Căn hộ chung cư Vista Verde TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Vista Verde TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư Vista Verde cũng như diện tích căn hộ Vista Verde bao nhiêu m2 qua bài viết sau!

      Vista Verde là dự án căn hộ cao cấp nằm tại Quận 2, TP.HCM, được thiết kế theo phong cách xanh và hiện đại. Dự án có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ và an ninh tốt. Vista Verde là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sống trong một không gian sống xanh, sang trọng và tiện nghi. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ Vista Verde bao nhiêu m2 qua bài viết sau!

      Đôi nét về chủ đầu tư dự án chung cư Vista Verde 

      Chủ đầu tư dự án chung cư Vista Verde là CapitaLand Group, đây là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á và thế giới. CapitaLand có trụ sở chính tại Singapore và hoạt động trên hơn 260 thành phố và 40 quốc gia, trong đó Việt Nam là một thị trường trọng điểm. 

      CapitaLand sở hữu danh mục bất động sản đa dạng và phong phú, bao gồm các dự án phức hợp, khu phức hợp văn phòng thương mại, khu bán lẻ, dịch vụ lưu trú, khu dân cư và khu thương mại, khu công nghiệp và trung tâm dữ liệu. CapitaLand cũng có năng lực toàn diện trong việc quản lý đầu tư và vận hành bất động sản, nhằm tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng và cổ đông.

      Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của mình, CapitaLand đã mang đến cho thị trường Việt Nam những dự án bất động sản cao cấp và chất lượng như The Krista, The Vista, Feliz en Vista, De La Sol, D’Edge Thảo Điền và Vista Verde.

      can-ho-chung-cu-vista-verde-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư TP Thủ Đức Vista Verde (Nguồn: The One Land)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vista Verde cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Vista Verde sở hữu vị trí đắc địa 

      Chung cư Vista Verde tọa lạc tại đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM là một dự án đầy tiềm năng với nhiều điểm nổi bật như sau:

      Vị trí đắc địa: Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, được bao quanh bởi Sông Sài Gòn, tạo nên không gian sống thoáng đãng, trong lành. 

      Giao thông thuận tiện: Dự án nằm gần các trục đường huyết mạch như Đồng Văn Cống, Trương Văn Bang, Phan Văn Đáng và đường ven sông Thạnh Mỹ Lợi. Cư dân dễ dàng di chuyển từ Vista Verde đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 9, Thủ Đức, Phú Mỹ Hưng và các tỉnh lân cận như Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu.

      Tiềm năng tăng trưởng: Với quy mô dân cư lên tới 10.000 người; tập trung nhiều tiện ích dịch vụ và thương mại, dự án được đánh giá cao về tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.

      Tiện ích xung quanh: Dự án nằm gần các trung tâm thương mại như Big C - Parkson (Cantavil), Siêu thị Metro, Central Mart (The Vista), Vivo City, Lotte Cinema và Lotte Thảo Điền. Ngoài ra, các trường học Quốc tế như AIS, IS, BIS, AIG cùng với các trường công lập cũng nằm gần dự án. Bên cạnh đó, khu đô thị City Horse với công viên trung tâm 7 hecta và các cơ quan hành chính cũng nằm trong khu vực dự án.

      Chung cư Vista Verde cung cấp những tiện ích gì nổi bật?

      Các tiện ích tại dự án căn hộ chung cư Vista Verde có những ưu điểm sau:

      Không gian sống trong lành: Dự án cung cấp các tiện ích như thác nước, suối nước, hồ sen, ốc đảo thư giãn, hệ thống vườn nhiệt đới, vườn treo, đài quan sát và hồ bơi kiểu resort. Tất cả tạo nên không gian sống thư thái và gần gũi với thiên nhiên, giúp cư dân có trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng tại resort.

      Tiện ích đa dạng: Dự án cung cấp nhiều tiện ích đa dạng, bao gồm khu bể bơi, phòng tập Gym, Yoga, dịch vụ Spa, khu Picnic, khu giải trí và sân chơi trẻ em. Điều này đáp ứng các nhu cầu giải trí, vui chơi, tập luyện và thư giãn của cư dân, tạo ra môi trường sống lý tưởng nhất cho cư dân.

      Trung tâm thương mại tiện lợi: Trung tâm thương mại nằm trong nội khu dự án, giúp cư dân mua sắm thuận tiện, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.

      Sân nướng BBQ và không gian chung: Tiện ích này giúp cư dân có cơ hội thư giãn, giao lưu, giải trí vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

      An ninh 24/24: Dự án có hệ thống camera an ninh, bảo vệ chuyên nghiệp, giúp đảm bảo an toàn cho cư dân.

      can-ho-chung-cu-vista-verde-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Các tiện ích nổi bật tại dự án căn hộ chung cư TP Thủ Đức Vista Verde (Nguồn: Sale real)

      Diện tích căn hộ chung cư Vista Verde 

      Vista Verde là dự án căn hộ cao cấp gồm 4 tòa tháp, với tổng số 1,152 căn hộ. Dự án có nhiều loại hình căn hộ khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Diện tích căn hộ Vista Verde cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: có diện tích từ 45 đến 54m2, thiết kế hiện đại, tiện nghi, phù hợp cho người độc thân hoặc vợ chồng trẻ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 74 đến 89m2, thiết kế rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn 2-4 người.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 107 đến 118m2, thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc các nhóm bạn 3-5 người.
      • Căn hộ Duplex: căn hộ thông tầng, có diện tích từ 78 đến 218m2, thiết kế độc đáo, phù hợp cho những khách hàng đẳng cấp.
      • Căn hộ Penthouse: căn hộ áp mái, có diện tích từ 227 đến 381m2, thiết kế sang trọng và đẳng cấp, phù hợp cho người muốn sống trên cao, tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

      Mặt bằng dự án Vista Verde được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết. Mỗi căn hộ đều có bố cục sắp xếp hợp lý và điểm nhấn phong cách sang trọng. Không gian trong căn hộ được tận dụng tối đa để mỗi thành viên đều có đủ không gian riêng tư. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi và thoáng mát, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, thưởng ngoạn cảnh quan xung quanh.

      can-ho-chung-cu-vista-verde-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Chung cư TP Thủ Đức Vista Verde (Nguồn: Rever)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư Vista Verde

      Theo thông tin trên Batdongsan tháng 8/2023, căn hộ 1 - 3 phòng ngủ có giá thuê từ 10 - 27 triệu đồng/tháng. Căn duplex và penthouse có giá thuê từ 20 - 130 triệu đồng/tháng.

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư Vista Verde

      Theo thông tin đăng trên Batdongsan tháng 8/2023, các căn hộ Vista Verde có giá chuyển nhượng trung bình từ 57,78 - 94,34 triệu/m2. Cụ thể:

      • Căn 1 phòng ngủ có giá từ 3 tỷ đồng
      • Căn 2 phòng ngủ có giá từ 4,6 tỷ đồng
      • Căn 3 phòng ngủ có giá từ 5,9 tỷ đồng
      • Căn duplex 3 phòng ngủ có giá từ 7 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023)

      Chung cư Vista Verde Quận 2 cung cấp nhiều loại hình căn hộ với diện tích đa dạng. Các căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ mang lại không gian sống sang trọng và thoải mái; hứa hẹn mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN 4PN, Duplex chung cư Vista Verde hiện có giá bao nhiêu?

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 2 TP Thủ Đức

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương