Căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa The Envy Masteri Waterfront

      Căn hộ 3PN tòa The Envy H2 phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      100% căn 3 phòng ngủ (3BR) tòa The Envy H2 Masteri Waterfront đều nằm tại các vị trí góc tòa nhà, hưởng trọn tầm view triệu đô, ngắm trọn vẹn các sắc độ đẹp nhất của “mặt trời ở biển” tại Ocean Park. Hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết căn hộ “đắt giá” và “hot” nhất thị trường này.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Điểm đáng chú ý của căn hộ 3 phòng ngủ The Envy tòa H2 phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      The Envy là tòa căn hộ cao nhất dự án Masteri Waterfront nói riêng và toàn đô thị Ocean Park 1 nói chung với 37 tầng. Bởi vậy tất cả các căn hộ đều có hướng view đắt giá, trong đó view đẹp nhất là các căn 3PN. Gia chủ sẽ có những lựa chọn về tầm view như:

      • Tầm view ôm trọn kỳ quan Hồ Ngọc Trai 24.5
      • Tầm view hướng vào không gian yên tĩnh, xanh mát của công viên nội khu 
      • Tầm view hướng ra ngoại khu hay Malibu Walk với nhịp sống sôi động, nhộn nhịp mang lại cảm hứng sống bất tận 

      Layout mặt bằng điển hình của tòa The Envy - H2 Masteri Waterfront gồm 30 căn/mặt sàn, trong đó loại hình căn hộ 3 phòng ngủ chỉ có 3 căn với mã là 01, 06 và 26. Bên cạnh đó các căn hộ đều mang đường nét thiết kế phóng khoáng, màu sắc trầm ấm, hài hòa giữa tính nghệ thuật cùng sự sắp đặt hợp lý của nội thất hiện đại tạo nên một tổng thể thời thượng, đẳng cấp. 

      Căn hộ 3PN The Envy được thiết kế hài hòa tối ưu không gian
      >>> Căn hộ 2 phòng ngủ tòa The Envy ở Masteri Waterfront <<<

      2. Thông tin chi tiết căn hộ 3 phòng ngủ tòa The Envy - H2 phân khu Hawaii

      Căn hộ 3PN tòa The Envy có diện tích dao động từ 81.6 - 86.1 m2. Phòng khách căn hộ được thiết kế với ban công rộng lớn trong khi cả 3 phòng ngủ lại được thiết kế với cửa kính chạm sàn, giúp tăng tối đa diện tích ánh sáng và gió trời tiếp xúc với căn hộ.

      Một trong những điểm nhấn khác khiến cho căn hộ 3PN Masteri Waterfront Ocean Park được giới thượng lưu ưa chuộng chính bởi hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao của khu căn hộ. Nổi bật phải kể tới hệ sinh thái 32 tiện ích đẳng cấp, trong đó gồm các tiện ích khác biệt và chỉ duy nhất có tại The Envy như: Vườn thiên văn, bể bơi 4 mùa, không gian tập goft 3D,...

      Theo như Masterise Group hé lộ, toàn bộ hệ thống cảnh quan của Masteri Ocean Park được kiến tạo dựa theo phong cách nghệ thuật Van Gogh, được thể hiện rõ nét qua màu sắc hài hòa giữa những khối kiến trúc cô đọng và cảnh quan vườn cây, hồ nước. Nằm đan xen bên dưới mỗi tòa căn hộ là hồ cảnh quan, lounge thư giãn chìm dưới nước, sân chơi phun nước nghệ thuật, sân chơi trẻ nhỏ, đài phun nước, đường dạo bộ,… Đặc biệt hơn, hệ thống tiện ích đa tầng tại Masteri Waterfront sẽ càng thêm phần đẳng cấp khi được kết hợp với khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk nằm tại chính giữa dự án.

      Đọc tiếp

      3. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 3 phòng ngủ tòa The Envy - H2 phân khu Hawaii

      Là căn hộ cao cấp thuộc dự án tâm điểm phía Đông thủ đô, căn 3PN có những tiêu chuẩn bàn giao khắt khe để đảm bảo mỗi cư dân được đối xử như một thượng khách.  

      • Cửa sổ mỗi phòng ngủ được thiết kế kịch sàn và trần, toàn bộ là kính Low – E, vừa cách âm, cách nhiệt tuyệt đối, vừa mang đến tầm nhìn không giới hạn đẳng cấp.
      • Điều hòa chỉ sử dụng 1 giàn nóng, giúp tiết kiệm điện năng và không gian lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ.
      • Thiết bị vệ sinh Kohler cao cấp áp dụng công nghệ CleanCoat giúp cho bề mặt luôn sáng bóng và hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn, đảm bảo ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ.
      • Thiết bị bếp Hafele Schott Ceran tiêu chuẩn quốc tế không chứa khoáng chất độc hại, chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon miệng mỗi tối.
      • Khóa cửa Hafele cao cấp 4 chức năng: khóa cơ, thẻ từ, mật mã, vân tay được tích hợp cảm biến báo cháy, âm thanh cảnh báo phá khóa sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà của bạn.
      • Tất cả các phòng căn hộ Masteri Waterfront đều được lát sàn gỗ cao cấp, vừa mang đến không gian sang trọng cho căn hộ, vừa mang lại sự ấm cúng trong những ngày thời tiết giá rét.

      Bên cạnh đó dịch vụ quản lý Masterise Property Management ứng dụng công nghệ kỹ thuật số giúp cư dân nhanh chóng kết nối tới ban quản lý, đội ngũ lễ tân, bảo vệ cũng như kỹ thuật, mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa. Ngoài ra, Masterise Property Management còn cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và hỗ trợ cho thuê, rất tiện lợi với những ai thường xuyên vắng nhà hoặc khách hàng mua đầu tư cho thuê.

      Dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp đến từ Masterise Property Management 

      4. Giá căn hộ 3 phòng ngủ tòa The Envy - H2

      Sở hữu diện tích và tầm view đắt giá nhất dự án, căn hộ 3PN The Envy có mức giá nhỉnh hơn các căn hộ còn lại. Tuy nhiên OneHousing cùng chủ đầu tư đã mang đến chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi sở hữu sớm bao gồm: 

      • Tặng chuyến du lịch Hawaii trị giá 2% giá trị căn hộ trước VAT áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên
      • Chiết khấu thanh toán tiến độ: 6%
      • Chiết khấu thanh toán sớm bằng vốn tự có: 14.5%
      • Vay vốn ngân hàng với 2 phương án:

      + Phương án vay 80%: HTLS không muộn hơn 30/06/2025

      + Phương án vay 50%: HTLS không muộn hơn 30/09/2025

      • Chính sách Tri Ân Mùa Vu Lan quà tặng lên tới 1 cây vàng: áp dụng cho 200 căn đầu tiên với khách hàng ký XNĐK từ ngày 17/08/2023 đến 31/08/2023 và ký HĐMB muộn nhất 31/08/2023

      Để chủ động chuẩn bị dòng tiền, bạn có thể tham khảo giá bán từ công cụ Phân tích và so sánh dự án bất động sản của OneHousing tại đây: 

      >>> Định giá nhà ngay <<<

      5. Cập nhật tiến độ xây dựng phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Với sự giám sát xây dựng chặt chẽ của đội ngũ nhà thầu chính, dự án Masteri Waterfront đang tiến triển đúng tiến độ đảm bảo sẽ bàn giao dự án đúng thời hạn cam kết. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh chân thật và mới nhất độc quyền từ OneHousing về tiến độ xây dựng tòa The Envy - Hawaii.

      Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi khi mua tòa The Envy (H2) Masteri Waterfront tại đây

      Nhanh tay liên hệ đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent hoặc hotline 1800 646 466 (miễn phí) để sở hữu căn hộ 3PN The Envy dự án Masteri Waterfront với mức giá tốt nhất.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương