Căn hộ studio ở tòa The Envy Masteri Waterfront

      Căn hộ Studio tòa The Envy H2 phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront: Không gian hoàn hảo cho người trẻ năng động

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Mọi tiêu chuẩn sống đẳng cấp của giới trẻ khi tìm căn hộ riêng đang hiện diện ở Căn hộ studio tòa H2 The Envy Masteri Waterfront. Căn hộ sở hữu tọa độ ngắm mặt trời đẹp nhất Ocean Park, hướng view tầng cao không bị che chắn, dịch vụ và nội thất bàn giao chuẩn quốc tế. Căn hộ studio có mức giá “không rẻ” so với phân khu thông thường của Ocean Park nhưng thiết kế và tiện ích mang lại vô cùng giá trị. Sở hữu căn hộ studio hứa hẹn cơ hội cho thuê và thanh khoản sinh lời cao từ loại hình này.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Những ưu điểm nổi bật của căn studio ở The Envy

      The Envy được thiết kế hình chữ U với lợi thế chiều cao khi là tòa cao nhất toàn dự án Ocean City - Quận 1 gồm 37 tầng. Do đó tất cả các căn hộ đều sở hữu tầm view đẹp, không góc khuất với nhiều lựa chọn như: view panorama ngắm toàn thành phố, view hồ điều hòa ngắm mặt trời đẹp nhất tâm điểm phía Tây, view nội khu mát rượi với những mảng xanh của công viên. 

      Mặt bằng The Envy - phân khu Hawaii
      Mặt bằng The Envy - phân khu Hawaii

      Layout mặt bằng điển hình của tòa The Envy - H2 Masteri Waterfront gồm 30 căn/mặt sàn, trong đó loại hình căn hộ Studio có 4 căn với mã là 27, 30, 18 và 09. Được thiết kế theo phong cách “All in one” dưới bàn tay tài hoa của Studio HBA (Mỹ), tất cả phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ nằm trong cùng một không gian, chỉ duy nhất phòng vệ sinh có vách ngăn tách biệt giúp căn hộ trở nên thoáng đãng, rộng rãi dù sở hữu diện tích khiêm tốn.

      >>> Căn hộ 3 phòng ngủ tòa The Envy ở Masteri Waterfront <<<

      2. Thông tin chi tiết căn hộ Studio tòa The Envy - H2 phân khu Hawaii

      Những căn hộ Studio tại The Envy - Hawaii Masteri Waterfront có diện tích nhỏ gọn từ 30.1 - 38.2 m2. Với cách bố trí hiện đại, dung hòa cả ba yếu tố “Live-Work-Play”, căn Studio - The Envy trở thành lựa chọn lý tưởng cho người trẻ năng động thỏa sức sáng tạo, tận hưởng cuộc sống riêng thật “chất”.

      Được bàn giao với tiêu chuẩn quốc tế của Masterise Homes, tất cả các căn Studio tại The Envy - Hawaii đều được trang bị cửa kính Low-E lớn, cho không gian sống trong căn hộ Studio luôn ngập tràn gió và ánh sáng tự nhiên để gia chủ tận hưởng khung cảnh cuộc sống bên ô cửa sổ mà không bị "làm phiền" bởi khói bụi, tia UV hay thời tiết không thuận lợi.

      Căn hộ Studio - The Envy sở hữu thiết kế thông minh thoáng đãng
      Căn hộ Studio - The Envy sở hữu thiết kế thông minh thoáng đãng

      Điểm đặc biệt nhất mà có lẽ mỗi cư dân The Envy đều tự hào chính là hệ sinh thái 32 tiện ích nội ngoại khu độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân. Tiêu biểu như: bể bơi bốn mùa trong nhà view panorama, công viên thú cưng, phòng tập golf 3D, khu tập putt, vườn thiên văn, vườn xương rồng, lối dạo bộ massage, cây lọc nước tự động,... vừa tạo nên một chuẩn mực sống mới vừa là lời khẳng định vị thế của những chủ nhân xứng tầm.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ studio tòa The Envy - H2 phân khu Hawaii

      Thiết kế nội thất bàn giao bên trong căn hộ Studio - The Envy được bảo đảm chất lượng bởi các nhà thầu uy tín trên thế giới như:

      Đọc tiếp
      • Tange Associates: Công ty tư vấn thiết kế và quy hoạch đô thị đến từ Nhật Bản.
      • Studio HBA: Đơn vị tư vấn nội thất resort nổi tiếng trên thế giới, chuyên cung cấp những vật dụng nội thất cho khách sạn 5 sao.
      • Belt Collins: Công ty chuyên về thiết kế và quy hoạch đô thị Hoa Kỳ.

      Khi nhận nhà, căn hộ cũng đã được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản, chất lượng cao, bền đẹp với màu sắc trang nhã giúp cư dân có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại đồ dùng khác như: 

      • Điều hòa chỉ sử dụng 1 giàn nóng, giúp tiết kiệm điện năng và không gian lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ.
      • Thiết bị vệ sinh Kohler cao cấp áp dụng công nghệ CleanCoat giúp cho bề mặt luôn sáng bóng và hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn, đảm bảo ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ.
      • Thiết bị bếp Hafele Schott Ceran tiêu chuẩn quốc tế không chứa khoáng chất độc hại, chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon miệng mỗi tối.
      • Khóa cửa Hafele cao cấp 4 chức năng: khóa cơ, thẻ từ, mật mã, vân tay được tích hợp cảm biến báo cháy, âm thanh cảnh báo phá khóa sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà của bạn.
      • Tất cả các phòng căn hộ Masteri Waterfront đều được lát sàn gỗ cao cấp, vừa mang đến không gian sang trọng cho căn hộ, vừa mang lại sự ấm cúng trong những ngày thời tiết giá rét.
      >>> Chính sách bán hàng tòa The Envy ở Masteri Waterfront <<<

      4. Cập nhật tiến độ xây dựng phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Trải qua hơn 3 năm với hơn 8.000.000 giờ lao động miệt mài của hơn 2000 kỹ sư, công nhân và đội ngũ chuyên gia trên công trường, hành trình kiến tạo biểu tượng Masteri Waterfront đã cán đích, phân khu Miami chính thức bàn giao chào mừng cư dân về tổ ấm mới, phân khu Hawaii đang hoàn thiện những công đoạn xây dựng cuối cùng. Dưới đây là những hình ảnh thực tế tại công trường dự án tháng 8/2023 mà OneHousing ghi nhận được. 

      5. Giá căn studio tòa The Envy ở Masteri Waterfront

      Studio là loại hình căn hộ có mức giá tốt nhất cùng tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội bậc nhất toàn dự án cao cấp Masteri Waterfront.

      Đặc biệt, trong tháng 8/2023, chủ đầu tư Masterise Homes còn mang đến giải pháp tài chính Tri ân mùa vu lan với nhiều ưu đãi hấp dẫn (*):

      • Tri ân tới 1 cây vàng
      • Tặng thêm 36 tháng phí quản lý
      • Hỗ trợ lãi suất 0% tới 30/06/2025

      (*) Áp dụng theo chính sách bán hàng hiện hành

      Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi khi mua tòa The Envy (H2) Masteri Waterfront tại đây

      Để được tư vấn chi tiết về mức giá ưu đãi của căn hộ Studio tòa The Envy H2 Masteri Waterfront, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo hotline 1800 646 466.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương