Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Lĩnh Nam Hoàng Mai mới nhất | OneHousing

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Lĩnh Nam Hoàng Mai mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/07/2024
      Tra cứu quy hoạch và bảng giá đất Lĩnh Nam mới nhất trong bài viết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư thuận lợi hơn.

      Bất động sản luôn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Tuy nhiên, để đầu tư hiệu quả, việc nắm bắt thông tin giá đất chính xác là vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn bảng giá đất Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai để bạn có cái nhìn toàn diện nhất về thị trường địa ốc nơi đây. 

      Tổng quan về phường Lĩnh Nam Hoàng Mai

      Phường Lĩnh Nam là khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Dưới đây là một số thông tin quan trọng về phường: 

      Vị trí địa lý

      Phường Lĩnh Nam thuộc quận Hoàng Mai, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 10km về hướng Nam. Phường giáp ranh với 3 phường thuộc quận Hoàng Mai và 1 huyện của thành phố:

      • Phía Đông: Giáp ranh huyện Gia Lâm, ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Phía Tây: Giáp ranh phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai
      • Phía Nam: Giáp ranh phường Trần Phú, quận Hoàng Mai và huyện Gia Lâm.
      • Phía Bắc: Giáp ranh phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-khu-vuc-phuong-linh-nam-hoang-mai-moi-nhat-onehousing-1

      Con phố Nam Dư thuộc phường Lĩnh Nam (Ảnh: Công lý)

      Dân số, diện tích

      Phường Lĩnh Nam sở hữu diện tích tự nhiên 5,60 km2, là nơi sinh sống của 35.130 người. Mật độ dân số tại phường đạt 6.273 người/km2. (Nguồn: LuatVietnam, 2022)

      Hệ thống giao thông

      Phường Lĩnh Nam những tuyến đường lớn như Lĩnh Nam, Nguyễn Khoái, Thúy Lĩnh... Do vậy, cư dân dễ dàng di chuyển đến vành đai 3 trên cao, rút ngắn thời gian đi lại và kết nối khu vực với các điểm đến quan trọng trong thành phố.

      Bên cạnh đó, dự án đường sắt đô thị số 4 chạy dọc vành đai 2.5 hứa hẹn sẽ đưa Lĩnh Nam trở thành điểm giao thoa sầm uất, từ đó, gia tăng giá trị kết nối và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội toàn khu vực.

      Nổi bật trong hệ thống giao thông của phường Lĩnh Nam là tuyến đường Lĩnh Nam, đóng vai trò như một cửa ngõ quan trọng của khu vực phía Nam thủ đô Hà Nội. 

      Tuyến đường này đảm nhiệm chức năng kết nối giao thông đa dạng, từ các phương tiện cá nhân đến xe tải lớn, di chuyển từ đường vành đai 3 lên cầu Thanh Trì và đến các khu vực lân cận. 

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-khu-vuc-phuong-linh-nam-hoang-mai-moi-nhat-onehousing-2

      Đường Lĩnh Nam có nhiều phương tiện trọng tải lớn đi qua (Ảnh: VietnamBiz)

      Mật độ giao thông của phường Lĩnh Nam hiện nay tuy không quá cao, nhưng lại tập trung chủ yếu vào trục đường Lĩnh Nam. Sự xuất hiện của nhiều xe tải lớn đã gây ô nhiễm môi trường và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông cho người tham gia lưu thông.

      Cơ sở hạ tầng

      Phường Lĩnh Nam sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và phát triển của người dân. Trên địa bàn phường có đầy đủ trường học các cấp như: Trường tiểu học Lĩnh Nam, Trường THCS Lĩnh Nam, Trường Tiểu Học Thúy Lĩnh, Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp, Trường THPT Hoàng Văn Thụ, THCS Mai Động… 

      Bên cạnh hệ thống giáo dục, phường Lĩnh Nam còn có hệ thống y tế, thương mại, dịch vụ phát triển. Các phòng khám, nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và mua sắm của người dân. 

      Đặc biệt, phường Lĩnh Nam còn lưu giữ được những giá trị văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam. Dù đã lên phường từ năm 2003, nơi đây vẫn mang đậm nét đặc trưng của một làng quê yên bình. 

      Các hộ dân sinh sống san sát nhau nên phiên chợ cóc diễn ra thường xuyên tại các trục đường chính như Thúy Lĩnh, Trung Lập, mặt phố Nam Dư, mang đến bầu không khí náo nhiệt và sôi động.

      Phường Lĩnh Nam còn được biết đến như mảnh đất tâm linh với nhiều chùa, đền, đình nổi tiếng thu hút đông đảo du khách đến tham quan, cầu bình an. Nổi bật là Chùa Nam Dư Thượng, Chùa Thúy Lĩnh... Những ngôi chùa cổ kính này không chỉ là nơi sinh hoạt tâm linh mà còn là di tích lịch sử văn hóa quý giá của địa phương.

      Tình hình bất động sản tại phường Lĩnh Nam Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thông tin tra cứu quy hoạch phường Lĩnh Nam cho biết, phường sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong hai quy hoạch phân khu quan trọng của Hà Nội: Phân khu H2-4 và Phân khu hai bên sông Hồng. 

      Quy hoạch này mở ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho khu vực, biến Lĩnh Nam thành điểm đến thu hút cho các nhà đầu tư và khách hàng trong tương lai. 

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-khu-vuc-phuong-linh-nam-hoang-mai-moi-nhat-onehousing-3

      Giá đất quận Hoàng Mai và phường Lĩnh Nam nói riêng được nhà đầu tư quan tâm (Ảnh: VietnamBiz)

      Điểm đặc trưng của thị trường bất động sản Lĩnh Nam là sự hiện diện chủ đạo của loại hình thổ cư, bao gồm nhà 2,3 tầng và nhà cấp 4 san sát nhau. Phường Lĩnh Nam cũng là khu vực hiếm hoi tại quận Hoàng Mai ít dự án chung cư mới. Hầu hết là chung cư nhỏ hoặc cũ như New Horizon City, Ba Hàng A, Lilama 52 Lĩnh Nam… 

      Theo số liệu từ OneHousing tháng 07/2024, đơn giá phổ biến của nhà đất tại phường Lĩnh Nam dao động từ 25.35 triệu đồng - 185.54 triệu đồng/m2. Mức giá này được đánh giá là khá hợp lý so với bảng giá đất quận Hoàng Mai khu vực khác, hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội sớm.

      Cập nhật bảng giá đất Lĩnh Nam

      Theo Quyết định số 30/2019/QĐ-UBND ngày 31/12/2019 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, bảng giá đất Lĩnh Nam do nhà nước ban hành như sau: 

      Tên đường phố

      Đoạn đường

      Giá đất ở

      Giá đất thương mại, dịch vụ

      Giá đất sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp không phải là đất thương mại dịch vụ

      Từ

      Đến

      VT1

      VT2

      VT3

      VT4

      VT1

      VT2

      VT3

      VT4

      VT1

      VT2

      VT3

      VT4

      Đường Lĩnh Nam

      Tam Trinh

      Ngã ba Phố Vĩnh Hưng

      24 360

      13 885

      11 449

      10 231

      15 103

      8 609

      7 099

      6 343

      11 503

      7 764

      6 737

      5 981

      Ngã ba Phố Vĩnh Hưng

      Đê sông Hồng

      22 040

      12 783

      10 579

      9 477

      13 665

      7 926

      6 799

      5 876

      10 681

      7 476

      6 573

      5 661

      Nam Dư

      Đầu đường

      Cuối đường

      18 400

      11 224

      9 384

      8 464

      11 408

      6 959

      5 983

      5 248

      8 960

      6 354

      5 734

      4 928

      Thúy Lĩnh

      Đê Sông Hồng

      Nhà máy nước Nam Dư

      18 400

      11 224

      9 384

      8 464

      11 408

      6 959

      5 983

      5 248

      8 960

      6 354

      5 734

      4 928

       

      Ghi chú:

      • Đơn vị tính: 1000 đồng/m2
      • Vị trí 1 (VT1): Áp dụng cho thửa đất của một chủ sử dụng có ít nhất một cạnh (mặt) giáp với đường (phố) có tên trong bảng giá đất ban hành kèm theo Quyết định này.
      • Vị trí 2 (VT2): Áp dụng cho thửa đất của một chủ sử dụng có ít nhất 1 cạnh (mặt) giáp với ngõ, ngách, hẻm (nói chung là ngõ) có mặt cắt ngõ nhỏ nhất tính từ chỉ giới hè đường (phố) có tên trong bảng giá đất tới mốc giới đầu tiên của thửa đất tiếp giáp với ngõ) từ 3,5 mét trở lên.
      • Vị trí 3 (VT3): Áp dụng cho thửa đất của một chủ sử dụng có ít nhất 1 cạnh (mặt) giáp với ngõ có mặt cắt ngõ nhỏ nhất tính từ chỉ giới hè đường (phố) có tên trong bảng giá đất tới mốc giới đầu tiên của thửa đất tiếp giáp với ngõ) từ 2 mét đến dưới 3,5 mét.
      • Vị trí 4 (VT4): Áp dụng cho thửa đất của một chủ sử dụng có ít nhất 1 cạnh (mặt) giáp với ngõ có mặt cắt ngõ nhỏ nhất tính từ chỉ giới hè đường (phố) có tên trong bảng giá đất tới mốc giới đầu tiên của thửa đất tiếp giáp với ngõ) dưới 2 mét.

      Sở dĩ đường Lĩnh Nam thiết lập mặt bằng giá đất cao nhất bởi đây là tuyến giao thông huyết mạch của quận Hoàng Mai. Hàng loạt phương tiện lưu thông lớn, nhất là xe tải, xe buýt di chuyển mỗi ngày. Hai bên đường là nhà dân, hàng quán san sát nhau. 

      cap-nhat-bang-gia-dat-nha-nuoc-ban-hanh-khu-vuc-phuong-linh-nam-hoang-mai-moi-nhat-onehousing-4

      Bảng giá đất Lĩnh Nam có mức giá cao nhất tại đường Lĩnh Nam (Ảnh: Báo Điện tử An ninh Thủ đô)

      So với tổng thể giá đất quận Hoàng Mai, giá bất động sản Lĩnh Nam hiện nay ở mức tương đối hợp lý, tạo cơ hội đầu tư lâu dài hấp dẫn. Tra cứu quy hoạch cho thấy, giá trị bất động sản tại Lĩnh Nam sẽ có xu hướng tăng mạnh trong vài năm tới.

      Bài viết đã giúp bạn tra cứu quy hoạch và cập nhật bảng giá đất Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai mới nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua bán, đầu tư bất động sản sáng suốt và hiệu quả.

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Hoàng Văn Thụ Hoàng Mai mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Việt Hưng Hoàng Mai mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương