Căn hộ Vinpearl Discovery Cửa Hội diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ Vinpearl Discovery Cửa Hội diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Tìm hiểu diện tích căn hộ Vinpearl Discovery Cửa Hội cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp đáng chú ý qua bài viết của OneHousing!

      Vinpearl Discovery Cửa Hội nằm trên khuôn viên rộng lớn 38,7ha, mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo với 184 phòng khách sạn tiện nghi và 15 căn biệt thự sang trọng. Cùng OneHousing khám phá chi tiết diện tích căn hộ Vinpearl Discovery Cửa Hội cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp đáng chú ý qua bài viết sau!

      Đôi nét về dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội

      Vinpearl Discovery Cửa Hội tọa lạc tại bãi biển Cửa Hội, Nghi Hải, Cửa Lò, Nghệ An. Dự án có quy mô lớn với tổng diện tích đất 38,7 hecta, bao gồm 184 phòng khách sạn với diện tích 5,000m2, 15 căn biệt thự trải rộng trên diện tích đất 6,9 hecta, cùng với 6 phòng họp và 3 nhà hàng. Với mô hình này, dự án đáp ứng nhu cầu của cả khách du theo lịch đoàn và khách cá nhân đến nghỉ dưỡng.

      Vinpearl Discovery Cửa Hội hoàn thành và đi vào hoạt động vào ngày 30/04/2017, đây là một dự án quan trọng trong chuỗi hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl của tập đoàn Vingroup. Dự án không chỉ tạo ra một điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng cho du khách mà còn góp phần phát triển kinh tế và du lịch của tỉnh Nghệ An và khu vực lân cận.

      can-ho-vinpearl-discovery-cua-hoi-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vinpearl Discovery Cửa Hội mang đến những trải nghiệm thú vị (Nguồn: Vinpearl)

      Khách sạn Vinpearl Discovery Cửa Hội địa chỉ chính xác là ở đâu

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội là ai?

      Chủ đầu tư dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội là Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam, hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: bất động sản, du lịch - nghỉ dưỡng, bán lẻ, giáo dục, y tế, nông nghiệp...

      Vingroup có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, với nhiều dự án thành công tại các thành phố lớn trên cả nước như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City...

      Đây cũng là một trong những tập đoàn đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng, với hàng loạt các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao trải dài khắp Việt Nam như: Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Hội An, Vinpearl Hạ Long...

      Là một chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, các dự án của Vingroup đều được xây dựng với chất lượng cao, tiện ích đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Trong đó, Vinpearl Discovery Cửa Hội là một dự án nghỉ dưỡng cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

      can-ho-vinpearl-discovery-cua-hoi-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội (Nguồn: Vinpearl)

      Diện tích căn hộ Vinpearl Discovery Cửa Hội là bao nhiêu?

      Dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội có quy mô 38,7 hecta, bao gồm các loại hình cụ thể như sau:

      Hội nghị và hội thảo: Vinpearl Discovery Cửa Hội cung cấp 6 phòng họp, tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện, phục vụ nhu cầu kinh doanh, sự kiện của cả khách du lịch và cư dân.

      Nhà hàng: Dự án cung cấp 3 nhà hàng, mang đến sự đa dạng trong lựa chọn ẩm thực cho cư dân và khách du lịch, từ đó tạo nên trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị.

      Biệt thự: Vinpearl Discovery Cửa Hội sở hữu 15 căn biệt thự, với diện tích đất lên đến 6,9 hecta. Đây là một loại hình lưu trú sang trọng, phù hợp cho những người muốn có không gian riêng tư hơn.

      Biệt thự của dự án gồm 2 loại chính:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ view biển: Có diện tích từ 540-589m2, được thiết kế để tận dụng tối đa tầm nhìn ra biển.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích lên đến 920m2, mang đến không gian rộng rãi và tiện nghi cho những đoàn khách du lịch, gia đình đông thành viên cần nhiều không gian hơn.

      can-ho-vinpearl-discovery-cua-hoi-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Vinpearl Discovery Cửa Hội mang đến đa dạng loại hình nghỉ dưỡng (Nguồn: Vinpearl)

      Dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội cung cấp những tiện ích gì?

      Vinpearl Discovery Cửa Hội cung cấp một loạt tiện ích nội khu, mang lại trải nghiệm giải trí,  thư giãn tốt nhất cho cư dân và du khách. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật của dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội:

      • Bến du thuyền: Với diện tích 10,000m2 dành riêng cho bến du thuyền, dự án tạo điều kiện thuận lợi cho những người yêu thích cảm giác khám phá vùng biển.
      • Bể bơi trung tâm và bể trẻ em: Đây là nơi cư dân và du khách có thể thư giãn và tận hưởng thời gian bơi lội dưới làn nước mát lạnh.
      • Phòng khiêu vũ và bar: Dự án tạo ra một không gian giải trí về đêm, nơi cư dân và du khách có thể thư giãn và thể hiện đam mê với âm nhạc, vũ đạo.
      • Bãi tắm: Với vị trí tại bãi biển Cửa Hội, dự án cung cấp một bãi tắm riêng biệt cho cư dân và du khách thư giãn.
      • Sân chơi trẻ em: Tiện ích này mang đến không gian vui chơi an toàn và thú vị cho các gia đình có con nhỏ.
      • Khu tắm nắng: Khu vực giúp cư dân và du khách có trải nghiệm tắm nắng thư giãn.
      • Hồ cảnh quan: Là một phần thiết kế xanh của dự án, mang đến không gian thư thái và tạo điểm nhấn cho khuôn viên.
      • Khu phụ trợ: Các tiện ích như nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ hỗ trợ khác cũng được cung cấp để đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân và du khách.

      can-ho-vinpearl-discovery-cua-hoi-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội cung cấp một loạt tiện ích nội khu (Nguồn: Vinpearl)

      Vinpearl Discovery Cửa Hội mang lại sự lựa chọn đa dạng về lưu trú, từ căn hộ 2 phòng ngủ view biển rộng rãi cho đến căn hộ 4 phòng ngủ sang trọng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân và du khách. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng bên bờ biển.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Trẻ em trải nghiệm tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có thú vị không?

      Ăn gì chơi đâu ở toà Landmark 81: Bật mí kinh nghiệm ăn chơi từ A-Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương