Căn hộ chung cư Topaz Home 2 TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Topaz Home 2 TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Home 2 TP Thủ Đức là bao nhiêu m2 và có những tiện ích gì nổi bật, cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Chung cư Topaz Home 2 TP Thủ Đức nằm giữa khu đô thị hiện đại phát triển và dự án khu đô thị mới ở trong trung tâm thành phố. Vì vậy nên có rất nhiều cư dân mong muốn sở hữu cho mình một căn hộ để sinh sống, học tập và lập nghiệp. Vậy căn hộ của dự án này có diện tích bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Topaz Home 2 TP Thủ Đức

      Chủ đầu tư dự án

      Dự án Topaz Home 2 là một công trình được xây dựng bởi công ty Cổ phần Dịch vụ Nông Nghiệp và Thương mại Thuận Kiều. Đây là một phần trong chuỗi dự án Topaz gồm có Topaz Center, Topaz Garden, Topaz Elite,... được đầu tư và phát triển bởi công ty này.

      Dự án chung cư TP Thủ Đức - Topaz Home 2 (Nguồn: homedy)

      Vị trí chung cư Topaz Home 2 

      Dự án căn hộ Topaz Home 2 tọa lạc tại số 154 đường, ở khu Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực này được coi là nơi lý tưởng để định cư và khởi đầu sự nghiệp, bởi vì nơi đây mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và hiện đại, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dân sinh sống. Nằm ngay phía sau Khu Du lịch Suối Tiên và bao quanh bởi những dự án quy mô lớn, nơi đây tạo ra một môi trường tốt để nâng cao chất lượng cuộc sống và giá trị tinh thần cho cư dân. Bên cạnh đó, vị trí này cũng thuận tiện giao thông, gần các tuyến đường quan trọng như:

      • Quốc lộ 1A
      • Xa lộ Đại Hàn
      • Xa lộ Hà Nội
      • Sân bay Tân Sơn Nhất
      • Chợ Bến Thành

      Liên kết vùng tiềm năng của dự án chung cư Topaz Home 2 TP Thủ Đức (Nguồn: rever)

      Tiện ích của chung cư Topaz Home 2 

      Trong khuôn viên của dự án căn hộ Topaz Home 2, mọi tiện ích cơ bản cho cuộc sống hàng ngày của cư dân đã được đáp ứng đầy đủ:

      • Bể bơi
      • Khu công viên
      • Phòng tập gym, yoga và spa
      • Các cửa hàng cà phê, siêu thị tiện lợi, nhà hàng ăn uống và trung tâm thương mại
      • Hệ thống an ninh trong khu vực đảm bảo 24/24

      Cùng với những tiện ích nội khu, vị trí của Dự án Topaz Home 2 còn mang lại lợi ích vượt trội khi di chuyển đến các vùng lân cận trở nên dễ dàng và thuận tiện, như:

      • Gần các chợ và trung tâm thương mại như chợ Nguyễn Duy Trinh, Phú Hữu Coopmart Lê Văn Kiệt, Vincom Mega Mall, Sân golf Sài Gòn, Vincom Thủ Đức, Vincom Quận 9,...
      • Gần các trường đại học và trung học như ĐH Fulbright, ĐH Nguyễn Tất Thành, Trường cấp 3 Nguyễn Huệ, Trường cấp 3 Phước Long, Trường cấp 2 Hoa Lư, Trường cấp 2 Phước Bình,...
      • Thuận tiện để đến các ngân hàng như Agribank, DongA Bank, Vietinbank,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Home 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ Topaz Home 2 TP Thủ Đức là bao nhiêu m2?

      Dự án căn hộ Topaz Home 2 được xây dựng trên tổng diện tích 9 ha, trong đó chỉ sử dụng 40% diện tích để xây dựng. Dự án này bao gồm 6 tòa chung cư, mỗi tòa cao 20 tầng, được đánh số lần lượt từ A1 đến A3 và B1 đến B3.

      Việc thiết kế dự án được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo. Các căn hộ được thiết kế với không gian đẹp và tiện ích đa dạng, với nhiều loại diện tích khác nhau:

      • Căn hộ 2PN: diện tích từ 47.31 - 64.43m2
      • Căn hộ 3PN: diện tích từ 65.6 - 69.31m2

      Sự đa dạng trong loại hình căn hộ giúp người mua có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mỗi người. Tất cả căn hộ trong dự án đều được sở hữu vĩnh viễn về pháp lý. Trên mỗi sàn chung cư được bố trí từ 12 căn hộ và dự án cũng được trang bị 3 thang máy tốc độ cao để phục vụ nhu cầu di chuyển thuận tiện của cư dân.

      Thiết kế bên trong của dự án căn hộ Topaz Home 2 (nguồn: TopazHome 2)

      Giá bán căn hộ trong dự án Topaz Home 2 dao động từ 23,5 đến 32,4 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào loại căn hộ, hướng và tiện ích. Đơn vị còn cung cấp nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mỗi người. (Nguồn: batdongsan vào tháng 8/2023)

      Những lý do nên sở hữu căn hộ chung cư Topaz Home 2 TP Thủ Đức

      Dưới đây là một số lý do nổi bật mà bạn nên xem xét khi quyết định sở hữu căn hộ chung cư Topaz Home 2 tại TP Thủ Đức:

      • Vị trí đắc địa: Topaz Home 2 nằm tại vị trí tốt của TP Thủ Đức, một khu vực đang phát triển mạnh mẽ. Vị trí này giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, các trường học, bệnh viện và các tiện ích khác.
      • Tiện ích nội khu đa dạng: Dự án cung cấp một loạt tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm bể bơi, công viên, phòng tập gym, spa, cửa hàng cà phê và nhà hàng. Điều này giúp bạn và gia đình có cuộc sống tiện nghi và thú vị ngay tại nơi ở.
      • Thiết kế đẹp mắt: Căn hộ Topaz Home 2 được thiết kế bởi đội ngũ chuyên nghiệp với mục tiêu tạo ra không gian sống thoải mái và thẩm mỹ. Đa dạng về loại hình căn hộ cùng với thiết kế đa dạng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều người.
      • Tiện ích xung quanh: Khu vực quanh dự án có sẵn nhiều tiện ích như chợ, trung tâm thương mại, trường học và các dịch vụ khác. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cần mua sắm hay thực hiện các hoạt động hàng ngày.
      • Hệ thống an ninh: Topaz Home 2 cung cấp hệ thống an ninh 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân và tài sản của họ.
      • Lợi nhuận đầu tư: Mua căn hộ tại một dự án chất lượng như Topaz Home 2 có thể là một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Bởi khu vực TP Thủ Đức đang phát triển và có khả năng gia tăng giá trị về sau.
      • Tầm nhìn và không gian xanh: Nhiều căn hộ trong dự án có tầm nhìn tốt và được thiết kế hướng ra không gian xanh, giúp bạn có môi trường sống trong lành và thư thái.

      Qua bài chia sẻ trên, dự án chung cư Topaz Home 2 TP Thủ Đức đáp ứng mọi yêu cầu về diện tích, tiện ích và sự an ninh. Với các loại căn hộ đa dạng, đây chắc chắn là nơi tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương