Căn hộ studio 1PN 2PN 3PN dự án Masteri Waterfront hiện có giá bao nhiêu?

      Căn hộ studio 1PN 2PN 3PN dự án Masteri Waterfront hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/05/2023
      Căn hộ studio 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, dự án Masteri Waterfront hiện đang được rao bán với giá cả hấp dẫn. Tìm hiểu thông tin chi tiết về giá bán và các tiện ích của dự án tại đây.

      Khi tìm kiếm một căn hộ cao cấp để định cư, dự án Masteri Waterfront luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố. Với các căn hộ studio, 1PN, 2PN và 3PN, dự án này đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm đến giá bán của các loại căn hộ tại Masteri Waterfront, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết này.

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park - một dự án phát triển bởi tập đoàn Vingroup - với quy mô 3,7 hecta và bao gồm 6 tòa tháp căn hộ. Là một trong những dự án đầu tiên mang thương hiệu "Masteri" tại Hà Nội, Masteri Waterfront do tập đoàn Masterise Homes làm chủ đầu tư và phát triển. Đây cũng là dự án trọng điểm của Masterise Group trong việc khẳng định vị thế tại thị trường bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội.

      can-ho-studio-1-phong-ngu-2-phong-ngu-3-phong-ngu-du-an-masteri-waterfront-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tiện ích nội khu dự án Masteri Waterfront (Nguồn OneHousing)

      Với vị trí "vàng" ngay tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront được ví như ngôi sao sáng giữa lòng huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí này không chỉ sở hữu cảnh quan đẹp mắt, mà còn mang lại lợi thế thuận tiện trong việc di chuyển và trải nghiệm cuộc sống đa dạng tại khu vực phía Đông thủ đô.

      can-ho-studio-1-phong-ngu-2-phong-ngu-3-phong-ngu-du-an-masteri-waterfront-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án Masteri Waterfront mang đến những tiện ích hàng đầu Việt Nam (Nguồn Masterihomes)

      Hơn nữa, hạ tầng đồng bộ và được đầu tư mạnh mẽ cũng là một trong những yếu tố nâng cao giá trị của Masteri Waterfront. Tại đây, không gian sống được thiết kế và dịch vụ cộng hưởng, tạo nên một trải nghiệm sống tuyệt vời, mang đến cho cư dân niềm hạnh phúc và trọn vẹn mỗi khoảnh khắc. Một số tiện ích được trang bị tại dự án như:

      • Nhà hàng
      • Quán cà phê
      • Spa
      • Hồ nước mặn
      • Khu vực thưởng trà
      • Khu tổ chức sự kiện tiệc cưới
      • Khu tập Yoga
      • Khu vui chơi trẻ em cùng với nhà trên cây,…

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ Studio tại dự án Masteri Waterfront

      Dưới đây là mức giá mà chúng tôi cập nhật được trong 5/2023 trên trang OneHousing.

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ studio 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm các cặp vợ chồng trẻ đang bắt đầu hành trình chung sống, những người độc thân muốn tìm kiếm không gian sống tiện nghi, hoặc những người có nhu cầu đầu tư bất động sản. Với diện tích thông thường từ 42 - 47m2, căn hộ 1PN tại Masteri Waterfront được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian, đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống của cư dân.

      can-ho-studio-1-phong-ngu-2-phong-ngu-3-phong-ngu-du-an-masteri-waterfront-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfont (Nguồn OneHousing)

      Hiện tại, theo tham khảo giá bán từ OneHousing vào 5/2023, căn hộ studio tòa M2 42,79m2 hiện đang có giá 3,1 tỷ, tương đương với 72 triệu đồng/m2.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront là lựa chọn phổ biến cho những gia đình hoặc nhóm bạn muốn chia sẻ không gian sống. Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án có diện tích từ 65m2 đến 70m2, bố trí hợp lý với phòng khách rộng rãi, bếp, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm.

      can-ho-studio-1-phong-ngu-2-phong-ngu-3-phong-ngu-du-an-masteri-waterfront-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfont (Nguồn Masterie Homes)

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront hiện tại thay đổi tùy thuộc vào từng tòa và vị trí căn hộ. Tuy nhiên, tham khảo giá vào 5/2023 trên trang OneHousing, giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án dao động từ khoảng 3 tỷ đồng đến 4,6 tỷ đồng tùy vào diện tích và vị trí căn hộ.

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi. Các căn hộ 3 phòng ngủ của dự án có diện tích từ 73m2 đến 80m2, với thiết kế thông minh và tiện nghi.

      can-ho-studio-1-phong-ngu-2-phong-ngu-3-phong-ngu-du-an-masteri-waterfront-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ Studio 3 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn Baodautu)

      Nếu quý khách hàng quan tâm đến việc sở hữu căn hộ studio 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront, chúng tôi xin cung cấp mức giá trong khoảng từ 4,1 - 5,3 tỷ đồng/căn được cập nhật vào 5/2023 trên trang web của OneHousing.

      Masteri Waterfront là một dự án căn hộ cao cấp đáng sống tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park, với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và thiết kế hiện đại. Dự án đã thu hút được sự quan tâm và quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ với nhiều lựa chọn về diện tích và số phòng ngủ.

      Với sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, Masteri Waterfront chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội, Masteri Waterfront là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương