Căn hộ chung cư The River Thủ Thiêm có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư The River Thủ Thiêm có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/08/2023
      Các căn hộ thuộc dự án chung cư The River Thủ Thiêm đang có những loại nào và diện tích bao nhiêu m2. Cùng tìm hiểu các thông tin về dự án chung cư này dưới đây.

      The River Thủ Thiêm là dự án chung cư TP Thủ Đức dành cho các khách hàng cao cấp của tập đoàn REFICO và CII. Không chỉ là dự án có vị trí đẹp tại thành phố Thủ Đức, The River Thủ Thiêm còn là một trong số ít các dự án cung cấp ra thị trường nhiều loại hình căn hộ đặc biệt như villa hay penthouse. Cùng xem ngay trong bài viết sau đây về các loại hình và diện tích căn hộ chung cư The River Thủ Thiêm hiện có để giúp bạn lựa chọn ngôi nhà phù hợp nhất dành cho bản thân và gia đình.

      Thông tin tổng quan về chung cư The River Thủ Thiêm

      Vị trí và giao thông quanh khu vực chung cư The River Thủ Thiêm

      Chung cư The River Thủ Thiêm có vị trí nằm tại lô 3-15 và 3-16 trên Đại Lộ Vòng Cung của Thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của chung cư cũng nằm ngay cạnh cầu Thủ Thiêm 1 và kế bên dòng sông Sài Gòn. Việc này vừa giúp thuận lợi cho việc di chuyển vào các quận nội thành cũng như đem lại không gian sống thoáng mát cho cư dân tại đây.

      Khả năng kết nối giao thông thuận tiện của chung cư The River Thủ Thiêm (Nguồn: River Thủ Thiêm)

      Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 1 km để đến quận Bình Thạnh hay đi sang khu Quận 1 cũng chỉ cách tầm 5 km. Với vị trí nằm tại đoạn có giao thông đi lại thuận tiện trong thành phố nên các tiện ích như vui chơi, mua sắm, giáo dục cũng nằm rất gần với chung cư hiện nay. 

      • Trong phạm vi 2km di chuyển từ vị trí chung cư The River Thủ Thiêm có Thảo Cầm Viên Sài Gòn, Bãi Thả Diều Chill, Sân golf Him Lam, tòa tháp Landmark 81, Trường Phổ thông Quốc tế Wellspring Saigon, Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc…
      • Trong bán kính khoảng 4km quanh chung cư có Công viên Cảng Ba Son, Công Viên Bình An, Trung tâm thương mại Pearl Plaza, khu đô thị Vinhomes Central Park với hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Quốc tế Vinmec và công viên Vinhomes Central Park…

      Quy mô và diện tích dự án

      Chung cư The River Thủ Thiêm được xây dựng trên khuôn viên rộng 15.378 m2, gồm 3 tòa tháp chung khối đế cao 12-18 tầng. Dự án có diện tích xây dựng là 9.126 m2, tương đương với mật độ xây dựng khoảng 59,3% và tổng số có 525 căn hộ được mở bán. Đây là một dự án chung cư TP Thủ Đức có quy mô lớn và được định hướng phát triển thành không gian sống hiện đại và đẳng cấp cho cư dân.

      The River Thủ Thiêm có 3 tòa tháp được xây dựng như sau:

      • Tháp The Hudson và The Thames là 2 tòa nhà cao 18 tầng
      • Tháp The Seine là tòa nhà cao 12 tầng

      Trong đó thì tất cả các toà nhà đều sẽ có thang máy chở người và chở hàng riêng để đảm bảo cho việc di chuyển của cư dân.

      The River Thủ Thiêm được xây dựng thành 3 tòa tháp cao tầng (Nguồn: Khu đô thị Thủ Thiêm)

      Tiện ích và dịch vụ tại dự án chung cư The River Thủ Thiêm

      Chung cư The River Thủ Thiêm có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như phòng chiếu phim, khu tắm nắng, hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng xông hơi, phòng gym, khu vực đánh golf mini trong nhà, phòng bida, phòng đa năng… Các tiện ích này được chủ đầu tư thiết kế và trang bị các đồ dùng, thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. 

      The River Thủ Thiêm cũng rất được chú trọng trong việc phát triển các không gian xanh bên trong dự án với vườn nội khu rợp bóng cây, đài phun nước nghệ thuật,… Các khu vực này cũng liên kết với các đoạn đường đi dạo, đường chạy bộ nội khu và khu vực nhà hàng ven sông. Tất cả tạo nên một không gian sống bình yên với cảnh sắc tuyệt đẹp từ thiên thiên chỉ có tại The River Thủ Thiêm.

      Khu vực phòng chiếu phim tại chung cư The River Thủ Thiêm (Nguồn: Angia Land)

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức? 

      Đọc tiếp

      Chung cư The River Thủ Thiêm có bao nhiêu loại căn hộ?

      The River Thủ Thiêm được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự kết hợp hài hòa các yếu tố thiên nhiên bên ngoài. Dự án sẽ có 3 loại hình sản phẩm chính.

      • Căn hộ tiêu chuẩn có 501 căn và được chia thành các nhà ở có từ 1-4 phòng ngủ
      • Căn penthouse có 12 căn
      • Căn pool villa có 12 căn

      Với 3 lựa chọn trên, The River Thủ Thiêm sẽ có đủ các không gian và loại hình nhà ở phù hợp với nhu cầu và sở thích của các khách hàng, từ người độc thân, gia đình nhỏ đến gia đình đông thành viên, những khách hàng muốn hưởng thụ không gian sống tiện ích và hiện đại nhất.

      Căn hộ tiêu chuẩn tại chung cư The River Thủ Thiêm

      Căn hộ tiêu chuẩn là loại hình căn hộ phổ biến nhất tại chung cư The River Thủ Thiêm với 4 lựa chọn khác nhau như sau:

      Loại hình

      Diện tích

      Không gian

      Mức giá

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      54 - 59 m2

      Phòng khách, bếp, 01 phòng ngủ, 01 nhà tắm, ban công

      8,6 - 10,5 tỷ

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      77 - 82 m2

      Phòng khách, bếp, 02 phòng ngủ, 02 nhà tắm, ban công

      13 - 14,5 tỷ

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      107 - 180 m2

      Phòng khách, bếp, 03 phòng ngủ, 02 nhà tắm, ban công, kho

      19 - 21 tỷ

      Căn hộ 4 phòng ngủ

      250 - 300 m2

      Phòng khách, bếp, 04 phòng ngủ, 01 phòng của người giúp việc, 03 nhà tắm, ban công, kho

      40 - 45 tỷ

      (Giá bán theo số liệu từ Angia Land vào tháng 8/2023)

      Theo đó có thể thấy rằng diện tích căn hộ chung cư tiêu chuẩn tại The River Thủ Thiêm sẽ dao động từ 54 - 300m2 với mức giá bán khoảng 140-200 triệu đồng/m2. Tất cả các căn hộ tại đây đều có ban công rộng rãi, trần nhà được làm cao 3m thông thoáng. Những căn hộ này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi cũng như là các nhà đầu tư bởi tính thanh khoản cao và giá trị gia tăng lớn của dự án The River Thủ Thiêm trong tương lai.

      Không gian trong một căn hộ tiêu chuẩn tại The River Thủ Thiêm (Nguồn: River Thủ Thiêm)

      Căn pool villa chung cư The River Thủ Thiêm

      Pool villa là loại hình căn hộ đặc biệt và chỉ có 12 căn duy nhất. Diện tích căn hộ chung cư The River Thủ Thiêm loại hình pool villa này dao động từ 237 - 380 m2/căn. Điểm nổi bật của căn hộ này là sẽ có hồ bơi riêng nằm ngoài ban công, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho gia đình.

      Vì số lượng căn hộ hạn chế nên các thông tin giao dịch của loại hình này cũng không quá nhiều. Một số căn hộ pool villa hiện đang được chào bán tại trang Rever tại thời điểm tháng 8/2023 với giá bán 85 tỷ đồng, tương đương mức 326 triệu đồng/m2. Căn pool villa sẽ phù hợp với những khách hàng có khả năng tài chính tốt và muốn sở hữu một không gian sống riêng biệt và hài hòa với thiên nhiên.

      Tầm nhìn và không gian bể bơi trong căn hộ Pool villa (Nguồn: Proviewland)

      Căn penthouse tại chung cư The River Thủ Thiêm

      Penthouse là loại hình căn hộ cao cấp nhất tại chung cư The River Thủ Thiêm khi được bố trí tại các tầng cao nhất của tháp The Seine với số lượng chỉ 12 căn. Xét về diện tích căn hộ chung cư The River Thủ Thiêm hiện nay thì penthouse là loại hình có diện tích rộng nhất, từ 400 - 750 m2/căn. Tùy theo từng diện tích, chủ đầu tư sẽ thiết kế căn nhà có đủ không gian sinh hoạt với phòng khách, bếp, sân vườn, 3-4 phòng ngủ với 2-4 phòng tắm trong nhà. Một số căn hộ đặc biệt sẽ có thang máy riêng cũng như hồ bơi ở trong nhà để đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ.

      Các căn penthouse tại chung cư The River Thủ Thiêm được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng với không gian mở rộng và ban công lớn. Với mức giá bán từ 105-150 tỷ đồng, tương ứng với tầm giá 350-428 triệu đồng/m2 (theo số liệu từ Rever, tháng 8/2023) thì đây là căn nhà dành cho các khách hàng có thu nhập cao, muốn tận hưởng một không gian sống độc đáo với cảnh sắc tuyệt đẹp của sông Sài Gòn.

      Một căn penthouse tại The River Thủ Thiêm (Nguồn: Saigon Luxury)

      Với 3 loại hình căn hộ chính, The River Thủ Thiêm là dự án chung cư TP Thủ Đức đáp ứng tốt về yêu cầu không gian nhà ở từ cơ bản cho đến đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Bên cạnh đó, với những tiện ích nội ngoại khu đa dạng, bạn sẽ có một cuộc sống thoải mái và thực sự hưởng thụ tại đây.

      Bài viết này chỉ mang mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp đến từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương