Căn hộ chung cư Soho Riverview có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Soho Riverview có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về diện tích căn hộ chung cư Soho Riverview, vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. OneHousing cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết.

      Dự án chung cư Soho Riverview là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ cao cấp, văn phòng hạng sang cho thuê và khu trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với vị trí chiến lược, Soho Riverview mang lại niềm tin cho các nhà đầu tư và tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ trả lời câu hỏi “Căn hộ chung cư Soho Riverview có diện tích bao nhiêu m2?” Cùng tìm hiểu nhé!

      Vị trí tọa lạc của chung cư Soho Riverview

      Dự án Soho Riverview có vị trí vô cùng đắc địa tại số 533 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư nằm sát mặt đường lớn rất thuận lợi cho việc di chuyển.  Với khoảng cách chỉ 800m từ ngã tư Hàng Xanh, khu vực này được quy hoạch hạ tầng giao thông đồng bộ, tạo sự kết nối với các khu vực trong quận Bình Thạnh cùng các vùng lân cận.

      Chung cư Soho Riverview nằm trên tuyến đường có tàu điện ngầm số 3 Bến Thành – Thủ Đức đi qua, tạo lợi thế rất lớn cho việc di chuyển và kết nối.

      Bên cạnh đó, dự án nằm tại cửa ngõ vào khu Thanh Đa, tương lai khu vực này dự kiến sẽ trở thành trung tâm khoa học công nghệ và du lịch của thành phố Hồ Chí Minh, do tập đoàn Bitexco danh tiếng đứng ra làm chủ đầu tư.

      Soho Riverview cũng có sự kết nối tuyệt vời với vành Đai Bình Lợi Tân Sơn Nhất - một tuyến đường huyết mạch quan trọng, có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vài phút.

      Chỉ với 10 phút đến quận 1 và 15 phút đến các quận lân cận, bạn có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện trong thành phố mà không bị ảnh hưởng bởi ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

      can-ho-chung-cu-soho-riverview-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí địa lý dự án chung cư Soho Riverview (Nguồn:minhkhang)

      Chung cư quận Bình Thạnh - Soho Riverview Bình sở hữu vị trí vàng với nhiều tiện ích xung quanh, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đa dạng và thuận tiện, dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ giải trí, thương mại, y tế, giáo dục như:

      • Giáo dục: Trường Mầm Non Công Lập Thanh Đa, Trường Trung Học Cơ Sở (THCS) Thanh Đa, Trường Đại học Giao Thông Vận Tải TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Ngoại Thương,….
      • Du lịch và giải trí: Khu du lịch Văn Thánh, khu du lịch Bình Quới 1 và 2, khu Bán Đảo Thanh Đa, công viên Thanh Đa
      • Y tế: Bệnh viện Bình Thạnh, Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh viện Quốc tế Colombia
      • Văn hóa xã hội: Gần Nhà văn hóaThanh Niên, Trụ sở Ủy ban trung ương Đoàn TP. HCM, công viên Lê Văn Tám, Thảo Cầm Viên

      Căn hộ chung cư Happy City có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án chung cư Soho Riverview

      Dự án chung cư quận Bình Thạnh - Soho Riverview mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân thông qua nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như:

      • 3 tầng thương mại: Cung cấp không gian cho các cửa hàng, quán cafe, nhà hàng hoặc các dịch vụ thương mại khác, giúp cư dân tiện lợi trong việc ăn uống, mua sắm và giải trí.
      • Nhà trẻ: Một tiện ích quan trọng cho các gia đình có trẻ nhỏ, cung cấp môi trường an toàn và giáo dục cho trẻ.
      • Hầm để xe hiện đại: Cung cấp nơi đậu xe rộng rãi, an toàn
      • Phòng tập gym: Đáp ứng nhu cầu tập luyện và rèn luyện sức khỏe của cư dân.
      • Khu thể dục, thể thao và giải trí ngoài trời.
      • Công viên sống xanh và đường dạo bộ nội khu: Tạo ra không gian xanh, thoáng đãng cho cư dân có thể thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.
      • BBQ ngoài trời: Khu vực nướng BBQ cho các buổi tiệc ngoài trời và gặp gỡ bạn bè, gia đình.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng: Nơi gặp gỡ, tụ họp và tương tác giữa cư dân.
      • Siêu thị: Cung cấp tiện lợi cho việc mua sắm hàng ngày.

      Quy mô dự án chung cư Soho Riverview

      Dự án Soho Riverview do Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn (Saigon Construction Corporation) làm chủ đầu tư và giám sát của Công ty Cổ phần Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình, cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng của các sản phẩm được bàn giao cho khách hàng và nhà đầu tư. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ cao cấp để bán, văn phòng hạng sang cho thuê và trung tâm thương mại (TTTM) thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Dự án Soho Riverview có quy mô tổng diện tích là 1.590,60 m2. Mật độ xây dựng chiếm 35%, phần lớn diện tích còn lại cho khuôn viên cây xanh và các tiện ích dịch vụ tiện nghi dành cho cư dân. Tầng hầm được thiết kế rộng rãi để đảm bảo đủ chỗ đậu xe cho toàn bộ cư dân của dự án.

      Dự án bao gồm 3 tầng dành riêng cho Trung tâm thương mại (TTTM), nơi phục vụ nhu cầu mua sắm, phòng tập gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ giữ trẻ, quán cafe, nhà hàng và nhiều dịch vụ khác.

      can-ho-chung-cu-soho-riverview-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Dự án chung cư Soho Riverview (Nguồn:Toàn cảnh bất động sản)

      Diện tích đa dạng của căn hộ chung cư Soho Riverview

      Soho Riverview cung cấp đa dạng diện tích cho các loại hình căn hộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, bao gồm: 60m2, 63m2, 68m2, 70m2, 93m2, 117m2 và đặc biệt có căn hộ 58m2.

      Tất cả các căn hộ được bố trí 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 sân phơi. Điều này giúp tối đa hóa công năng sử dụng trên mỗi mét vuông, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Thiết kế căn hộ chung cư quận Bình Thạnh - Soho Riverview

      Thiết kế căn hộ Soho Riverview tại Bình Thạnh được đánh giá cao về tính hiện đại, linh hoạt và sự đa dạng của diện tích căn hộ. Có thể dễ dàng nhận thấy một số điểm nổi bật trong thiết kế như:

      • Liên thông giữa các phòng: Sự bố trí liên thông giữa các khu vực trong căn hộ giúp tối ưu hóa việc sử dụng không gian, tạo ra một không gian sống rộng rãi và thoải mái.
      • Thiết kế hiện đại thường tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu thực tế của cuộc sống hàng ngày. Các chi tiết như khu vực lưu trữ, bếp, phòng ngủ và phòng tắm được bố trí tiện lợi và hợp lý.
      • Tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên: Thiết kế căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên thông qua cửa sổ, ban công và lô gia, giúp không gian luôn thoáng đãng và mát mẻ.
      • Trang bị nội thất đẳng cấp: Từ chất liệu sàn, tường, trần, đèn chiếu sáng cho đến các tiện nghi như thiết bị vệ sinh và nội thất, tất cả đều được lựa chọn và bố trí cẩn thận với các thương hiệu nổi tiếng.

      can-ho-chung-cu-soho-riverview-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Soho Riverview (Nguồn: minhkhang)

      Giá bán căn hộ chung cư Soho Riverview

      Giá bán căn hộ chung cư Soho Riverview nằm trong khoảng từ 32,09 - 46,78 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, 05/08/2023)

      Qua đây, bài viết đã chia sẻ các thông tin chi tiết về căn hộ chung cư Soho Riverview. Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giải đáp được thắc mắc và cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình tìm kiếm căn chung cư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư West Gate Park có diện tích bao nhiêu m2?
      Căn hộ chung cư HQC Plaza có diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương