Căn nhà 100m2 của bạn sẽ có giá trị hơn nếu nắm rõ 6 điều sau

      Căn nhà 100m2 của bạn sẽ có giá trị hơn nếu nắm rõ 6 điều sau

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/04/2024
      Cải tạo nhà 100m2 như thế nào để có giá trị hơn khi bán? Cùng tìm hiểu một số bí quyết bán nhà nhanh qua bài viết ngay bên dưới đây nhé!

      Thiết kế, cải tạo nhà diện tích 100m2 để bán được giá tốt không phải là việc đơn giản. Theo đó, gia chủ cần sắp xếp không gian hợp lý, tạo ra một môi trường sống thoải mái, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ. Bài viết bên dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu về bí quyết bán nhà nhanh với giá trị phù hợp một cách chi tiết nhất nhé!

      6 điều cần nắm rõ khi cải tạo nhà nếu muốn căn hộ có giá trị hơn

      Xác định rõ ràng mục đích sử dụng của từng khu vực trong căn nhà

      Trước khi bắt tay vào việc thiết kế, bạn cần xác định rõ ràng mục đích sử dụng của từng khu vực bên trong căn nhà. Từ đó, bạn sẽ tiến hành phân chia không gian cho từng khu vực như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,... hay khu vực ngoại thất hợp lý để đảm bảo sự linh hoạt và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

      can-nha-100m2-cua-ban-se-co-gia-tri-hon-neu-nam-ro-6-dieu-sau-anh1

      Xác định rõ ràng mục đích sử dụng của căn nhà (Nguồn: Vinhomes Online)

      Thiết kế tối ưu hóa không gian của căn nhà

      Đối với những căn nhà có diện tích hạn chế khoảng 100m2, việc tối ưu hóa không gian sống là điều vô cùng quan trọng. Do đó, việc sử dụng các giải pháp như bàn ăn đóng mở, tủ kệ đa năng, giường gấp để tiết kiệm không gian và tạo sự gọn gàng là một lựa chọn thông minh.

      Sắp xếp nội thất và ngoại thất phù hợp

      Không gian ngoại thất là một phần tương đối quan trọng khi thiết kế giúp căn nhà diện tích 100m2 tăng giá trị. Bạn có thể sử dụng các vật liệu và màu sắc tương tự giữa không gian trong nhà và ngoại thất để tạo ra một kết nối hài hòa. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cho không gian ngoại thất bằng cách sử dụng đèn trang trí, cây xanh hay những đồ nội thất ngoại thất phong phú khác.

      Thiết kế căn nhà để nhận tối đa lượng ánh sáng tự nhiên

      Ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp mang đến cảm giác thoải mái và rộng rãi trong nhà cho gia chủ. Theo đó, bạn có thể sử dụng những cửa kính lớn, cửa sổ và vách kính để tối đa lượng ánh sáng tự nhiên vào trong căn nhà. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn vật liệu nội thất mà có khả năng phản chiếu ánh sáng như gương, gạch men sáng bóng để tạo cảm giác sáng sủa hơn.

      can-nha-100m2-cua-ban-se-co-gia-tri-hon-neu-nam-ro-6-dieu-sau-anh2

      Bạn có thể sử dụng những cửa kính lớn, cửa sổ và vách kính để tối đa lượng ánh sáng tự nhiên vào trong căn nhà (Nguồn: toplist)

      Sử dụng màu sắc hợp lý trong thiết kế căn nhà

      Bạn có thể sử dụng những màu sắc thông minh và hợp lý để tạo ra sự hài hòa và cân đối trong không gian sống bên trong căn nhà. Những màu sáng như trắng, xám, pastel có thể giúp tăng diện tích của căn nhà, trong khi màu sắc tươi sáng có thể giúp tạo điểm nhấn cho không gian.

      can-nha-100m2-cua-ban-se-co-gia-tri-hon-neu-nam-ro-6-dieu-sau-anh3

      Sử dụng những màu sắc thông minh và hợp lý để tạo ra sự hài hòa và cân đối trong không gian sống bên trong căn nhà (Nguồn: IZIDecor)

      Sử dụng những thiết bị trong nhà chất lượng cao

      Để đảm bảo được sự bền vững cũng như những tiện tích của căn nhà trong quá trình sử dụng, bạn hãy chú trọng đầu tư vào thiết bị và vật liệu chất lượng cao. Các thiết bị tiết kiệm năng lượng và dễ dàng bảo dưỡng là một trong những lựa chọn thông minh để giảm thiểu chi phí vận hành dài hạn.

       

      Bán nhà nhanh trên OneHousing

      Đọc tiếp

      Khi bán nhà, mọi người thường gặp phải một số khó khăn phổ biến như sau:

      • Bán hớ: Người bán có thể mắc phải tình trạng bán hớ khi không có đủ kiến thức, thông tin và khả năng thanh khoản trên thị trường, đặc biệt với những người không thuộc ngành bất động sản chuyên nghiệp. Đồng thời, việc khó đánh giá giá bán căn nhà hiện tại cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc bán hớ. Áp lực về dòng tiền có thể làm cho người bán gấp gáp bán nhà mà không tìm hiểu về thị trường đủ kỹ.
      • Tốn nhiều thời gian: Quá trình bán nhà thường kéo dài bởi việc chuẩn bị tài liệu, đàm phán với người mua tiềm năng có thể mất nhiều nhiều tháng. Đối với những người muốn bán nhà nhanh chóng, thời gian kéo dài có thể trở thành một trở ngại lớn.
      • Bên cạnh đó, việc hoàn thành các thủ tục pháp lý liên quan đến giao dịch, chuyển nhượng nhà đòi hỏi sự am hiểu về quy định pháp luật và có thể rất phức tạp.

      Thấu hiểu được những khó khăn đó của người bán, OneHousing đã cho ra mắt giải pháp thanh khoản nhanh với mức giá hợp lý dành cho khách hàng chỉ với các bước bán nhà đơn giản như sau:

      • Bước 1: Nhập thông tin về căn nhà muốn bán và bạn sẽ nhận được giá lần đầu chỉ trong vòng 10 phút: Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về căn nhà cho OneHousing và trong thời gian ngắn 10 phút, bạn sẽ nhận được một định giá sơ bộ cho căn nhà.
      • Bước 2: Xác thực thông tin bất động sản để thẩm định: Sau khi nhận được định giá sơ bộ, bạn sẽ được yêu cầu xác thực thêm thông tin bất động sản của mình. Điều này sẽ giúp đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của thông tin để OneHousing có thể tiến hành các bước tiếp theo.
      • Bước 3: OneHousing tiến hành thẩm định nhà, chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán: Sau khi xác thực được thông tin, OneHousing sẽ thẩm định căn nhà của bạn và trong vòng từ 7 - 14 ngày, bạn sẽ nhận được kết quả thẩm định cho căn nhà. Nếu bạn chấp nhận với mức chào giá này, thỏa thuận có thể chốt trong vòng 48 giờ và OneHousing sẽ hỗ trợ bạn xử lý thủ tục mua bán.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn là đầu mối làm việc duy nhất trong suốt quá trình mua bán căn nhà. Bạn có thể truy cập vào giải pháp thanh khoản nhanh cho người bán nhà của OneHousing để hiểu rõ hơn về quy trình này.

      can-nha-100m2-cua-ban-se-co-gia-tri-hon-neu-nam-ro-6-dieu-sau-anh4

      OneHousing đã cho ra mắt giải pháp thanh khoản nhanh với mức giá hợp lý dành cho khách hàng (Nguồn: OneHousing)

      Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ có cho mình những cách cải tạo căn nhà 100m2 hợp lý, giúp nâng cao giá trị khi bán.

      Xem thêm 

      Đâu là những yếu tố tác động tới giá trị căn nhà khi bán?

      Những yếu tố nào khiến giá trị căn nhà của bạn giảm sút trong mắt người mua?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương