Chung cư West Bay Sky Residences có căn hộ 60m2 nào đang cho thuê không?

      Chung cư West Bay Sky Residences có căn hộ 60m2 nào đang cho thuê không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2023
      Khám phá những căn hộ 60m2 đang được cho thuê tại Chung cư West Bay Sky Residences qua bài viết sau cùng OneHousing.

      Chung cư West Bay Sky Residences - nơi giao thoa giữa cuộc sống đẳng cấp và không gian trong lành tại Khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá tổng quan dự án, cũng như tìm hiểu thêm căn hộ Sky60 West Bay Sky Residences đang cho thuê tại đây, để  bạn có thêm lựa chọn cho nơi an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu. 

      Những thông tin cần biết về chung cư West Bay Sky Residences

      Vị trí địa lý

      Chung cư West Bay Sky Residences thuộc phía Tây phân khu Aqua Bay trong Khu đô thị Ecopark. Vị trí này mang lại sự liên kết thuận tiện, cách cầu Bắc Hưng Hải 3km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực quan trọng khác.

      chung-cu-west-bay-sky-residences-co-can-ho-60m2-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-1

      Vị trí West Bay Sky Residences (Nguồn Ecopark)

      Trong đó, dự án nằm đối diện Marina Waterfront Residences tạo không gian sống tươi mát và tầm nhìn thoáng đãng. Tiếp giáp gần đó là  Thủy Nguyên - khu phố thương mại, điểm hội tụ mua sắm kết nối cuộc sống văn minh và hiện đại.

      Với khoảng cách hơn 10km so với trung tâm Hà Nội, West Bay Sky Residences đem đến không gian sống yên bình, thoát khỏi ồn ào thành thị, hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho bất cứ ai khi đặt chân tới đây. 

      Quy mô xây dựng của dự án 

      West Bay Sky Residences gồm bốn tòa tháp căn hộ mang hình dáng chữ V - được đặt tên lần lượt là A, B, C và D, với số lượng tầng tương ứng 25, 29, 29 và 25. Sự tinh tế trong thiết kế của dự án xuất phát từ bàn tay tài hoa của công ty kiến trúc KUME đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản.

      Tạo hình hấp dẫn của các tòa tháp không chỉ mang đến sự độc đáo, mà còn tối ưu hóa tầm nhìn, ánh sáng tự nhiên và không gian thông thoáng. Từ mọi căn hộ, cư dân có thể tận hưởng khung cảnh xanh của Khu đô thị Ecopark, tạo nên sự thoải mái và dễ chịu khi an cư. 

      Không chỉ đảm bảo sự hài hòa về thiết kế, West Bay Sky Residences còn mang đến một trải nghiệm sống đỉnh cao. Các căn hộ hướng đến việc tạo ra một không gian sống thoải mái, phù hợp với đời sống của cư dân. Với mọi tiện ích và tiêu chuẩn đạt mức tốt nhất, dự án này thực sự là một biểu tượng của sự hoàn hảo tại khu vực miền Bắc.

      West Bay Sky Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm và tiện ích của chung cư West Bay Sky Residences

      West Bay Sky Residences là dự án chung cư đẳng cấp, nổi bật với nhiều tiện ích độc đáo, hứa hẹn tạo ra môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. 

      • Khu nhà câu lạc bộ và tiện ích thể dục: Tại đây, cư dân có mọi tiện nghi để duy trì sức khỏe, từ bể bơi, phòng tập gym đến phòng xông hơi sauna hiện đại…
      • Phòng khám y tế cộng đồng Eco Clinics: Cư dân có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng và tiện lợi.
      • Chuỗi siêu thị tiện ích và chợ truyền thống: Mua sắm hàng ngày trở nên dễ dàng với sự tiện ích từ các siêu thị và chợ trong khu vực.
      • Tiện ích giao thông và giáo dục: Dịch vụ xe bus kết nối cư dân đến các điểm quan trọng trong thành phố, cùng các trường học mầm non quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo dục con cái.
      • Tiện ích ngoại khu hàng đầu: Dự án kết nối cư dân với các tiện ích ngoại khu hàng đầu như sân golf EPGA, học viện golf, công viên Marina Waterfront Park, các trường Đại học Anh Quốc và Đại học Tokyo, cùng với nhà phố thương mại Marina Arc Waterfront Promenade.

      chung-cu-west-bay-sky-residences-co-can-ho-60m2-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-2

      Tiện ích tại West Bay Sky Residences (Nguồn Ecopark)

      Căn hộ tại West Bay Sky Residences có thiết kế như thế nào

      West Bay Sky Residences thể hiện sự tinh tế và hiệu quả trong thiết kế kiến trúc. Dự án bao gồm ba loại căn hộ tiêu chuẩn với diện tích từ 45 - 65m2, mỗi căn hộ tại đây mang dấu ấn của các kiến trúc sư hàng đầu đến từ Nhật Bản, tạo ra không gian sinh hoạt độc đáo và ấn tượng.

      chung-cu-west-bay-sky-residences-co-can-ho-60m2-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại West Bay Sky Residences (Nguồn Ecopark)

      Các căn hộ được thiết kế với ban công rộng, cho phép cư dân tận hưởng không gian ngoài trời và sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, các phòng ngủ được trang bị cửa sổ lớn, đảm bảo nguồn ánh sáng đầy đủ. 

      Dự án có 5 thang máy và 3 thang bộ, giúp việc di chuyển hàng ngày trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Thời gian chờ thang máy không vượt quá 3 phút, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa tính linh hoạt trong lối sống của cư dân.

      Giá thuê căn hộ Sky60 West Bay Sky Residences

      Căn hộ Sky60 tại West Bay Sky Residences sở hữu diện tích đa dạng, dao động khoảng 60m2. Đặc trưng với vị trí góc, căn hộ này tạo nên không gian rộng rãi và thoải mái, với 2 phòng ngủ rộng lớn và 2 phòng vệ sinh tiện nghi.

      Phòng khách và phòng bếp của căn hộ Sky60 được thiết kế sang trọng, tinh tế và nối liền với ban công lớn. Không gian mở này tạo điều kiện cho không khí thông thoáng và ánh sáng tự nhiên lưu thông trong căn hộ. Loại hình này phù hợp cho những gia đình đa thế hệ, tận hưởng không gian chung nhưng vẫn có sự riêng tư và tiện nghi.

      Hiện tại giá thuê căn hộ Sky60 West Bay Sky Residences đang dao động từ 6.5 - 8.5 triệu đồng/tháng. (Nguồn Bất động sản, 8/2023). Với thiết kế thông minh và tiện ích đa dạng, căn hộ Sky60 là lựa chọn hoàn hảo để cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Trên đây là bài viết của OneHousing về giá thuê căn hộ Sky60 West Bay Sky Residences và những thông tin liên quan đến dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư West Bay Sky Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ Ecopark Hưng Yên có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương