Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 42.11m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 42.11m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/05/2023
      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Height có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về giá bán của loại căn hộ 1PN+ diện tích 42.11m2 tòa D Masteri West Heights qua bài viết sau.

      Nhắc đến thị trường bất động sản hiện nay, căn hộ chung cư là lựa chọn được nhiều người quan tâm. Với sự phát triển của đô thị, nhiều dự án chung cư đã ra đời và cung cấp cho thị trường nhiều loại hình căn hộ với các diện tích khác nhau. Trong số đó, căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 42.11m2 tại tòa D Masteri West Heights đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Height có giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về căn hộ này trong bài viết sau đây.

      Giới thiệu tổng quan về tòa D Masteri West Heights

      Vị trí tòa D Masteri West Heights

      Tòa D Masteri West Heights là một trong 4 tòa chung cư của dự án Masteri West Heights. Dự án này tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án Masteri West Heights được xem là trái tim của khu vực này, với tầm nhìn trực diện ra công viên hồ trung tâm. Nơi đây có đầy đủ những yếu tố cần thiết để tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Masteri West Heights có vị trí đắc địa, nằm cạnh trục đường chính 52m chạy dọc khu đô thị, giúp kết nối thuận tiện tới các tuyến giao thông trọng điểm của thành phố và hệ sinh thái tiện ích của khu đô thị. Với mạng lưới giao thông hiện đại, phù hợp với định hướng quy hoạch trung tâm mới của thủ đô, dự án Masteri West Heights đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư căn hộ và cho thuê căn hộ.

      can-ho-1pn-toa-d-masteri-west-heights-4211m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí dự án Masteri West Heights tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Height)

      Bên cạnh đó, Masteri West Heights còn tiếp giáp với những tuyến đường quan trọng như Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long và đường vành đai 3.5. Hướng Đông Nam, Masteri West Heights tiếp giáp với khu hạ tầng kỹ thuật của đại đô thị, gần với đường 72. Hướng Tây Nam, dự án liền kề phân khu Ruby, trong khi hướng Tây Bắc tiếp giáp với cầu vượt nội khu số 1. Nhờ vị trí đắc địa và lợi thế hạ tầng giao thông, cư dân tại Masteri West Heights có thể kết nối đến bất kỳ địa điểm nào trong trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng.

      Quy mô tòa D Masteri West Heights và các tiện ích nổi bật

      Tòa D của dự án Masteri West Heights là một tòa nhà cao 38 tầng với tổng số 689 căn hộ, bao gồm nhiều loại diện tích và phòng ngủ khác nhau như căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ + 1, căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ duplex. Trong khi tòa A có trung bình 15 căn hộ trên mỗi tầng, tòa D lại có trung bình 19 căn hộ trên mỗi tầng, với 5 thang di chuyển và 2 thang chuyển hàng. Diện tích của mỗi căn hộ nằm trong khoảng từ 27.28 đến 126.25m2.

      Với chuỗi tiện nghi vượt trội, cư dân Masteri West Heights được trải nghiệm một cuộc sống như tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao, nơi tập trung các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại với nhiều siêu thị, cửa hàng và nhà hàng. Đặc biệt, từ hồ bơi hay Sky bar của dự án, cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vực phía tây Hà Nội, nơi tập trung các dự án bất động sản đắt giá nhất. Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như Massage, Spa, Sauna… cũng sẵn sàng phục vụ cư dân.

      can-ho-1pn-toa-d-masteri-west-heights-4211m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Các tiện ích với tiêu chuẩn “sống xanh” tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Height)

      Khu quảng trường là nơi tổ chức nhiều sự kiện và hoạt động vui chơi, giải trí, bao gồm khu tổ chức tiệc cưới, khu tập Yoga, khu vui chơi trẻ em với nhà trên cây, khu đài phun nước, phòng tập gym, khu vực đọc sách, khu thác nước, đường tản bộ, khu vực tắm nắng, hồ bơi lớn nhất khu vực cùng hồ bơi trẻ em, quảng trường nhạc nước và khu tổ chức sự kiện ngoài trời, tạo nên không gian vui tươi và thoải mái cho cư dân tại đây.

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Height có giá bao nhiêu (loại diện tích 42.11m2)?

      Theo giá bán được cập nhật tại OneHousing, căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 42.11m2 sẽ có giá bán trong khoảng từ 2,48 tỳ - 2.8 tỷ/căn, chi tiết như sau:

      • Căn hộ 1PN+ loại căn giữa - tầng thấp, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 2.48 tỷ (mã sản phẩm AS062V).
      • Căn hộ 1PN+ loại căn giữa - tầng trung, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 2.72 tỷ (mã sản phẩm K6HFC7).
      • Căn hộ 1PN+ loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất bàn giao cơ bản, có giá bán 2.8 tỷ (mã sản phẩm 40XDEO).
      • Căn hộ 1PN+ loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 2.62 tỷ (mã sản phẩm F7PP5T).

      can-ho-1pn-toa-d-masteri-west-heights-4211m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế bên trong căn hộ 1 PN+ diện tích 42.11m2 tại tòa D.

      Ngoài ra còn có một số căn 1PN+ tại tòa D có mức giá tương đương, cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 41.94m2, loại căn giữa - tầng thấp, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 2.25 tỷ (mã sản phẩm KTYRSA)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 41.94m2, loại căn giữa - tầng thấp, ban công hướng Tây Nam, nội thất cơ bản, có giá bán 2.5 tỷ (mã sản phẩm AVQQCX)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 41.94m2, loại căn giữa - tầng trung, ban công hướng Tây Nam, nội thất cơ bản, có giá bán 2.2 tỷ (mã sản phẩm CINO3M)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 47.11m2, loại căn giữa - tầng trung, ban công hướng Đông Bắc, nội thất cơ bản, view công viên, có giá bán 2.8 tỷ (mã sản phẩm VL0CXX)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 46.95m2, loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất bàn giao cơ bản, view công viên, có giá bán 3.6 tỷ (mã sản phẩm QTLAHI)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 47.19m2, loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất cơ bản, có giá bán 2.9 tỷ (mã sản phẩm 8GHQMS)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 47.19m2, loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất bàn giao cơ bản, có giá bán 3 tỷ (mã sản phẩm C7XMHC)
      • Căn hộ 1PN+ với diện tích 47.19m2, loại căn giữa - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 3.24 tỷ (mã sản phẩm WHRNNR)

      can-ho-1pn-toa-d-masteri-west-heights-4211m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Không gian phòng ngủ  diện tích 42.11m2 tại tòa D.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ căn hộ 1 PN+ tại Masteri West Heights, thì căn hộ ở tòa D là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Các căn hộ tại đây có giá thành hợp lý nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Với những khách hàng là người độc thân hoặc cặp đôi trẻ có nhu cầu sử dụng phòng riêng để làm việc hoặc cần thêm không gian để trang bị thêm giường nếu có khách đến chơi, thì căn hộ 1 PN+ tại tòa D sẽ là một lựa chọn thích hợp. Căn hộ này có thiết kế thông minh được chia ra nhiều khu vực, đảm bảo cho bạn không gian riêng tư và thoải mái.

      Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn so với căn hộ có nhiều phòng ngủ nhưng vẫn muốn sử dụng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị, thì căn hộ 1 PN+ tại tòa D Masteri West Heights là một lựa chọn tuyệt vời. Tại đây, bạn sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích tại Masteri West Heights và khu đô thị Vinhomes Smart City, bao gồm các công viên, khu thể thao, hồ bơi, nhà hàng, siêu thị, cùng nhiều tiện ích vượt trội khác.

      Mua chung cư Hà Nội dễ dàng hơn với hệ sinh thái bất động sản OneHousing

      OneHousing được xem là một trong những đơn vị phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đạt danh hiệu hàng đầu trong những nhà phân phối của Masterise Homes tại khu vực phía Bắc từ năm 2021 đến năm 2022, OneHousing đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong phân khúc bất động sản hạng sang. Một trong những điểm mạnh của OneHousing đó là sự kết nối chặt chẽ với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực tài chính và bất động sản, giúp cho OneHousing có thể mang đến những căn hộ đẹp nhất trên thị trường cũng như giải pháp vay vốn với lãi suất cạnh tranh cho khách hàng.

      Khách hàng có thể tìm đến OneHousing để nhận được chuỗi dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên Pro Agent. Khách hàng sẽ được hỗ trợ các gói giải pháp tài chính từ các đối tác uy tín như Techcombank và được cung cấp thông tin đầy đủ về các quy trình mua, bán, thuê và đầu tư bất động sản. Ứng dụng Onehousing trên VinID cũng mang đến cho khách hàng những cảm hứng và ý tưởng về nội thất. Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp quỹ căn hộ hấp dẫn từ chủ đầu tư Masterise Homes và VinHomes để giúp khách hàng có thể tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      can-ho-1pn-toa-d-masteri-west-heights-4211m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-5

      OneHousing là nhà phân phối hàng đầu của Masterise Homes (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing sở hữu nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, cho phép cung cấp nhiều giải pháp bất động sản thông minh một cách nhanh chóng, giúp hàng triệu khách hàng có trải nghiệm mua nhà toàn diện và liên tục. Một trong số đó là công cụ định giá nhà tự động, giúp khách hàng mất chỉ 4 phút để tự định giá căn hộ của mình và đưa ra kế hoạch đầu tư. Thêm vào đó, mới đây, OneHousing còn giới thiệu công cụ nghiên cứu thị trường, giúp người mua có đầy đủ thông tin tổng quan về tiện ích, bản đồ vị trí, biểu đồ theo dõi biến động giá, để tìm kiếm bất động sản phù hợp một cách dễ dàng.

      OneHousing đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với Techcombank để cung cấp cho khách hàng các gói vay hấp dẫn khi mua căn hộ. Trong đó, khách hàng mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront do chủ đầu tư Masterise Homes cung cấp sẽ được hưởng các ưu đãi vay vốn như lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, thời gian vay lên đến 35 năm, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ và không mất phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều biến động, giá cả thay đổi liên tục, việc tìm kiếm một căn hộ đáp ứng nhu cầu của mình là một điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với những thông tin về căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Height có giá bao nhiêu và những lợi ích mà sàn giao dịch OneHousing mang lại. khách hàng hoàn toàn có thể tìm được một sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ với giá cả phù hợp và tiện nghi đầy đủ, thì các căn hộ tại dự án Masteri West Height là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương