Căn hộ chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/08/2023
      Bạn đang tìm kiếm chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang, nhưng chưa rõ chung cư có bao nhiêu loại căn hộ, diện tích căn hộ chung cư này là bao nhiêu m2? Hãy để OneHousing giải đáp qua bài viết dưới đây.

      Saigontel Central Park là một dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý tại trung tâm TP. Bắc Giang. Được xây dựng theo phong cách Châu Âu, Saigontel Central Park mang đến không gian sống sang trọng và hiện đại cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn diện tích của từng loại căn hộ, hãy cùng OneHousing tham khảo thông tin bên dưới.

      Giới thiệu tổng quan về dự án căn hộ chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang 

      Saigontel Central Park là một dự án căn hộ cao cấp mang phong cách Châu Âu, do công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Thành phố Bắc Giang, Saigontel Central Park gồm một tòa tháp chung cư cao 19 tầng cùng với 2 tầng hầm bên dưới. 

      Vị trí tọa lạc chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang  (Nguồn: Guland) 

      Dự án chung cư Saigontel Central Park tọa lạc tại khu vực giao điểm của đường Nguyễn Văn Cừ và đường Đặng Thị Nho, thuộc phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang. Đây là một trong những dự án quan trọng được quy hoạch chi tiết, xây dựng bởi UBND TP Bắc Giang, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế của tỉnh.

      Tại Saigontel Central Park, tầng 1-2 được dành riêng cho các shophouse và không gian sinh hoạt cộng đồng, tạo nên một môi trường thuận tiện cho hoạt động thương mại và giao lưu giữa cư dân. Từ tầng 3 đến tầng 19 là khu căn hộ chung cư với diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu và sở thích của các cư dân. 

      Saigontel Central Park là sự kết hợp độc đáo giữa căn hộ đẳng cấp và một tổ hợp tiện ích hiện đại đạt chuẩn 5 sao. Được xem là tiên phong trong phân khúc chung cư cao cấp trong số chung cư Bắc Giang, dự án Saigontel Central Park đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của Thành phố Bắc Giang trong năm 2018.

      Chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang (Nguồn: OTD) 

      Dự án được tọa lạc tại trung tâm thành phố, nơi tập trung một hệ thống tiện ích đồng bộ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Từ vị trí của chung cư, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính và kinh tế quan trọng của thành phố, bao gồm bệnh viện đa khoa, cơ quan công an thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố, siêu thị, ngân hàng và công viên Ngô Gia Tự.

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Sự đa dạng trong phân loại căn hộ tại chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang  

      Chung cư Saigontel Central Park được thiết kế thông minh, hiện đại và tận dụng tối đa không gian sử dụng trong mỗi căn hộ. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 41m2 đến 102m2, với 1 đến 3 phòng ngủ tương ứng. Điều này tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ người độc thân cho đến các gia đình đa thế hệ.

      • Căn hộ 1PN : diện tích 42m2.
      • Căn hộ 2PN: diện tích dao động từ 68m2 - 80m2.
      • Căn hộ 3PN: diện tích dao động từ 94m2 -102m2. 

      Giá bán căn hộ chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang từ 19,21 - 23,29 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Căn hộ 2PN tại Saigontel Central Park Bắc Giang (Nguồn: Rever) 

      Phong cách thiết kế căn hộ chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang  

      Phong cách thiết kế căn hộ chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang thường mang đậm nét hiện đại, sang trọng và tinh tế. Dự án này thường sử dụng các yếu tố thiết kế hiện đại và màu sắc trang nhã để tạo nên không gian sống thoải mái và hài hòa.

      Các căn hộ thường được thiết kế với không gian mở và sử dụng ánh sáng tự nhiên tối đa. Thiết kế thông minh và linh hoạt giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng và tạo ra không gian sống thoải mái. Các căn hộ thường có các chi tiết độc đáo và trang thiết bị nội thất cao cấp, nhằm mang lại sự tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      Phong cách thiết kế căn hộ tại Saigontel Central Park Bắc Giang  (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc) 

      Ngoài ra, Saigontel Central Park Bắc Giang thường tạo điểm nhấn với các tiện ích công cộng và không gian xanh. Dự án còn có các khu vườn, hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu vực thể dục ngoài trời và khu vực thư giãn. Tất cả những yếu tố này tạo ra một môi trường sống thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang  

      Căn hộ được bàn giao với nội thất cơ bản hoàn thiện bao gồm sàn gỗ hoặc gạch men cao cấp, cửa chống cháy, trần thạch cao, và tường sơn. Cửa sổ và cửa đi được làm từ vật liệu chất lượng cao, mang lại tính thẩm mỹ và cách âm tốt.

      Saigontel Central Park Bắc Giang đảm bảo hệ thống điện và nước hoạt động tốt. Các căn hộ được trang bị hệ thống điện an toàn và tiết kiệm năng lượng, bao gồm các ổ cắm điện, công tắc và đèn chiếu sáng. Hệ thống cấp nước và thoát nước đảm bảo hoạt động hiệu quả và không gây nguy hiểm.

      Hệ thống an ninh hoạt động liên tục 24 giờ mỗi ngày để có thể phát hiện các hoạt động không mong muốn trong khu vực chung cư.

      Như vậy bài viết đã giải đáp thắc mắc về diện tích căn hộ chung cư Saigontel Central Park Bắc Giang cũng như những thông tin về dự án này. Hi vọng bạn đã tìm được thông tin mong muốn để đưa ra những quyết định sáng suốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm cho việc tự ý áp dụng mà không thông qua sự tư vấn từ Pro Agent.

      Xem thêm

      4 điều kiện để mua dự án nhà ở xã hội chung cư Evergreen Bắc Giang

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương