Căn hộ chung cư Moonlight Residences có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Moonlight Residences có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết căn hộ chung cư Moonlight Residences có diện tích bao nhiêu m2, thiết kế như thế nào qua bài chia sẻ sau đây.

      Dự án chung cư Moonlight Residences tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Thủ Đức cùng với nhiều tiện ích nổi bật. Vậy căn hộ của dự án có diện tích bao nhiêu m2 và được thiết kế như thế nào, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      Đôi nét về dự án chung cư Moonlight Residences

      Chủ đầu tư

      Dự án Moonlight Residences là một sáng kiến của Tập đoàn Hưng Thịnh - một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Hưng Thịnh đã cống hiến hơn 20 năm kinh nghiệm cho việc phát triển các dự án liên quan đến nhà ở, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, cũng như khu thương mại và dịch vụ. 

      Với cam kết vững chắc, Hưng Thịnh luôn hướng đến việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng đỉnh cao, thiết kế đương đại và tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng tận tâm đưa ra các chính sách ưu đãi và hỗ trợ tận tâm nhất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

      Toàn cảnh của dự án chung cư TP Thủ Đức - Moonlight Residences (Nguồn: batdongsan)

      Vị trí

      Dự án Moonlight Residences tọa lạc tại vị trí dễ dàng nhận thấy trên đường Đặng Văn Bi, tại khu vực sầm uất của thành phố Thủ Đức. Khu vực này được bao quanh bởi hạ tầng giao thông hoàn thiện như các tuyến đường chính như Phạm Văn Đồng, Xa Lộ Hà Nội, và tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên. Điều này giúp cho dự án dễ dàng kết nối với tất cả các tiện ích cần thiết để phục vụ các nhu cầu giải trí, học tập, làm việc và sinh hoạt của cư dân.

      Cụ thể, dưới đây là một số ví dụ về khoảng cách từ dự án đến các điểm quan trọng:

      • Cách Vincom Plaza Thủ Đức chỉ 1,6km, tương đương 3 phút lái xe.
      • Cách Coop Mart khoảng 2,5km, mất chưa đầy 5 phút lái xe.
      • Chợ Thủ Đức cách dự án chỉ 1,3km, mất khoảng 3 phút lái xe.
      • Cách bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông khoảng 3km, mất chưa đầy 6 phút lái xe.
      • Cách Đại học Quốc Gia TP.HCM khoảng 6,7km, mất 11 phút lái xe.

      Tiện ích

      Dự án căn hộ MoonLight Residences: Tạo ra một không gian sống xanh lý tưởng với công viên nội khu rộng lớn lên đến 5,429 m2. Đây là nơi mang đến sự yên bình và không khí trong lành, tạo cảm giác mát mẻ và tươi mới. Cư dân tại Moonlight Residences có thể thả mình vào các hoạt động ngoài trời để thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc đẳng cấp nhất.

      Căn hộ MoonLight Residences còn gây ấn tượng bởi hồ bơi trên cao, tạo thêm giá trị sống và cung cấp những phút giây thư giãn bên cạnh dòng nước xanh mát và tầm nhìn mở rộ. Sau những ngày dài học tập và làm việc, bạn có thể thư giãn trong làn nước mát lạnh. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời khi sống tại khu căn hộ.

      Khu vui chơi trẻ em tại dự án chung cư TP HCM - Moonlight Residences (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Ngoài ra, tiện ích tại dự án Moonlight Residences còn được hưởng lợi từ những tiện ích ngoại khu hiện đại xung quanh khu vực như: siêu thị,  trường quốc tế, cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, phòng khám, trung tâm thương mại, rạp phim...

      Chung cư Moonlight Residences TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Moonlight Residences có diện tích bao nhiêu m2?

      Dự án bao gồm 2 tòa căn hộ, mỗi tòa cao 22 tầng và có 2 tầng hầm. Tổng cộng có khoảng 535 căn hộ được thiết kế linh hoạt từ 1 đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 49.09m2 đến 102.22m2. Theo thông tin cập nhật mới nhất, giá bán căn hộ tại chung cư Moonlight Residences dao động từ 31.25 - 52.08 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023). Giá bán được ảnh hưởng bởi loại căn hộ, vị trí và những trang thiết bị bên trong.

      Mỗi căn hộ tại Moonlight Residences được thiết kế với tầm nhìn đến thiên nhiên và ánh sáng. Sự tối giản trong thiết kế giúp bạn tự do sắp xếp không gian sống theo phong cách yêu thích. Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời ngay tại căn hộ của mình, với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên, con người và kiến trúc. Tất cả các căn hộ đều có view đẹp, đặc biệt là view hồ bơi và công viên rộng 5429m2, mang đến không gian mát mẻ và tầm nhìn thoáng đãng.

      Thiết kế hiện đại của căn hộ chung cư Moonlight Residences (Nguồn: batdongsan)

      Tầng trệt của dự án có trung tâm thương mại và các tiện ích nội khu hiện đại để phục vụ cư dân. Công viên nội khu rộng lớn tới 5.429m2 mang đến không gian xanh, không khí trong lành, tạo điều kiện sống chất lượng cao.

      Khi mua căn hộ chung cư cần phải lưu ý những điều gì?

      Khi mua căn hộ chung cư, có một số điều quan trọng mà bạn nên lưu ý để đảm bảo bạn có quyết định đúng đắn và không gặp phải các vấn đề không mong muốn, dưới đây là một số điều bạn cần xem xét:

      • Vị trí và môi trường: Xác định vị trí của căn hộ chung cư, cách xa hay gần các tiện ích cần thiết như trường học, bệnh viện, siêu thị, giao thông công cộng... Môi trường xung quanh cũng cần được xem xét, bao gồm mức độ ồn ào, không gian xanh, an ninh.
      • Pháp lý và giấy tờ: Kiểm tra kỹ về tình trạng pháp lý của căn hộ và dự án chung cư. Xác minh rõ ràng về sổ hồng, chứng chỉ quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, cơ cấu quản lý chung cư...
      • Tài chính và giá cả: Đảm bảo bạn có khả năng tài chính để mua căn hộ. So sánh giá bán của căn hộ với thị trường để đảm bảo bạn không bị định giá quá cao hoặc quá thấp.
      • Hạ tầng và tiện ích: Đánh giá chất lượng hạ tầng xung quanh dự án và các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, công viên, sân chơi trẻ em...
      • Chính sách thanh toán và tài chính cá nhân: Hiểu rõ về chính sách thanh toán, phương thức trả góp và các khoản phí liên quan. Đảm bảo tài chính cá nhân của bạn phù hợp với các khoản thanh toán và chi phí khác.
      • Tình trạng xây dựng và bàn giao: Kiểm tra tình trạng xây dựng và tiến độ hoàn thiện của dự án. Xác định thời gian dự kiến bàn giao căn hộ.
      • Chính sách quản lý và sử dụng căn hộ: Tìm hiểu về chính sách quản lý chung cư, các khoản phí dịch vụ hàng tháng và quy định sử dụng căn hộ.
      • Nghiên cứu thị trường: Nắm bắt thông tin về thị trường bất động sản, xu hướng giá cả và sự phát triển của khu vực bạn đang quan tâm.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin về diện tích căn hộ chung cư Moonlight Residences. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy nơi ở phù hợp cho bản thân và gia đình. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật nhanh chóng thông tin về thị trường bất động sản!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương