11 đã trở thành một trong những phường phát triển nhanh chóng và toàn diện nhất tại quận Gò Vấp hiện nay.

       

      Tổng quan thị trường bất động sản phường 11, quận Gò Vấp

      Với vị trí địa lý thuận lợi, phường 11 rất nằm gần các trục giao thông chính như đường Lê Văn Thọ, đường Quang Trung, đường Thống Nhất,... Đây là một trong những lợi thế đầu tiên tác động lên thị trường bất động sản phường 11, giúp khu vực thu hút được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, đặc biệt là trong phân khúc bất động sản thổ cư. 

      Với quỹ đất không quá rộng nhưng được sử dụng hiệu quả, các khu đất thổ cư tại đây thường nằm trong các khu vực dân cư sầm uất, gần các tiện ích công cộng như trường học, chợ và trung tâm thương mại. Điều này đã làm tăng giá trị của bất động sản, khiến giá nhà đất tại phường 11 có xu hướng tăng trưởng ổn định trong những năm gần đây.

      Giá đất quận Gò Vấp, phường 11 có xu hướng tăng giá đều đặn tại các khu vưc tập trung nhiều dịch vụ tiện ích (Nguồn: Báo Công Thương) 

      Ngoài ra, phường 11 cũng được hưởng lợi từ các dự án nâng cấp hạ tầng giao thông và phát triển đô thị của quận Gò Vấp. Các tuyến đường được mở rộng cùng với sự xuất hiện của nhiều dự án nhà ở mới là “đòn bẩy” giúp bất động sản trở nên đắt giá hơn. Nắm được những lợi thế này, ngày càng nhiều người có nhu cầu sở hữu bất động sản phường 11 để ở hoặc để đầu tư sinh lời, tạo nên không khí sôi động cho thị trường nhà đất trong khu vực. 

      Cập nhật bảng giá đất phường 11 Gò Vấp mới nhất

      Bảng giá đất phường 11 Gò Vấp mới nhất được trích từ bảng giá đất quận Gò Vấp (đất ở), do UBND TP.HCM ban hành ngày 16/1/2020. Bảng giá đất này có hiệu lực đến hết năm 2024, cụ thể như sau: 

      STT

      Tên đường

      Đoạn đường

      Giá đất

      1

      Nguyễn Văn Khối

      Phạm Văn Chiêu

      Lê Văn Thọ

      9.200

      Lê Văn Thọ

      Đường số 8

      9.200

      2

      Lê Văn Thọ

      Quang Trung

      Phạm Văn Chiêu

      9.700

      Phạm Văn Chiêu

      Lê Đức Thọ 

      9.500

      3

      Thống Nhất

      Nguyễn Văn Lượng

      Lê Đức Thọ 

      11.000

      Lê Đức Thọ 

      Cầu Bến Phân 

      9.600

      Sân bay Tân Sơn Nhất

      Nguyễn Văn Lượng

      10.000

      4

      Thông Tây Hội 

      Trọn đường

       

      6.400

      Bảng giá đất phường 11, quận Gò Vấp mới nhất, đơn vị 1000 đồng/m2 (Nguồn: Thư viện Pháp luật) 

      Từ bảng giá trên có thể thấy khu vực đường Thống Nhất, đoạn từ Nguyễn Văn Lượng đến Lê Đức Thọ và đoạn gần sân bay Tân Sơn Nhất có giá đất cao nhất. Nguyên nhân vì đây là tuyến đường huyết mạch của quận Gò Vấp, thuận tiện kết nối giao thông với nhiều khu vực quan trọng, mật độ dân cư cao và có đa dạng tiện ích công cộng. Trong khi đó, đoạn đường Thông Tây Hội nằm cách xa trục đường chính và cơ sở hạ tầng ít hiện đại hơn có giá đất thấp hơn.   

      Những khu vực có giá đất cao thường có nhiều giao dịch mua bán thành công hơn, tiềm năng tăng giá cao và thu hút được nhiều sự quan tâm từ thị trường hơn. Tuy nhiên, đây cũng đồng thời là một hạn chế khi dư âm từ giá đất có thể kéo theo chi phí sinh hoạt tăng, gây áp lực cho những người thu nhập thấp có nhu cầu mua nhà để định cư lâu dài. 

      Bảng giá đất phường 11 Gò Vấp sẽ giúp người dân và các nhà đầu tư cân nhắc mức độ chênh lệch giá cả và tiềm năng tăng trưởng bất động sản tại từng khu vực. Nếu có ý định mua bất động sản tại đây, nhà đầu tư nên tra cứu quy hoạch và tham khảo bảng giá cẩn thận để chọn ra vị trí phù hợp nhất với mục đích sử dụng. 

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Phước Long B TP. Thủ Đức mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương