Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 30.07m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 30.07m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/05/2023
      Bạn đang quan tâm tới dự án Masteri West Heights và muốn biết giá căn hộ studio tòa D có giá bao nhiêu? Đừng bỏ lỡ những thông tin OneHousing chia sẻ ngay sau đây.

      Căn hộ chung cư Masteri West Heights hội tụ đầy đủ yếu tố sống đẳng cấp, hiện đại giữa lòng thủ đô. Từ khi ra mắt, dự án chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt với đa dạng các loại hình căn hộ khác nhau. Trong số đó, căn hộ studio tòa D Masteri West Heights với không gian 30,07m2 nhận về sự quan tâm đáng kể của các nhà đầu tư. Vậy giá căn hộ studio tòa D Masteri West Heights bao nhiêu, cùng OneHousing giải đáp trong bài viết này.

      Giới thiệu về tòa căn hộ D dự án Masteri West Heights

      Dự án căn hộ chung cư Masteri West Heights nằm trong top những dự án nhà ở thu hút được mức độ quan tâm cao nhất đến từ khách hàng và các nhà đầu tư. Với chất lượng xây dựng, chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế được đầu tư bởi Masterise Group, Masteri West Heights chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi nhất.

      Vị trí và quy mô của tòa tháp D Masteri West Heights

      Masteri West Heights sở hữu tổng cộng 4 tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp, nằm trọn trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Dự án tọa lạc tại phường Tây Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      Cùng với tòa C, tòa tháp D Masteri West Heights được xây dựng và thiết kế hình chữ Z, nằm phía trong dự án, mang đến không gian yên tĩnh khi được ngăn cách với trục đường lớn 52m bởi toà tháp A.

      Tòa D cao 38 tầng với 689 căn hộ cao cấp và 14 căn shophouse phục vụ mục đích thương mại. Tầng 1 dành cho khu mua sắm, cửa hàng; tầng 2 - 37 là căn hộ cao cấp cho dân cư; tầng 38 xây dựng bể bơi bốn mùa. Mật độ căn hộ là 19 căn/tầng.

      Về cơ cấu căn hộ, tòa tháp D Masteri West Heights mang đến đa dạng sự lựa chọn không gian sống cho khách hàng như sau:

      • Căn hộ studio có diện tích 27.28 – 30.07m2.
      • Căn hộ 1PN + 1 có diện tích 41.94 – 46.95m2.
      • Căn hộ 2PN có diện tích 54.26 – 60.28m2.
      • Căn hộ 2PN + 1 có diện tích 61.39 – 61.84m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích 73.52m2.
      • Căn hộ Duplex có diện tích 84.23 – 126.25m2 (nằm tại 2 tầng cao nhất của tòa nhà).

      can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-3007m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ tại tòa D Masteri West Heights (nguồn: Masteri West Heights)

      Đặc quyền toàn diện dành riêng cho cư dân tòa D Masteri West Heights

      Mục tiêu mang đến những trải nghiệm sống trong tầm tay cho cộng đồng cư dân, Masteri West Heights xây dựng chuỗi 22 tiện ích cao cấp phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí tại đây.

      • Sảnh lễ tân và sảnh đón khách sang trọng.
      • Bể bơi bốn mùa trên tầng thượng của tòa nhà.
      • Khu vực làm việc riêng đảm bảo yên tĩnh.
      • Khu fitness, phòng gym, phòng tập yoga.
      • Tiện ích ngoài trời: sân khấu biểu diễn, không gian đọc sách, vườn cây, sân chơi cho trẻ em, sân thiền,...

      Nằm ở vị trí hiếm có trong “thành phố thông minh” Vinhomes Smart City, cư dân tại Masteri West Heights nói chung và tòa căn hộ D nói riêng sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích tại đây. Nổi bật trong số đó là công viên trung tâm Central Park rộng 10,2ha, vườn Nhật Zen Park rộng 6,1ha, công viên thể thao ngoài trời,...

      can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-3007m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích nội khu Masteri West Heights (nguồn: Masteri West Heights)

      can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-3007m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Vườn Nhật tại khu đô thị Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 42.11m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ studio tòa D Masteri West Heights bao nhiêu (diện tích 30,07m2)?

      Nói về phân khúc studio tại tòa tháp D của dự án Masteri West Heights, loại hình căn hộ này thường dành cho người độc thân, yêu thích không gian sống riêng hoặc sử dụng để cho thuê bởi diện tích khá khiêm tốn.

      Dù vậy, đặc điểm của các căn studio nói chung là có mặt sàn thông suốt giữa các gian phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Vì vậy, nếu lựa chọn được cách thiết kế nội thất phù hợp, tối ưu được căn hộ, bạn hoàn toàn có thể biến căn studio tòa D Masteri West Heights trở thành không gian sống thoải mái nhất cho bản thân.

      Các căn studio thường có diện tích dao động khoảng từ 27,28m2 – 30,07m2. Ở thời điểm hiện tại, với diện tích 30,07m2, giá căn hộ studio tòa D Masteri West Heights bao nhiêu? 

      Vị trí căn studio 30,07m2 tòa D là căn giữa, có tầm nhìn ra nội khu tòa nhà và ban công nằm hướng Đông Bắc. Giá bán căn hộ này tính theo m2 là 62 triệu đồng/m2, tương đương giá toàn căn là 1,85 tỷ đồng (nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 5/2023).

      can-ho-studio-toa-d-masteri-west-heights-3007m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Không gian căn studio tòa D Masteri West Heights (nguồn: Masteri West Heights)

      OneHousing hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm chung cư Hà Nội

      Hiện tại, căn hộ studio 30.07m2 tòa D và nhiều căn hộ khác đang được mở bán trên trang web OneHousing. Tự hào là hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, OneHousing cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về mua bán căn hộ của khách hàng.

      Trang bị công cụ định giá căn hộ đặc biệt, khách hàng khi tìm kiếm thông tin về các căn hộ trên trang web OneHousing có thể biết được chính xác giá thời điểm hiện tại, biến động giá trong các căn hộ cùng phân khúc. Với sự hỗ trợ thông minh này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát tài chính của mình để đưa ra quyết định mua căn hộ phù hợp.

      Một lợi thế dành cho khách hàng khi lựa chọn mua bán căn hộ tại OneHousing là các gói vay vốn ưu đãi. Ngân hàng Techcombank là đối tác với OneHousing, đưa ra những gói vay hỗ trợ về tỷ lệ vay, lãi suất vay, thời hạn một số các căn hộ được mở bán.

      Giá căn hộ studio tòa D Masteri West Heights bao nhiêu đã được OneHousing giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết. Với mức giá hợp lý cùng vô vàn các tiện ích dành cho cư dân, đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp mà bạn nên cân nhắc.

      OneHousing rất hân hạnh khi có cơ hội được hỗ trợ khách hàng trên con đường tìm kiếm cho mình không gian sống lý tưởng. Nếu bạn đang quan tâm tới loại hình căn hộ studio nói riêng cũng như toàn dự án Masteri West Heights nói chung, liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ các thủ tục dễ dàng và nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 59.62m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.11m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương