Căn hộ studio tòa A Masteri West Heights 35.23m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ studio tòa A Masteri West Heights 35.23m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/05/2023
      Căn hộ studio tòa A Masteri West Height có giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ studio đang được nhiều người săn đón, nhất là những người trẻ độc thân. Sự độc đáo và thoải mái trong việc thiết kế theo sở thích đã khiến loại hình căn hộ này thu hút hơn cả. Vậy, căn hộ studio tòa A Masteri West Height có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về giả cả, tiện ích và thiết kế căn hộ studio Masteri West Height qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tòa A Masteri West Height - tòa căn hộ đẳng cấp, đáng sống bậc nhất Thủ đô

      West A là một trong 4 tòa căn hộ đẳng cấp của dự án Masteri West Heights. Tòa nhà nổi bật với vị trí đắc địa ngay trên trục đường chính 52m và tầm nhìn hướng thẳng ra 2 khu công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park. Tại khu đô thị Vinhomes Smart City, toà West A và West B được đánh giá là 2 tòa căn hộ đẳng cấp và đáng sống bậc nhất.

      Tòa A Masteri West Height nằm ngay vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City

      Tòa A Masteri West Heights tọa lạc tại nội khu của khu đô thị Vinhomes Smart City tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được xem là vị trí "trái tim" nổi bật nhất và có tầm view thẳng về hướng công viên hồ trung tâm. Masteri West Heights hội tụ đầy đủ những điều kiện tạo dựng lên một môi trường sinh sống hoàn hảo đối với các cư dân tinh hoa.

      Tòa A là tòa căn hộ cao nhất tại dự án Masteri West Heights với 39 tầng nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City, vị trí vàng ngay mặt tiền của trục đường 52m xuyên tâm dự án Vinhomes Smart City với tầm nhìn đẹp, hướng ra hồ trung tâm rộng 10,2 ha.

      can-ho-studio-toa-a-masteri-west-heights-3523m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí Masteri West Height trong đại đô thị Vinhomes Tây Mỗ (Nguồn: Masterise Homes)

      Hạ tầng đồng bộ và giao thông kết nối thuận tiện với những tuyến đường cao tốc huyết mạch và những tuyến metro trong tương lai, Masteri West Heights mở lối đến một cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội.

      Sở hữu lợi thế về giao thông thuận tiện, cư dân Masteri West Height Tây Mỗ có thể nhanh chóng di chuyển và tiếp cận đến bất kỳ nơi nào trong trung tâm và duy chuyển đến các tỉnh xung quanh, thoả mãn mọi giá trị cuộc sống tốt đẹp nhất dành cho cộng đồng cư dân.

      Với lợi thế của một trung tâm hành chính – kinh tế mới khi là nơi đóng đại bản doanh của nhiều cơ quan hành chính quốc gia, tập đoàn đa quốc gia và công ty nước ngoài, thu hút đông đảo cán bộ và nhân sự cấp cao của Việt Nam và nước ngoài, khu Tây được xem là thị trường tiềm năng với những nhà đầu tư BĐS, đặc biệt là phân khúc văn phòng cho thuê.

      Tiện ích hấp dẫn cho cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi vượt trội

      Thiết kế tòa nhà A của dự án Masterise West Heights khác biệt khi có hình chữ U, mỗi tầng có 30 căn hộ. Tại tòa nhà này, có 4 loại hình căn hộ được xây dựng linh hoạt theo thiết kế và vị trí:

      • Căn hộ Studio, diện tích từ 28m2 – 35m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích từ 41,85m2 – 47m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ +1, diện tích từ 54m2 – 62m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 61m2 – 63m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 71m2 – 80m2

      Ngoài những căn hộ studio, 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ thì tại tòa A Masteri West Heights cũng có sự hiện diện của căn hộ thông tầng duplex với diện tích lớn tại 2 tầng cao nhất là tầng 38 và 39 của khu căn hộ nhằm thoả mãn những yêu cầu của khách hàng.

      Với kiến trúc cảnh quan giàu thẩm mỹ theo phong cách "Futuristic" (tương lai), Masteri West Height không chỉ là công trình ẩm dàng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn minh chứng cho một phong cách sống tinh tế và đẳng cấp xứng tầm. Khu vui chơi dành cho trẻ em được thiết kế như một "xứ sở diệu kỳ" đem đến một không gian vui chơi và giải trí tuyệt vời với hệ thống giám sát công nghệ cao. Hồ bơi "phi thuyền" 2 tầng kết hợp với Jacuzzi mang đến những giây phút thư giãn và rèn luyện thể lực lẫn tinh thần.

      can-ho-studio-toa-a-masteri-west-heights-3523m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vui chơi và cảnh quan đẳng cấp trong khuôn viên đô thị (Nguồn: Masterise Homes)

      Với hệ thống tiện ích đẳng cấp, cư dân tại Masteri West Heights sẽ có được sự trải nghiệm hoàn hảo với tiêu chuẩn resort đẳng cấp 5 sao khi dự án có khu phức hợp mua sắm với nhiều siêu thị, nhà hàng, ẩm thực san sát. Tại đây, cư dân của dự án có thể thỏa sức mua sắm mà không nhất thiết phải di chuyển đâu xa xôi. Đặc biệt, từ khu hồ bơi hay Sky bar của dự án, cư dân được ngắm nhìn về phía khu đô thị sầm uất nhất phía tây Hà Nội. Bên cạnh đó, cư dân tương lai sẽ được phục vụ chu đáo với những tiện ích cao cấp nhất từ Massage, Spa, Sauna.

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio tòa A Masteri West Height có giá bao nhiêu?

      Cập nhật mới nhất tháng 5/2023 tại OneHousing, căn hộ studio tòa A Masteri West Height có giá giao động từ 1.98 - 2.8 tỷ đồng, cụ thể giá cả và diện tích của 3 căn hộ đang mở bán như sau:

      • Căn hộ studio tại tòa A, đi kèm nội thất, là căn giữa, tầng >20 có diện tích 28.69m2, giá đang mở bán là 1.98 tỷ đồng (khoảng 69 triệu/m2) (mã BĐS JCWVNF).
      • Căn giữa có diện tích thông thủy 35.24m2, nằm ở tầng trung (khoảnh 11-20), nội thất đầy đủ, tầm nhìn hồ cảnh quan có giá 2.75 tỷ đồng (khoảng 78 triệu/ m2) (mã BĐS F08S8X).
      • Căn hộ có diện tích thông thủy 35.23m2, thuộc tầng cao, tầm nhìn hướng thẳng vào hồ cảnh quan. Nội thất căn hộ được bàn giao đầy đủ, ban công hướng Đông Bắc. Giá mở bán là 2.8 tỷ đồng (khoảng 79 triệu/ m2) (mã BĐS NK0DMU).

      can-ho-studio-toa-a-masteri-west-heights-3523m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn studio có tần nhìn hồ điều hòa.

      Một số căn hộ thuộc tòa A có cùng tầm giá quý khách có thể tham khảo thêm sau đây:

      • Căn 1PN+ tòa A diện tích 41.64m2, giá 2.8 tỷ đồng, khoảng 67 triệu/m2, mã BĐS FRKTET.
      • Căn 1PN+ tầng cao diện tích 41.86m2, giá 2.8 tỷ đồng, mã BĐS K4DH0Y.
      • Căn 1PN+ thuộc tầng trung, diện tích 41.94m2, giá 2.85 tỷ, mã BĐS RZTRIR.

      Căn hộ studio tại tòa A Masteri West Height có thiết kế vô cùng tiện dụng. Mỗi căn hộ đều có thêm một không gian nhỏ để chủ nhà linh hoạt xây dựng thành một phòng ngủ nhỏ nếu muốn. Diện tích vừa phải, thiết kế linh hoạt và giá cả hợp lý. Căn hộ studio là lựa chọn tuyệt vời cho người độc thân hoặc gia đình ít người. Sở hữu căn hộ là đồng thời cư dân được hưởng trọn vẹn mọi tiện ích đẳng cấp của toàn khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Mua chung cư Masteri West Height tham khảo ngay hệ sinh thái bất động sản toàn diện OneHousing

      OneHousing là nền tảng bất động sản đáng tin tưởng, tại đây cung cấp giải pháp đa dạng với các gói giải pháp toàn diện và thông minh phục vụ cho mọi nhu cầu trong thị trường bất động sản với sự trải nghiệm thuận lợi và nhanh chóng dựa trên khả năng vượt bậc về công nghệ thông tin và cơ sở dữ liệu.

      Dựa vào mô hình "One-Stop-Shop" - OneHousing đã giải quyết được vô số nhu cầu của khách hàng như kết nối với bên bán - mua nhà, đánh giá dự án theo các chỉ số về quản lý tài sản cho tới hỗ trợ những giải pháp tài chính để tìm kiếm nguồn vay vốn để đáp ứng nhu cầu mua nhà hay hỗ trợ giải quyết những thủ tục pháp lý.

      Bên cạnh đó, hiện nay với sự hỗ trợ bởi Techcombank thì nền tảng OneHousing đã được tích hợp thêm các công cụ tính tài chính sẽ giúp khách hàng quản lý được những dữ liệu và thông số cần thiết như: lãi suất trả góp mỗi tháng, hạn mức vay, nợ gốc phải trở hoặc làm hồ sơ vay trực tuyến. Techcombank hiện là đối tác chiến lược của OneHousing về việc triển khai gói ưu đãi lãi suất đối với người mua căn hộ. Cụ thể, đó là khoản vay ưu đãi đối với người mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront từ chủ dự án Masterise Homes với các ưu đãi: lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời hạn vay linh hoạt lên tới 35 năm, tỷ lệ cho vay tối đa là 80% giá trị căn hộ và lãi suất thu nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu.

      can-ho-studio-toa-a-masteri-west-heights-3523m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Ký kết đối tác chiến lược giữa Masteri Homes và OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Không chỉ vậy, với nền tảng công nghệ cùng kho dữ liệu lớn, OneHousing đang cung cấp những giải pháp thông minh hỗ trợ thị trường bất động sản phát triển nhanh và hiệu quả. Công cụ định giá căn hộ tự động của OneHousing giúp khách hàng giảm thời gian và chi phí trong việc tính toán. Ngoài ra, công cụ phân tích thị trường mới của OneHousing cũng cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác về biểu đồ biến động giá cả, sơ đồ hạ tầng và tiện ích, giúp cho việc định giá bất động sản trở nên đơn giản hơn. Tất cả các công cụ này hỗ trợ hàng triệu khách hàng có thể trải nghiệm mua nhà một cách toàn diện và nhanh chóng.

      Chọn giao dịch bất động sản cùng OneHousing quý khách hoàn toàn yên tâm vì đây là đại lý lớn nhất phân phối các sản phẩm của Vinhomes và Masteri Homes. Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng quý khách đã cập nhật được thông tin mới nhất về căn hộ studio tòa A Masteri West Height có giá bao nhiêu. Theo dõi OneHousing để cập nhật nhiều thông tin bất động sản uy tín.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương