Căn hộ Sky50 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ Sky50 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/08/2023
      Cùng tìm hiểu chi tiết về thiết kế và giá căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences qua bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư West Bay Sky Residences đại diện cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi căn hộ cao cấp và hạ tầng đồng bộ, tạo nên môi trường sống tinh tế. Các căn hộ tọa lạc tại lõi hình chữ V mang đến tầm nhìn đặc biệt hướng về sông Hồng, tạo nên một không gian sống thư thái.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đã thiết kế nhiều loại hình căn hộ khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và căn hộ Sky50 chính là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences cho các bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu khái quát về phân khu West Bay Sky Residences

      West Bay Sky Residences được xây dựng trên khuôn viên rộng 2,7ha với mật độ xây dựng chỉ 22%. Bao gồm 4 tòa chung cư, khu căn hộ này không chỉ mang đến những ngôi nhà mà còn xây dựng cơ sở hạ tầng và tiện ích đồng bộ. Đây là dự án căn hộ thứ hai tại Ecopark (sau Rừng Cọ) và cũng là dự án đầu tiên tại Aqua Bay, nằm ở vị trí giao thông thuận tiện và kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận.

      Với tiêu chuẩn chất lượng, thiết kế hiện đại và môi trường sống "5 sao", West Bay Sky Residences thuộc phân khu Aqua Bay của  công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng hứa hẹn sẽ mang đến một nguồn cung chất lượng cao cho những người trẻ độ tuổi 30 mong muốn sở hữu một căn nhà lân cận trung tâm thành phố Hà Nội.

      Các tòa nhà được thiết kế theo hình chữ V độc đáo, một phần lớn căn hộ có tầm nhìn hướng về hồ Aqua Bay, nhà phố thương mại Thuỷ Nguyên và biệt thự Marina Waterfront Residences. Các căn hộ nằm ở lõi chữ V thậm chí còn hướng về sông Hồng đem lại không gian hòa mình vào thiên nhiên. Tất cả những tiện ích thú vị cũng nằm ngay bên cạnh, tạo nên một cuộc sống đầy năng lượng.

      Căn hộ chung cư West Bay Sky Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư West Bay Sky Residences

      Chung cư West Bay Sky Residences tọa lạc ở phía Tây của khu phân khu Aqua Bay, thuộc khu đô thị Ecopark Hưng Yên cách cầu Bắc Hưng Hải chỉ 3km. Vị trí này đối diện với khu thấp tầng cao cấp Marina Waterfront Residences và khu phố thương mại Thủy Nguyên, tạo nên một cảnh quan hài hòa và đa dạng.

      Chính vị trí đắc địa ngay tại trung tâm phân khu Aqua Bay giúp cư dân tại West Bay Sky Residences tận hưởng toàn bộ các tiện ích lân cận như:

      • Học viện Golf EPGA: Cho những người yêu thích môn golf, học viện Golf EPGA là một nơi lý tưởng để trải nghiệm và nâng cao kỹ năng.
      • Khu công viên ven hồ Marina Waterfront Park: Một không gian xanh và yên bình với hồ nước sẽ giúp bạn thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.
      • Khu liên hợp thể thao Ecopark Sports Arena: Dành cho những người yêu thể thao, khu liên hợp thể thao sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí và tập luyện.
      • Trường liên cấp Nguyễn Siêu: Đảm bảo việc học tập cho các thành viên gia đình, từ học mẫu giáo cho đến cấp trung học.
      • Khu trung tâm thương mại mặt hồ: Nơi bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực đa dạng.

      Quy mô chung cư West Bay Sky Residences

      West Bay Sky Residences không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng, thiết kế tối ưu mà còn mang đến môi trường sống tiêu chuẩn 5 sao. Với kiến trúc độc đáo hình chữ V của khối nhà, đa số căn hộ được ban tặng tầm nhìn về hồ Aqua Bay, cùng với sự náo nhiệt của cộng đồng nhà phố thương mại Thuỷ Nguyên và biệt thự Marina Waterfront Residences. 

      West Bay Sky Residences được thiết kế 5 loại hình căn hộ khác nhau (Nguồn: Ecopark)

      Dự án West Bay Sky Residences bao gồm 5 loại căn hộ với diện tích từ 45 đến 65m2, tương ứng với 1 - 3 phòng ngủ. Cụ thể:

      • Căn hộ 45m2: Thiết kế bao gồm 1 phòng ngủ và 1 không gian đa năng, có thể dùng làm phòng sinh hoạt chung hoặc phòng ngủ phụ.
      • Căn hộ 50m2: Bố trí 2 phòng ngủ riêng biệt.
      • Căn hộ 55m2: Bao gồm 2 phòng ngủ tiêu chuẩn cùng không gian đa năng, có thể dùng làm phòng sinh hoạt chung hoặc phòng ngủ thứ 3 khi cần.
      • Các căn hộ 60m2 và 65m2: Được đặt tại các vị trí góc nhiều mặt thoáng, bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và 1 không gian đa năng có thể sử dụng làm phòng ngủ khi cần.

      Tiện ích chung cư West Bay Sky Residences

      West Bay Sky Residences không chỉ là một tòa chung cư thông thường, mà là sự thể hiện tâm huyết và phấn đấu của chủ đầu tư Ecopark trong việc đáp ứng khát khao của các bạn trẻ. Căn hộ hiện đại này được thiết kế đặc biệt để mang đến một không gian riêng tư, độc lập, nhưng vẫn gần gũi và thân thiện đối với người mua. Đặc biệt, Ecopark hy vọng mang đến giá trị đột phá thông qua sản phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, thể hiện sự "đi trước đón đầu" và quan tâm tới nhu cầu của giới trẻ.

      Với vị trí đắc địa tại phân khu Aqua Bay, West Bay Sky Residences đặc biệt tiện lợi khi nằm gần các tiện ích hàng đầu. Khu đô thị Ecopark đã thiết lập một môi trường sống hoàn hảo để tạo nên một phong cách sống mới, đầy năng lượng và sáng tạo. Các căn hộ tại West Bay Sky Residences được bàn giao hoàn thiện, có đầy đủ hệ thống trần, sàn, bếp, thiết bị vệ sinh và điều hòa nhiệt độ. Chỉ cần dọn đồ cá nhân và bạn đã có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và ấm cúng.

      Tiện ích hồ bơi tại West Bay Sky Residences (Nguồn: Ecopark)

      Ngoài ra, cư dân tại West Bay Sky Residences cũng sở hữu một loạt tiện ích toàn diện và đẳng cấp ngay tại nội khu. Cảnh quan xanh mát, mặt hồ và công viên rộng lớn, quảng trường Marina Square, bãi biển nhân tạo Urban Beach, khu liên hiệp thể thao Sports Arena, các club house tiện nghi, khu mua sắm, giải trí, nhạc nước... tạo nên một không gian sống đẳng cấp và đa dạng. Hệ thống giáo dục cũng được tập trung với nhiều trường học danh tiếng và hệ thống giáo dục quốc tế tại gần đó, đảm bảo môi trường học tập chất lượng cho con em.

      Tất cả những điều này thể hiện sự quan tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng của chủ đầu tư Ecopark đối với tương lai và cuộc sống của cư dân trong khu đô thị này. West Bay Sky Residences không chỉ là nơi ở, mà là nơi mà giới trẻ có thể thực hiện những kế hoạch tương lai.

      Giá bán và thiết kế căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences

      Căn hộ diện tích 50m2 tại West Bay Sky Residences là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại và không gian sống thông thoáng, đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ đang tìm kiếm một tổ ấm vừa đủ. Giá căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences 2 phòng ngủ diện tích 50m2 là 1.6 tỷ đồng/căn tương đương 32 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Căn hộ này gồm 2 phòng ngủ riêng biệt, tạo ra không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, một nhà vệ sinh được thiết kế thông minh, ban công rộng mở đem đến không gian tự nhiên tạo cơ hội kết nối giữa cuộc sống công việc và cuộc sống gia đình. Với diện tích khoảng 50m2, căn hộ này là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ hiện đại muốn cân bằng giữa sự thoải mái và tính thực tế.

      Thiết kế căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences (Nguồn: Ecopark)

      Căn hộ có nhiều hướng nhìn khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Hướng đông bắc nhìn ra hồ trung tâm, khu học viện golf EPGA, biệt thự Marina và nhà phố thương mại Thủy Nguyên cùng bể bơi. Hướng tây bắc mang đến tầm nhìn tới dòng sông Hồng và khu dân cư hiện hữu cùng nhà để xe. Hướng đông nam giúp bạn thả mình vào cảnh quan khu biệt thự Marina và nhà phố thương mại Thủy Nguyên, cùng Ecopark Sports Arena. Hướng tây nam tạo cơ hội ngắm nhìn dòng sông Hồng, khu dân cư hiện hữu và nhà để xe.

      Với sự đa dạng trong hướng nhìn và tiện ích xung quanh, căn hộ diện tích 50m2 tại West Bay Sky Residences không chỉ đáp ứng mọi tiêu chí cho người mua, từ gia đình trẻ tìm kiếm không gian đầu tiên với ngân sách hạn hẹp cho đến nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội cho thuê dài hạn. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc giá căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences. Với vị trí thuận lợi cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp cư dân sinh sống tại đây chắc chắn sẽ tận hưởng được môi trường sống sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      West Bay Sky Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ Ecopark Hưng Yên có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương