Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 10 quận 8 TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 10 quận 8 TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/09/2024
      Cùng cập nhật bảng giá đất phường 10, quận 8, TP.HCM mới nhất trong bài viết sau đây, kết hợp tra cứu quy hoạch sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

      Không nắm rõ giá thị trường là nguyên nhân khiến nhiều người mua hớ, bán hớ. Hãy tránh rủi ro bằng cách trang bị cho mình những thông tin cập nhật mới nhất về bảng giá đất do nhà nước ban hành. Và nếu các nhà đầu tư đang phân vân không biết nên cân nhắc khu vực nào tại quận 8 TP. HCM, hãy tìm hiểu về bảng giá đất phường 10 ngay sau đây. 

      Tổng quan về phường 10 quận 8 TP. HCM

      Các yếu tố cơ bản như vị trí, giao thông, diện tích và dân số sẽ hỗ trợ quá trình tra cứu quy hoạch và bảng giá đất phường 10 diễn ra thuận lợi hơn.

      Vị trí địa lý

      Phường 10 được bao quanh bởi phường 9 ở phía Đông, phường 11 ở phía Tây và phía Bắc, đồng thời có kênh đôi chảy qua phía Nam. Vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn mang đến cho cư dân một không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-10-quan-8-tp-hcm-moi-nhat-1

      Ranh giới hành chính phường 10 (Nguồn: Google Earth)

      Hệ thống giao thông

      Hiện nay, người dân có thể lựa chọn nhiều tuyến đường khác nhau như Hưng Phú, Nguyễn Duy, Phạm Hùng để vào trung tâm hoặc di chuyển đến huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai qua đại lộ Võ Văn Kiệt.

      Từ trung tâm phường 10, chỉ khoảng 2 km là đến trụ sở UBND quận 8 và khoảng 7 km để đến trung tâm thành phố HCM như UBND quận 1 và phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

      Diện tích và dân số

      Với diện tích khiêm tốn chỉ 0.25 km2, phường 10 là một trong những phường có diện tích nhỏ nhất quận 8. Dân số thống kê năm 2021 là 15.293 người, mật độ dân số trung bình đạt 61.172 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). 

      Nhờ vị trí địa lý thuận lợi và hạ tầng xã hội ngày càng hoàn thiện, phường 10 đã thu hút một lượng lớn người dân đến sinh sống và làm việc.

      Tình hình bất động sản tại phường 10 quận 8 TP. HCM trong năm 2024

      Hạ tầng giao thông thuận tiện, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các tiện ích xã hội, đã giúp phường 10, quận 8 thành một địa điểm sống lý tưởng và một thị trường bất động sản đầy tiềm năng. 

      Nhu cầu sở hữu nhà ở tại đây ngày càng tăng cao, đặc biệt là các loại hình nhà nguyên căn và nhà phố trên các tuyến đường chính như Hưng Phú, Ba Đình, Nguyễn Duy. 

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-10-quan-8-tp-hcm-moi-nhat-2

      Bất động sản phường 10 tập trung chủ yếu vào phân khúc nhà riêng, nguyên căn (Nguồn: Wikipedia)

      Tra cứu quy hoạch chung thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025 xác định tuyến Nguyễn Hữu Thọ là một trong những trục phát triển chính, đặc biệt tại phường 10. 

      Việc nâng cấp và cải tạo kênh rạch được xem là chìa khóa để mở ra tiềm năng phát triển bất động sản dọc tuyến đường này. Các dự án tiêu biểu như cải tạo kênh Đôi, phục vụ mục tiêu giao thông đường thủy, thoát nước và giảm ngập, hay việc cải tạo nhà ở ven rạch Ụ Cây, đã góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và thay đổi diện mạo phường 10.

      Cập nhật bảng giá đất phường 10 quận 8 TP. HCM trong năm 2024

      Thị trường bất động sản luôn chịu tác động của nhiều yếu tố kinh tế vĩ mô như lãi suất, tỷ giá, chính sách của nhà nước… Việc cập nhật giá đất quận 8 TP. HCM cũng như bảng giá đất phường 10 giúp nhận diện những xu hướng biến động của thị trường và đưa ra những dự báo chính xác.

      TÊN ĐƯỜNG

      ĐOẠN ĐƯỜNG

      GIÁ (Đơn vị tính: 1000 đồng/m2)

      TỪ

      ĐẾN

      BA ĐÌNH

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      9.800

      CÁC ĐƯỜNG LÔ TRONG KHU DÂN CƯ PHƯỜNG 9, 10

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      7.000

      DÃ TƯỢNG

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      10.600

      HƯNG PHÚ

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      14.600

      LƯU QUÝ KỲ

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      8.400

      PHẠM HÙNG (P9, P10)

      BA ĐÌNH

      HƯNG PHÚ

      12.800

      HƯNG PHÚ

      NGUYỄN DUY

      8.400

      Nhận xét giá đất quận 8 TP. HCM, khu vực phường 10

      Giá đất quận 8, TP.HCM khu vực phường 10 hiện đang có sự phân hóa rõ rệt, dao động từ 7 triệu đồng/m2 đến 14.6 triệu đồng/m2. 

      Đường Hương Phú được định giá cao nhất, trong khi các đường lô trong khu dân cư phường 9, 10 có mức giá thấp nhất. Đáng chú ý, mặt bằng chung giá đất tại các tuyến đường trong phường 10 đang dưới 10 triệu đồng/m2.

      Đường Hưng Phú, với chiều dài 2.450m, kéo dài từ cầu Chữ Y đến đường Dã Tượng, là một trong những tuyến đường chính của phường. Nơi đây tập trung nhiều tiện ích công cộng như trường học các cấp, cơ quan hành chính, ngân hàng,... 

      Sự hiện diện của các cơ sở hạ tầng này đã góp phần tăng giá trị bất động sản trên tuyến đường này, khiến nó trở thành một trong những tuyến đường có giá đất cao nhất tại phường 10.

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-phuong-10-quan-8-tp-hcm-moi-nhat-3

      Đường Hưng Phú quy tụ đa dạng tiện ích công cộng nên có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai (Nguồn: Vlog đường phố)

      Trong khi đó, các đường lô trong khu dân cư phường 9, 10 có mức giá thấp nhất chủ yếu do thường nằm sâu trong khu dân cư, ít tiếp giáp với các tuyến đường chính. Do đó, giao thông không thuận tiện, ảnh hưởng đến khả năng di chuyển và kết nối với các khu vực khác.

      Giá đất quận 8 TP. HCM nói chung và phường 10 nói riêng luôn biến động. Vì vậy, việc theo dõi thường xuyên các thông tin về bảng giá đất phường 10 là điều cần thiết để nắm bắt cơ hội và tránh rủi ro.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 9 quận 8 TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường 7 quận 8 TP. HCM mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương