Căn hộ chung cư Newton Residence quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Newton Residence quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Cùng tìm hiểu các loại hình và diện tích căn hộ Newton Residence quận Phú Nhuận qua bài viết dưới đây.

      Thị trường chung cư quận Phú Nhuận hiện đang được đánh giá là hoạt động sôi nổi và có nhiều tiềm năng trong thời gian tới. Trong số đó, chung cư Newton Residence là dự án cũng đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm và tìm mua. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về diện tích căn hộ Newton Residence và một số thông tin khái quát khác.

      Khái quát về chung cư Newton Residence quận Phú Nhuận

      Chủ đầu tư chung cư Newton Residence quận Phú Nhuận

      Dự án Newton Residence là sản phẩm thứ 7 thuộc phân khúc cao cấp được đầu tư và chịu trách nhiệm xây dựng bởi tập đoàn Novaland - một trong những nhà đầu tư có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong thị trường bất động sản toàn quốc. Một số dự án tiêu biểu do Novaland làm chủ đầu tư và đã được bàn giao hoàn thiện có thể kể đến như: The Prince Residence, Saigon Royal, Soho Residence, RichStar,...

      Vị trí của chung cư Newton Residence

      Dự án chung cư Newton Residence sở hữu vị trí đắc địa tại số 38 mặt tiền con đường Trương Quốc Dung thuộc phường 8, quận Phú Nhuận. Đây là vị trí được cho rằng sẽ tạo ra nhiều ưu điểm và sự thuận tiện giúp cư dân có thể nhanh chóng kết nối tới các khu vực trung tâm của thành phố và các vùng lân cận

      • Dễ dàng di chuyển tới quận 1, quận 5, quận Bình Thạnh,..
      • Di chuyển tới khu văn phòng, tài chính ngân hàng của khu vực qua đường Nguyễn Văn Trỗi chỉ với 3 phút
      • Di chuyển tới sân bay trực thuộc Hoàng Văn Thụ chỉ với 5 phút
      • Di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với 10 phút
      • Cách khu phức hợp thể thao Quân khu 7, công viên Hoàng Văn Thụ, siêu thị BIGC, Winmart, Lotte Mart chỉ 3km

      can-ho-chung-cu-newton-residence-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án Newton Residence nằm ở vị trí chiến lược (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích cao cấp tại chung cư Newton Residence quận Phú Nhuận

      Được xây dựng với khuôn viên rộng 2.807,3m2 bao gồm 20 tầng nổi và 2 tầng hầm, Newton Residence là dự án chung cư quận Phú Nhuận sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và thuận tiện từ xung quanh như: ngân hàng, trung tâm mua sắm, siêu thị. Cư dân rất nhanh chóng và dễ dàng có thể tiếp cận đến các địa điểm như sân bay hay công viên,..

      Ngoài ra các dịch vụ ngoại khu, chuỗi tiện ích nội khu Newton Residence cũng là một trong những điểm nhấn cho toàn bộ dự án. Với quy mô kiến tạo khoảng 2.800m2 nhưng chủ đầu tư đã tỉ mỉ trang bị các tiện nghi để cư dân sở hữu một cuộc sống hiện đại như bể bơi ngoài trời, khu vực cafe, salon, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ hay các khu vực thể thao như phòng tập gym.

      can-ho-chung-cu-newton-residence-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích ngoại khu chung cư Newton Residence (Nguồn: Bất động sản)

      Đặc biệt, dự án chung cư Newton Residence sở hữu bầu không khí trong lành và môi trường sống xanh mà ít chung cư quận Phú Nhuận nào có được. Nhờ lợi thế nằm gần các công viên cây xanh như công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ hay các mảng xanh tại sân vận động quân khu 7 nên chung cư Newton Residence luôn đáp ứng được tiêu chí về không gian xanh và ít ô nhiễm môi trường.

      Chung cư Newton Residence quận Phú Nhuận địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và diện tích căn hộ Newton Residence như thế nào?

      Dự án chung cư Newton Residence cung cấp ra thị trường chung cư quận Phú Nhuận nói riêng và chung cư Thành phố Hồ Chí Minh nói chung khoảng 161 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp. Con số được cho là khá ấn tượng so với các dự án chung cư cùng phân khúc. Nhờ đó, Newton Residence sở hữu điểm mạnh để giúp cư dân có một cuộc sống lành mạnh, văn minh và không quá đông đúc, xô bồ.

      Về mặt bằng chung cư, tầng trệt Newton Residence được dùng để bố trí các shophouse thương mại và sảnh lễ tân. Tầng 2&3 là khu vực văn phòng làm việc cho thuê, tầng 4&5 được bố trí các căn Officetel, từ tầng 6 - tầng 20 là khu vực căn hộ chung cư.

      Hiện nay, theo OneHousing tìm hiểu, dự án chung cư Newton Residence đã bàn giao các căn từ 2 - 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ Newton Residence  dao động từ 75,7 - 101,92m2. Trong đó, căn 2 phòng có diện tích từ 75,7 - 75,89m2, các căn 3 phòng ngủ diện tích dao động từ 96,01 - 101,92m2.  Điều này đã giúp đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: người trẻ độc thân, cặp vợ chồng mới cưới và các gia đình có 2 - 3 thế hệ thành viên.

      can-ho-chung-cu-newton-residence-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Diện tích căn hộ Newton Residence rộng rãi (Nguồn: Bất động sản)

      Tại thời điểm tháng 8/2023, căn hộ chung cư Newton Residence đang được bán với mức giá từ 58.33 - 70.4 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023).

      Căn hộ Newton Residence có tiềm năng gì?

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Phú Nhân - một trong những khu vực giao thương trọng điểm tại mảnh đất phía Nam và là nơi thu hút nhiều doanh nhân nước ngoài cũng như giới đầu tư, chính vì thế căn hộ chung cư Newton Residence luôn có sức hút trong thị trường chung cư quận Phú Nhuận.

      can-ho-chung-cu-newton-residence-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ Newton Residence có tiềm năng tăng giá trong tương lai (Nguồn: Căn hộ Newton)

      Ngoài ra, vị trí chung cư Newton Residence được đặt tại khu vực có nhiều công trình giao thông huyết mạch được đưa vào hoạt động giúp kết nối tới khu vực sân bay và các địa điểm lớn. Nhờ đó, dự án chung cư Newton Residence  được đánh giá là dự án chiến lược của tập đoàn Novaland tại quận Phú Nhuận.

      Theo các nhà đầu tư bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh, việc sở hữu căn hộ tại chung cư Newton Residence không chỉ mang đến cuộc sống đẳng cấp với tầm view trung tâm đắt giá mà còn giúp gia chủ tạo ra dòng tiền ổn định nhờ việc cho thuê căn hộ. Lượng dân cư đông đúc dẫn tới nhu cầu thuê căn hộ cao, nhờ đó mà căn hộ tại Newton Residence dễ dàng sở hữu tiềm năng tăng giá hơn trong tương lai.

      Bài viết trên là tổng hợp những thông tin khái quát về dự án chung cư Newton Residence, đồng thời OneHousing đã cập nhật mức giá và diện tích căn hộ Newton Residence. Hãy tham khảo website của OneHousing để tìm hiểu thêm những dự án căn hộ chung cư tiềm năng tại khu vực phía Nam nói riêng và toàn quốc nói chung.

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư Satra Eximland Plaza quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Botanic Towers quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương