Căn hộ chung cư SaigonRes Plaza có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư SaigonRes Plaza có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu về chung cư SaigonRes Plaza và muốn biết căn hộ chung cư tại đây có diện tích bao nhiêu m2? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin nhé!

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong quận Bình Thạnh, một khu vực có sự phát triển mạnh mẽ, Saigonres Plaza hứa hẹn mang đến môi trường sống thuận lợi và tiện ích đa dạng cho cư dân. Trong bài viết này,  OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về diện tích căn hộ chung cư SaigonRes Plaza, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất!

      Vị trí tọa lạc của chung cư SaigonRes Plaza

      Chung cư Saigonres Plaza có vị trí tại 79 – 81 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.  Đây là một vị trí vô cùng thuận tiện, kết nối nhanh chóng với các tuyến đường chính như Điện Biên Phủ, Phạm Văn Đồng, Xô Viết Nghệ Tĩnh và nhiều tuyến đường. 

      can-ho-chung-cu-saigonres-plaza-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Chung cư TPHCM - Saigonres Plaza (Nguồn: Rever)

      Dự án chung cư SaigonRes Plaza thuộc khu vực tứ giác vàng của thành phố Hồ Chí Minh, gồm 4 quận: quận Phú Nhuận, quận 1, quận Bình Thạnh và quận 2. Đây được xem là khu vực đang phát triển mạnh mẽ và có tiềm năng lớn trong sự phát triển của thành phố.

      Chung cư Saigonres Plaza tọa lạc tại vị trí trung tâm và sầm uất của Quận Bình Thạnh, tiếp giáp với các quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận, sân bay Tân Sơn Nhất và Ga Sài Gòn. Sự kết nối thuận lợi với hệ thống giao thông và các tuyến đường như Metro số 3, Đại lộ Phạm Văn Đồng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực lân cận, giúp tiết kiệm được thời gian hiệu quả. 

      Địa chỉ chung cư Saigonland quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích ngoại khu chung cư Saigonres Plaza 

      SaigonRes Plaza được thừa hưởng những lợi thế vàng về cơ sở hạ tầng và vị trí kết nối, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp. Cư dân tại Saigonres Plaza có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực trung tâm, nơi tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ học tập, giải trí. Trong bán kính 3km từ căn hộ SaigonRes Plaza có:

      • Hệ thống trường học các cấp, bao gồm trường đại học Kỹ Thuật Công Nghệ và trường Giao thông vận tải, đảm bảo môi trường học tập cho học sinh và sinh viên.
      • Bệnh viện quốc tế Colombia và bệnh viện Hoàn Mỹ, đảm bảo dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt cho cư dân.
      • Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị giúp mua sắm và tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ một cách tiện lợi như: Siêu thị Coopmart, Family Mart, Guardian, ATHENA VN… 

      can-ho-chung-cu-saigonres-plaza-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Vị trí của dự án SaigonRes Plaza (Nguồn: batdongsanonline)

      Chủ đầu tư của dự án chung cư SaigonRes Plaza là ai?

      Công ty TNHH MTV Địa ốc Sài Gòn Nam Đô, thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres Group) là chủ đầu tư của dự án SaigonRes Plaza. Công ty ra đời từ ngày 30/10/2013 với vốn 100% từ Saigonres Group. Với đội ngũ lãnh đạo và nhân sự có trình độ cao, chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm, Công ty đã xây dựng uy tín vững chắc trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản.

      Trong thời đại cách mạng công nghệ số 4.0, Nam Đô không ngừng nghiên cứu và áp dụng các xu hướng mới, công nghệ tiên tiến trong hoạt động đầu tư, xây dựng và kinh doanh, nhằm mang đến sản phẩm chất lượng, thông minh và hiện đại cho khách hàng. 

      Tiện ích nội khu của chung cư SaigonRes Plaza 

      SaigonRes Plaza được thiết kế với 5 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ đa dạng, đem đến cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất, bao gồm: siêu thị mua sắm, shophouse, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, phòng tập gym…

      Ngoài ra, nội khu dự án còn có diện tích lớn tới 2.600 m2 dành cho hồ cảnh quan  tươi mát, mang lại không gian trong lành và sảng khoái cho cư dân. Điều này giúp tạo ra một môi trường sống trọn vẹn, ý nghĩa cho bạn và gia đình.

      SaigonRes Plaza mang đến cho quý khách trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời sau những ngày làm việc bận rộn. Vị trí gần sông Sài Gòn và khu bán đảo Thanh Đa thơ mộng tạo nên một môi trường thư giãn đáng mơ ước. 

      Quy mô dự án SaigonRes Plaza

      Dự án Saigonres Plaza có tổng diện tích 11,466m2, bao gồm hai tòa nhà A và B, mỗi tòa cao 22 tầng. Khu vực giáo dục rộng 9.000 m2 nằm bệnh cạnh, khu công viên nội khu rộng 2.600 m2 nối liền hai khối nhà, tạo nên một không gian riêng biệt cho cư dân.

      • 3 tầng hầm rộng 1,200m2 dành để giữ xe cho cả tòa nhà.
      • Tầng trệt sử dụng một phần làm sảnh lễ tân và khu thương mại.
      • 3 tầng tiếp theo dành cho khu trung tâm thương mại.
      • Tầng 4 đến tầng 16 là tổ hợp văn phòng cho thuê kết hợp với căn hộ

      Dự án SaigonRes Plaza cung cấp 749 căn hộ (2PN, 3PN), diện tích đa dạng từ 65m2 đến 92m2. Cụ thể như sau: 

      • Căn hộ 2PN + 2WC, diện tích từ 71m2 - 77m2.
      • Căn hộ 3PN + 2WC, có diện tích từ 81m2 - 86m2.

      Thiết kế căn hộ chung cư SaigonRes Plaza 

      Các căn hộ tại SaigonRes Plaza được thiết kế với tầm view rộng rãi, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên xanh. Đặc biệt, tầm nhìn ra sông Sài Gòn không bị che chắn giúp cư dân tận hưởng tối đa trải nghiệm. Bên cạnh đó, SaigonRes Plaza sử dụng thiết bị nội thất cao cấp và được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

      can-ho-chung-cu-saigonres-plaza-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Thiết kế căn hộ chung cư SaigonRes Plaza (Nguồn: saigonres)

      Các khối căn hộ được bố trí với nhiều không gian cây xanh, tạo nên môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và đầy tươi mát. Đây là những ưu điểm vượt trội của căn hộ chung cư mà SaigonRes Plaza dành riêng cho khách hàng khi lựa chọn an cư tại đây. 

      Bài viết trên đây, OneHousing đã chia sẻ về thông tin dự án SaigonRes Plaza và giúp bạn trả lời câu hỏi về diện tích căn hộ dự án này. OneHousing hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích giúp khách hàng có thể tìm được căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương