Căn hộ chung cư Royal Park Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Royal Park Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Royal Park Bắc Ninh và những thông tin về quy mô, diện tích của dự án sẽ được OneHousing gửi đến bạn trong bài viết sau đây.

      Chung cư Royal Park Bắc Ninh là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại khu vực nhờ thiết kế hiện đại, không gian sống xanh và chuỗi tiện ích nội khu hấp dẫn. Hãy cùng OneHousing khám phá diện tích căn hộ chung cư Royal Park Bắc Ninh cũng như các thông tin nổi bật về quy mô, tiện ích và vị trí của dự án này trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh

      Royal Park Bắc Ninh là một trong những dự án chung cư Bắc Ninh thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ vị trí tọa lạc đắc địa, không gian sống hiện đại và chuỗi tiện ích nội ngoại khu đa dạng. Dưới đây là một số thông tin đáng chú ý về dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh mà các bạn có thể tham khảo.

      Quy mô dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh

      Dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh có diện tích xây dựng lên đến 4.951m2 với mật độ xây dựng khoảng 65%. Dự án có quy mô bao gồm 2 tòa tháp, trong đó 1 tòa cao 6 tầng và 1 tòa cao 18 tầng. Dự án cung cấp cho thị trường tổng cộng 671 sản phẩm với 622 căn hộ, 23 căn penhouse và 23 căn shophouse.

      Tất cả các căn hộ tại chung cư Royal Park Bắc Ninh đều có thiết kế hiện đại và được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất, nhà vệ sinh đến từ thương hiệu Koler nổi tiếng, đảm bảo mang đến không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho cư dân.

      can-ho-chung-cu-royal-park-bac-ninh-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh (Nguồn: apeci)

      Vị trí dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh

      Dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh có vị trí đắc địa khi nằm ngay trên mặt tiền đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Vị trí này nằm ngay cạnh trung tâm văn hóa Kinh Bắc và UBND tỉnh Bắc Ninh, có giao thông vô cùng thuận tiện, giúp cư dân tại dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu công nghiệp lớn, sân bay và các tỉnh lân cận.

      Ngoài ra, dự án chung cư Bắc Ninh – Royal Park còn tiếp giáp với 3 mặt đường đường lớn Kinh Dương Vương, Phạm Sư Mạnh và Luy Lâu, giúp cư dân kết nối dễ dàng với các tiện ích ngoại khu xung quanh.

      Tiện ích nội khu đa dạng tại dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh

      Dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, mua sắm của các cư dân. Các tiện ích nội khu nổi bật tại Royal Park Bắc Ninh có thể kể đến như trung tâm thương mại, khu mua sắm, nhà hàng Hàn Quốc, sảnh cà phê, sky bar, phòng tập gym, khu thể thao ngoài trời, vườn hoa, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi.

      can-ho-chung-cu-royal-park-bac-ninh-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích nội khu hấp dẫn của dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh (Nguồn: alobatdongsan)

      Tiện ích ngoại khu của dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh

      Cư dân tại chung cư Royal Park Bắc Ninh có thể thoải mái tận hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp tại khu vực như bệnh viện Y học Cổ Truyền, nhà thi đấu đa năng, viện bảo tàng Bắc Ninh, phòng công chứng Kinh Bắc, trung tâm văn hóa Kinh Bắc, sở giao thông vận tải Bắc Ninh, đài phát thanh và truyền hình Bắc Ninh.

      Ngoài ra, dự án cũng chỉ cách nhà máy Samsung Bắc Ninh chưa tới 8km, thành phố Hà Nội khoảng 30km và sân bay quốc tế Nội Bài 35km. Điều này tạo thuận lợi cho cư dân trong trong việc đi làm và di chuyển đến các tỉnh lân cận.

      Thiết kế hiện đại của căn hộ tại chung cư Royal Park Bắc Ninh

      Các căn hộ tại chung cư Royal Park Bắc Ninh được thiết kế hiện đại với các khu vực được bố trí hợp lý. Từng không gian trong căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ dưới bàn tay của các kiến trúc sư Nhật có nhiều kinh nghiệm, mang đến không gian sống tinh tế và hiện đại.

      Không gian phòng ngủ, ban công được thiết kế với nhiều kính nhằm mang đến tầm nhìn thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ cũng như tạo nên môi trường sống lành mạnh, giúp cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

      can-ho-chung-cu-royal-park-bac-ninh-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế hiện đại của căn hộ tại chung cư Royal Park Bắc Ninh (Nguồn: alobatdongsan)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề TP Bắc Ninh

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Royal Park Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Dưới đây là bảng thông tin diện tích căn hộ chung cư Royal Park Bắc Ninh để các bạn có thể tham khảo.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ (m2)

      Căn hộ 1PN – 1WC

      33

      Căn hộ 1PN – 1WC

      45

      Căn hộ 2PN – 2WC

      65

      Căn hộ 2PN – 2WC

      68

      Căn hộ 3PN – 2WC

      85

      Hiện các căn hộ chung cư Royal Park Bắc Ninh có giá bán dao động từ 20 – 22.69 triệu đồng/m2. (Nguồn giá bán: batdongsan, cập nhật 14/08/2023)

      Như vậy, thông tin về diện tích căn hộ chung cư Royal Park Bắc Ninh đã được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Hy vọng với vị trí đắc địa cùng chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, các căn hộ tại dự án Royal Park Bắc Ninh sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu an cư của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Các dự án nhà ở xã hội đủ điều kiện kinh doanh bán tỉnh Bắc Ninh

      5 dự án nhà ở xã hội tại Bắc Ninh hấp dẫn nhất năm 2023

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương