Địa chỉ chung cư Saigonland quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Saigonland quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/08/2023
      Thông tin chi tiết về dự án chung cư Saigonland quận Bình Thạnh và địa chỉ chi tiết của chung cư có thể bạn chưa biết! Đọc ngay để tìm hiểu!

      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin và địa chỉ chung cư Saigonland, một trong số các chung cư TP HCM có tầm view nhìn ra sông thoáng đãng và mát mẻ nằm ngay trung tâm quận Bình Thạnh sầm uất bậc nhất thành phố. Đọc bài viết để khám phá ngay!

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan chung cư Saigonland

      Vị trí chung cư Saigonland

      Saigonland có địa chỉ chính xác tại hẻm số 67 - 69 đường Nguyễn Gia Trí (hay đường D2 cũ) phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư quận Bình Thạnh này nằm ngay trên trục đường chính Điện Biên Phủ - cửa ngõ phía Đông thành phố, có khả kết nối nhanh chóng với các khu vực trung tâm lân cận như quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận,...

      Với sự phát triển mạnh mẽ, cơ sở vật chất hiện đại và giao thông thuận lợi quận Bình Thạnh luôn là khu vực được nhiều người lựa chọn đến đây sinh sống và làm việc. Vì vậy, nhu cầu nhà ở của quận Bình Thạnh cũng tăng cao, nắm bắt được nhu cầu của thị trường chung cư Saigonland đã được xây dựng.

      Ngay từ khi ra mắt Saigonland đã là chung cư được đánh giá cao về vị trí mà dự án đang sở hữu, chung cư được đặt ngay khu dân cư hiện hữu cực kỳ tấp nập và sầm uất, đối diện là khu du lịch Văn Thánh và bao quanh là các tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bạch Đằng,...

      Sở hữu vị trí đắt giá dự án Saigonland đã mang đến cho dân cư rất nhiều lợi thế bao gồm:

      • Hệ thống giao thông đồng bộ: Với các tuyến đường lớn đều được xây dựng và nâng cấp, đều có các tuyến xe buýt công cộng đi vào trung tâm thành phố và các vùng lân cận như bến xe miền Đông cũ, bến xe miền Tây, quận 1, quận Phú Nhuận,... và cạnh tuyến Metro đang dần hoàn thiện.
      • An sinh xã hội tốt: Khu vực quận Bình Thạnh không chỉ tập trung về phát triển kinh tế và đô thị mà còn chú trọng đến công tác đảm bảo an sinh chăm lo đời sống cho mọi cư dân sinh sống trong khu vực.
      • Hệ thống giáo dục toàn diện: Đủ các cấp bậc từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT và đại học đều tập trung đầy đủ tại khu vực quận Bình Thạnh với mô hình giáo dục đa dạng (tư thục, trường bán công, trường công)
      • Cơ sở y tế chất lượng: Hàng loạt các cơ sở y tế lớn trong quận như bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Ung Bướu, bệnh viện quận Bình Thạnh, bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia Gia Định,...

      Tóm lại, chung cư Saigonland quận Bình Thạnh sở hữu vị trí thuận lợi và thừa hưởng hầu như các tiện nghi của khu vực một cách dễ dàng mà không phải dự án chung cư TP HCM cũng có được.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM, quận Bình Thạnh?

      Quy mô chung cư Saigonland

      Chung cư Saigonland có tổng diện tích khoảng 18,283m2 và diện tích xây dựng khoảng 1,977m2. Dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 20 tầng và 2 tầng hầm để xe, Saigonland cung cấp cho thị trường 152 căn hộ với diện tích từ 60m2 - 89m2.

      Chung cư Saigonland chủ yếu loại hình căn hộ 2PN và 3PN khá phù hợp cho các gia đình trẻ hiện nay. Căn hộ bên trong dự án không chỉ thiết kế thông minh tối ưu hóa không gian mà phần ban công cũng được chú trọng đón gió, ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể vào nhà.

      Hiện tại, giá bán căn hộ Saigonland Bình Thạnh sẽ thường dao động từ 2,7 tỷ đồng - 3,5 tỷ đồng/ căn (nguồn: Rever, cập nhật tháng 8/2023). Đối với giá cho thuê sẽ ở mức 10 triệu đồng - 13 triệu đồng/tháng tuỳ diện tích căn hộ (nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 8/2023).

      dia-chi-chung-cu-saigonland-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Saigonland với 1 toà nhà cao 20 tầng (Nguồn: Rever)

      Tiện ích nội khu và ngoại khu chung cư Saigonland

      Tiện ích nội khu được thiết kế chỉn chu nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân sinh sống tại dự án, bao gồm hồ bơi hiện đại, hồ bơi dành riêng cho trẻ em, nhà trẻ, công viên nội khu, đường đi bộ, khu thể dục thể thao (sân chơi bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, phòng tập gym, yoga,...), khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại,...

      Tiện ích ngoại khu chung cư Saigonland sẽ được thừa hưởng chuỗi tiện ích của quận Bình Thạnh như:

      • Vui chơi giải trí: Trung tâm thương mại Pearl Plaza, khu du lịch Văn Thánh, khu du lịch sinh thái Bình Quới, Thảo Cầm Viên, 
      • Siêu thị, chợ dân sinh: Chợ Văn Thánh, siêu thị Coopmart, Winmart, chợ Bà Chiểu, Thị Nghè,...
      • Ngân hàng: Vietbank, BIDV, SCB, Techcombank, Agribank, VietABank, MSB,...
      • Trường học: Trường mầm non Mỹ Đức, mầm non Kim Đồng, mầm non Văn Thánh Bắc, trường tiểu học Đống Đa, tiểu học Nguyễn Trọng Tuyển, tiểu học THCS Hồng Hà, THCS Thanh Đa, THPT Gia Định, THPT Đông Đô, THPT Võ Thị Sáu, ĐH Quốc tế Hồng Bàng, Hutech, Ngoại Thương CS2,...
      • Bệnh viện: Quân nhân 102, bệnh viện Sante, bệnh viện Bình Thạnh, Nhân dân Gia Định,...

      Về mặt tiện ích, quận Bình Thạnh không chỉ phát triển mà còn có chất lượng tốt nên cư dân sinh sống tại dự án Saigonland có thể an tâm lựa chọn.

      dia-chi-chung-cu-saigonland-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Hồ bơi hiện đại, khuôn viên xanh mát (Nguồn: Bất động sản Express)

      Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc về “địa chỉ chung cư Saigonland quận Bình Thạnh chính xác ở đâu”. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp một số thông tin phân tích ưu điểm về vị trí của dự án này mà OneHousing muốn gửi đến bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu. Mong rằng nội dung trên đã giúp ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương