Căn hộ Sky90 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ Sky90 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin chung về dự án và giá bán căn hộ Sky90 West Bay Sky Residences trong bài viết sau đây.

      Chung cư West Bay Sky Residences là dự án nhà ở cao cấp, nơi an cư lý tưởng cho những cư dân muốn sở hữu không gian sống chất lượng, trong lành. Trong đó, căn hộ Sky90 nổi bật với thiết kế xanh hiện đang là sản phẩm được săn đón và yêu thích nhất trên thị trường. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá thông tin và giá căn hộ sky90 West Bay Sky Residences trong bài viết dưới đây!

      Thông tin tổng quan về chung cư West Bay Sky Residences

      Thông tin khái quát dự án

      Chung cư West Bay Sky Residences do Công Ty CP Tập Đoàn Ecopark đầu tư xây dựng, được bàn giao và đi vào hoạt động từ năm 2018. Cho đến nay, đây vẫn dự án có sức hút với các khách hàng và nhà đầu tư bởi thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát,  môi trường sống tiện nghi.

      can-ho-sky90-tai-chung-cu-west-bay-sky-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh tổng thể quy mô dự án West Bay Sky Residences (Nguồn: Ecopark)

      Dự án được xây dựng gồm 4 tòa căn hộ hình chữ V, cao từ 25 - 29 tầng với tổng diện tích lên đến 2.7ha. Trong đó, mật độ xây dựng của chung cư chỉ chiếm 22% và phần lớn diện tích đất còn lại được sử dụng để thiết kế các dịch vụ tiện ích, mở rộng không gian xanh, thân thiện với môi trường.  

      Căn hộ Sky50 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án

      West Bay Sky Residences thuộc phân khu Aqua Bay, nằm ở phía Tây Khu đô thị Ecopark Hưng Yên - một trong những khu đô thị xanh đáng sống nhất miền Bắc. Chung cư có vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với cầu Bắc Hưng Hải giúp cư dân rút ngắn được quãng đường di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố.  

      Bên cạnh đó, dự án còn đối diện với khu phố thương mại Thủy Nguyên và khu nhà cao cấp Marina Waterfront Residences. Điều này góp phần tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa West Bay Sky Residences và các dự án khác, giúp cư dân dễ dàng tận hưởng,  trải nghiệm các tiện ích lân cận.

      can-ho-sky90-tai-chung-cu-west-bay-sky-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      West Bay Sky Residences nằm tại vị trí đắc địa trong Khu đô thị Ecopark (Nguồn: Ecopark)

      Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km, cư dân của West Bay Sky Residences sẽ được hưởng trọn bầu không khí trong lành, tách biệt khỏi bộn bề, náo nhiệt của đô thị. Tại đây,  cư dân sẽ được hòa mình với thiên nhiên, trải nghiệm một không gian mở để hít thở không khí trong lành.

      Những tiện ích nổi bật của dự án

      Không chỉ chú trọng đến thiết kế bên ngoài, chủ đầu tư của West Bay Sky Residences còn rất quan tâm đến đời sống và nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Chính vì vậy, dự án được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích mang đến môi trường sống tiện nghi hơn:

      • Hệ thống giáo dục: Trường liên cấp song ngữ Edison, Trường phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark,... đều có chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở vật chất hiện đại
      •  Khu nhà câu lạc bộ tập luyện thể thao: Dự án mang đến các khu tập luyện và duy trì sức khỏe thể chất như bể bơi, phòng gym, phòng xông hơi
      • Các siêu thị tiện ích, trung tâm thương mại và chợ truyền thống giúp cư dân thuận tiện mua sắm và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí
      • Dự án sở hữu những tiện ích đẳng cấp quốc tế như sân golf EPGA, Đại học Anh Quốc, học viện golf,...

      can-ho-sky90-tai-chung-cu-west-bay-sky-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      West Bay Sky Residences sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Dân Việt)

      Bên cạnh đó, chung cư còn có hàng loạt các tiện ích thiết yếu khác như hệ thống PCCC, an ninh 24/24, thang máy hiện đại, rộng rãi phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân. 

      Các loại hình căn hộ của chung cư West Bay Sky Residences

      West Bay Sky Residences sở hữu hơn 2000 căn hộ với diện tích đa dạng từ 45 - 90m2, được thiết kế và bố trí hợp lý bởi các kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản. 

      • Căn hộ Studio Sky 45: có diện tích 45m2 gồm 1PN, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng đa năng. Đây là căn hộ nhỏ có thiết kế thông minh phù hợp với gia đình trẻ hoặc người độc thân. Đặc biệt với 1 phòng đa năng, chủ nhà có thể thay đổi, sáng tạo để biến thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ phụ.
      • Căn hộ Sky 50: có diện tích 50m2 gồm 2PN và 1 nhà vệ sinh. Căn hộ có 2PN tách biệt với ban công rộng rãi, nhiều không gian mở phù hợp với gia đình hiện đại.
      • Căn hộ Sky 55: có diện tích 55m2, khác biệt so với căn Sky 50 là có thêm 1 phòng đa năng để gia đình có thể tự do bày trí, thiết kế mở rộng cho không gian sống của mình.
      • Căn hộ Sky 60: loại hình này có 2 nhà vệ sinh, không gian phòng khách lớn hơn. Căn hộ sở hữu diện tích 60m2 nên sẽ phù hợp với gia đình đa thế hệ.
      • Căn hộ Sky 90: là căn hộ có diện tích lớn nhất 90m2 gồm 3PN, 1 phòng đa năng và 2 nhà vệ sinh. Với thiết kế nhiều mặt thoáng, ban công lớn giúp căn hộ đón nhận được nhiều không khí và ánh sáng tự nhiên. Sky 90 sẽ phù hợp với gia đình nhiều thành viên, vừa có không gian sinh hoạt chung, vừa có được sự riêng tư cho mỗi người.

      Giá căn hộ Sky90 West Bay Sky Residences là bao nhiêu?

      Căn hộ Sky90 tại West Bay Sky Residences là một sự lựa chọn lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng. Theo cập nhật tại trang batdongsan tháng 08/2023, giá căn hộ Sky90 West Bay Sky Residences khoảng 27.22 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2.45 tỷ đồng/căn. So với căn hộ cùng loại trên thị trường thì giá bán trên khá hợp lý, phù hợp với khách hàng có thu nhập ổn định. 

      can-ho-sky90-tai-chung-cu-west-bay-sky-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ Sky 90 West Bay Sky Residences (Nguồn: Ecopark)

      Thiết kế linh hoạt cùng nhiều “khoảng thở” là một trong những yếu tố làm nên sự đắt giá của căn hộ Sky90 West Bay Sky Residences. Khi sở hữu căn hộ, khách hàng sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất hiện đại với sàn gỗ cao cấp, các thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh đến từ thương hiệu uy tín.

      Trên đây là một số tổng quan về dự án cũng như câu trả lời về giá bán căn hộ Sky90 West Bay Sky Residences. Hy vọng, những thông tin trên giúp khách hàng sẽ có thêm cái nhìn toàn diện để có thể lựa chọn cho mình được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư West Bay Sky Residences có căn hộ 60m2 nào đang cho thuê không?

      Chung cư West Bay Sky Residences có căn hộ 65m2 nào đang cho thuê không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương