Căn hộ chung cư Kingston Residence quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Kingston Residence quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/08/2023
      Nếu bạn đang muốn biết chính xác thông tin về diện tích căn hộ Kingston Residence thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Kingston Residence, dự án do tập đoàn Novaland Việt Nam làm Chủ đầu tư, được xây dựng với mô hình căn hộ thương mại, đồng thời đặt tại một vị trí vô cùng đắc địa trên trục đường Nguyễn Văn Trỗi - Hoàng Văn Thụ. Với sự phát triển của tập đoàn Novaland Việt Nam, dự án Kingston Residence đã được triển khai với sự sáng tạo, mang lại nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng cho khách hàng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật thông tin chi tiết diện tích căn hộ Kingston Residence cho các bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu dự án Kingston Residence

      Dự án căn hộ chung cư quận Phú Nhuận Kingston Residence Phú Nhuận nổi bật với vị trí đắc địa và hiếm có tại thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trên hai mặt đường quan trọng là Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ, Kingston Residence mang đến sự thuận lợi lớn về giao thông cho cư dân tại dự án. Với việc nằm trên các tuyến đường huyết mạch này, cư dân của dự án có thể tiết kiệm thời gian di chuyển đáng kể, để có nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

      can-ho-chung-cu-kingston-residence-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Kingston Residence do chủ đầu tư Novaland thực hiện (Nguồn: Novaland Việt Nam)

      Không chỉ có vị trí địa lý độc đáo, Kingston Residence Phú Nhuận còn mang đến một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp. Với chuỗi dịch vụ và tiện ích hoàn thiện đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, cuộc sống tại đây được nâng tầm chất lượng. Không cần phải di chuyển xa, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích hàng đầu nằm ngay bên cạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho một cuộc sống tiện nghi và đầy tiện ích.

      Chung cư Newton Residence quận Phú Nhuận địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc Kingston Residence

      Vị trí của căn hộ Kingston Residence Phú Nhuận tại 146 Nguyễn Văn Trỗi và 223-223B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này sở hữu mặt tiền trên cả hai tuyến đường huyết mạch là Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ, tại trung tâm của Quận Phú Nhuận. Sự kết hợp này không chỉ đảm bảo sự thuận tiện về giao thông mà còn làm nổi bật giá trị của dự án.

      Kingston Residence không chỉ góp phần làm nên vẻ đẹp kiến trúc của khu vực mà còn giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, vị trí độc đáo của dự án cũng tạo điều kiện thuận lợi để kết nối với trung tâm hành chính Quận 1 và các Quận lân cận quan trọng như Quận 3, Tân Bình, Gò Vấp và Bình Thạnh.

      Tiện ích dự án Kingston Residence

      Các tiện ích tại căn hộ Kingston Residence đích thực là một điểm nhấn nổi bật. Dự án này không chỉ đơn thuần là một căn hộ, mà còn là một trải nghiệm sống hoàn hảo.

      Các tiện ích xung quanh dễ dàng tiếp cận với tiếp giáp với các khu cao ốc văn phòng, các dịch vụ tài chính và ngân hàng, bệnh viện nhi và phụ sản, bệnh viện y học cổ truyền, trường học, nhà hàng, khách sạn từ 4-5 sao, siêu thị BigC, sân vận động Quân khu 7... Điều này giúp cư dân không phải bận tâm về việc di chuyển hay tìm kiếm các tiện ích hàng ngày, mà có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện lợi.

      can-ho-chung-cu-kingston-residence-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi tại Kingston Residence (Nguồn: Bất động sản)

      Không chỉ vậy, vị trí gần công viên Hoàng Văn Thụ còn mang lại một môi trường xanh mát, tạo cho cư dân không gian thoải mái để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      Không chỉ có những tiện ích xung quanh, căn hộ còn được trang bị những tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp. Từ siêu thị, nhà hàng, quán cafe đến hồ bơi chân mây tạo cảm giác như đang đắm chìm trong không gian bình yên, phòng Gym tiêu chuẩn quốc tế giúp duy trì sức khỏe tốt nhất và dịch vụ Spa cao cấp để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Chung cư Kingston Residence có bao nhiêu loại căn hộ?

      Kingston Residence cung cấp 285 căn hộ và Officetel, trải rộng trên tổng diện tích hơn 4.500m2 với 22 tầng cao và 2 tầng hầm. Các căn hộ có thiết kế đa dạng về diện tích, từ 59m2 đến 125m2, bao gồm các lựa chọn từ 1 đến 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, dự án còn kết hợp với khu Officetel và khu thương mại, tạo nên sự đa dạng và toàn diện trong việc phục vụ nhu cầu của cư dân.

      Mỗi căn hộ tại Kingston Residence được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng mỗi mét vuông. Tất cả các căn hộ đều được hưởng tầm nhìn đẹp và thoáng đãng, hướng về phía công viên Hoàng Văn Thụ, sân bay Tân Sơn Nhất và cả toàn cảnh trung tâm thành phố, tạo nên không gian sống thư thái và tiện nghi. Dự án được chia thành các khu vực chức năng:

      • Tầng trệt: Khu thương mại.
      • Tầng 2-3-4: Khu văn phòng.
      • Tầng 5: Khu hồ bơi và căn hộ.
      • Tầng 6-22: Các căn hộ đa dạng về thiết kế và diện tích.

      Diện tích của từng loại căn hộ chung cư Kingston Residence

      Diện tích căn hộ Kingston Residence được thiết kế với sự đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu cư dân.

      • Dành cho những người ưa chuộng sự thoải mái và tiện nghi của không gian nhỏ hơn, dự án cung cấp căn hộ Kingston với 1 phòng ngủ, diện tích chỉ 61m2 có giá bán tại website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 là 4.2 tỷ đồng tương đương 68 triệu đồng/m2. 
      • Các căn hộ Kingston với 2 phòng ngủ mang đến sự lựa chọn đa dạng với các diện tích khác nhau, bao gồm 61m2, 70.8m2, 77.7m2, 79.2m2, 80.9m2 và 83.3m2. Giá bán được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 có căn hộ diện tích 82m2 là 4.8 tỷ đồng tương đương 57 triệu đồng/m2. 
      • Nếu bạn đang tìm kiếm không gian sống lớn hơn để tận hưởng cuộc sống cùng gia đình, các căn hộ Kingston với 3 phòng ngủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các diện tích căn hộ 3 phòng ngủ là 90.2m2, 119.3m2 và 124.7m2 có giá bán tại website bất Động Sản vào tháng 8/2023 khoảng 70 triệu đồng/m2.

      can-ho-chung-cu-kingston-residence-quan-phu-nhuan-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại Kingston Residence (Nguồn: Căn hộ Phú Nhuận)

      Thiết kế chi tiết của dự án căn hộ Kingston Residence thể hiện sự khoa học và tinh tế. Mỗi căn hộ được bố trí một cách hợp lý, với hướng nhìn ra bên ngoài hoặc hướng vào hồ nước trong khuôn viên công viên nội khu. Bên cạnh đó, các tiện ích như sảnh, hành lang và thang máy rộng rãi và thoáng đãng tại dự án Kingston Residence Novaland là một điểm sáng, tạo ra sự khác biệt so với các dự án khác.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết cho các bạn đọc những thông tin về diện tích căn hộ Kingston Residence. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình căn hộ ưng ý để an cư lạc nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Botanic Towers quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư The Prince Residence quận Phú Nhuận có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương