Căn hộ studio 1PN 2PN 3PN dự án Masteri West Heights hiện có giá bao nhiêu?

      Căn hộ studio 1PN 2PN 3PN dự án Masteri West Heights hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Căn hộ chung cư Masteri West Heights đang rất được quan tâm bởi thiết kế sang trọng và tiện ích cấp. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu “Căn hộ studio 1PN 2PN 3PN của dự án này đang bán với giá bao nhiêu?”.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều biến động, việc tìm kiếm một căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình là điều quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời cho câu hỏi “Căn hộ studio 1PN 2PN 3PN dự án Masteri West Heights hiện có giá bao nhiêu?” để giúp quý khách có thể tham khảo và đưa ra quyết định mua căn hộ thông minh và hiện đại nhất.

      can-ho-studio-1pn-2pn-3pn-du-an-masteri-west-heights-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Giá căn hộ studio 1PN 2PN 3PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu? (Nguồn: Thanh Niên)

      Tổng quan về chung cư Masteri West Heights 

      Vị trí

      Căn hộ chung cư Masteri West Heights nằm ở trung tâm của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ và được định hướng trở thành trung tâm kinh tế mới tại phía Tây Thủ đô.

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Tây Hồ, dự án Masteri West Heights được xem là một trong những dự án bất động sản sở hữu vị trí đẹp và hiếm có. Nằm sát trục đường chính xuyên tâm rộng 52m, dự án có tầm view thoáng đạt, cho phép cư dân nhìn ra công viên và hồ trung tâm - một trong ba đại công viên của dự án.

      can-ho-studio-1pn-2pn-3pn-du-an-masteri-west-heights-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2
      Masteri West Heights nằm ở Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: Masteri West Height)

      Với vị trí trung tâm của Masteri West Heights, cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường lớn và quan trọng. Chỉ trong chưa đầy 1 phút, cư dân có thể tiếp cận đường Lê Trọng Tấn và từ đó di chuyển dễ dàng đến các quận Thanh Xuân, Hà Đông cũng như các tuyến đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi để tiếp cận trung tâm thành phố.

      Chỉ trong hơn 10 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận với đường cao tốc trên cao vành đai 3, Phạm Hùng. Tuyến giao thông này kết nối với nhiều tuyến đường cao tốc như Quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận.

      Quy mô

      Dự án Masteri West Heights có tổng diện tích là 3.1ha, trong đó có đến 65ha được dành riêng cho công viên, cây xanh và mặt nước, tạo nên một không gian sống xanh và trong lành cho cư dân. Với mật độ xây dựng chỉ 33%, khu đô thị được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ môi trường và sức khỏe của cư dân.

      Dự án gồm tổng số 3.599 căn hộ, với diện tích từ 30m2 đến 142m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ các cặp đôi trẻ, gia đình đến những người độc thân.

      Tiện ích 

      Masteri West Heights là một trong những dự án bất động sản cao cấp được trang bị hệ sinh thái tiện ích đồng bộ và đa dạng nhất tại Hà Nội. Với tổng số 22 tiện ích đẳng cấp, mỗi tòa căn hộ đều có bể bơi trên tầng thượng riêng, điều độc nhất vô nhị so với các dự án khác trong khu vực.

      Ngoài ra, Masteri West Heights còn sở hữu nhiều tiện ích độc đáo như phòng đọc sách ngoài trời, phòng không khí tươi, không gian làm việc ngoài trời, sân khấu biểu diễn ngoài trời, sân chơi trẻ em thông minh và vườn thiền. Tất cả các tiện ích này đều được thiết kế hài hòa, tinh tế, hướng đến một chất sống duy mỹ cho cư dân Masteri West Heights.

      can-ho-studio-1pn-2pn-3pn-du-an-masteri-west-heights-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Phòng đọc sách ngoài trời tại Masteri West Heights (Nguồn: Great House Việt Nam)

      Cư dân của căn hộ chung cư Masteri West Heights sẽ được tận hưởng một hệ sinh thái tiện ích đầy đủ và được đầu tư kỹ lưỡng bởi Vinhomes trong đại đô thị Smart City. Bao gồm bộ ba đại công viên đẳng cấp quốc tế, bao gồm:

      • Vườn Nhật Zenpark rộng 6,1ha với hơn 5000 chiếc đèn lồng đủ loại được thiết kế bởi các nghệ nhân đến từ Nhật Bản. 
      • Công viên thể thao Sportia Park với hơn 60 sân thể thao chuyên nghiệp, bao gồm sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân cầu lông, Tennis và nhiều hơn thế nữa. 
      • Công viên trung tâm 10,2ha nằm ngay kế bên Masteri West Heights, là cụm tiện ích chính được yêu thích bởi cư dân dự án. 

      Masteri West Heights được bao quanh bởi một hệ sinh thái tiện ích đa dạng và phong phú bao gồm Vincom Mega Mall - một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất của Vingroup, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec và một hệ thống giáo dục đa dạng từ mầm non đến trung học phổ thông, bao gồm cả các trường dân lập, công lập và quốc tế cùng với Vinschool. Với quy hoạch bài bản và đồng bộ của hệ sinh thái này, Masteri West Heights sẽ tạo ra một chất sống đẳng cấp trong khuôn viên đại đô thị thông minh Smart City, mang lại cho cư dân những tiện ích tối ưu và tiện lợi.

      Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 30.07m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Khách hàng của Masteri West Heights là ai?

      Dự án Masteri West Heights hướng đến phân khúc khách hàng có nhu cầu mua nhà cao cấp và yêu cầu đầy đủ các yếu tố về quy hoạch, xây dựng, hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, trang thiết bị và dịch vụ ở mức độ khá. Đối tượng khách hàng chủ yếu là các gia đình trẻ, những chuyên gia, doanh nhân thành đạt và các nhà đầu tư thông thái, đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an ninh tại khu vực trung tâm thành phố.

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Masteri West Heights hiện có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người độc thân hoặc những gia đình trẻ mới cưới với hạn chế tài chính. Với diện tích từ 25.41 - 31.74m2, căn hộ được thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 toilet, 1 phòng bếp nối liền với phòng khách, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho các cư dân. 

      Giá bán căn hộ hiện nay là từ 2.4 đến 3.6 tỷ - là một lựa chọn hợp lý với giá cả phải chăng và đầy đủ tiện ích. (Nguồn: OneHousing 11/5/2023)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có diện tích từ 41.24 - 63.36m2. Với diện tích lớn hơn so với căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với phòng ngủ Master và phòng ngủ phụ. 

      Điểm nhấn của căn hộ này là khu cộng có diện tích khoảng 7m2 nằm phía bên ngoài cạnh phòng khách, có thể tùy biến thành khu làm việc hoặc phòng ngủ mở sử dụng trong trường hợp cần thiết. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ 3-4 thành viên hoặc nhóm bạn đang cùng thuê chung. Giá căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án khoảng từ 3.2 đến 6 tỷ. (Nguồn: OneHousing 11/5/2023)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đông người hoặc các gia đình đa thế hệ. Với diện tích từ 62.97 - 75.44m², tất cả các căn đều là căn góc và số lượng rất ít, mỗi mặt sàn chỉ có 1 đến 2 căn. 

      Điểm đặc biệt của các căn hộ 3 phòng ngủ này đó là sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên được tối đa hóa, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi. 

      Giá thành cho căn hộ 3 phòng ngủ tại đây khá cao, từ 4 đến 6.9 tỷ, tuy nhiên đó là một khoản đầu tư đáng giá bởi các tiện ích và dịch vụ cao cấp mà dự án mang lại. (Nguồn: OneHousing 11/5/2023)

      Như vậy, bài viết trên đã giải đáp cho câu hỏi “Căn hộ studio 1PN 2PN 3PN dự án Masteri Westeri Heights hiện có giá bao nhiêu?”. Hy vọng những thông tin trên giúp ích cho bạn trong việc chọn mua nhà cho gia đình mình. Nếu muốn tư vấn thêm, hãy liên hệ với OneHousing qua hotline để được hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 42m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương