Căn hộ chung cư Cityland Park Hills diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Cityland Park Hills diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      Không gian sống tại chung cư Cityland Park Hills có gì nổi bật? Diện tích căn hộ tại chung cư Cityland Park Hills là bao nhiêu m2? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về diện tích căn hộ tại dự án chung cư Cityland Park Hills, cũng như khám phá những đặc điểm nổi bật của các căn hộ này. Cùng tìm hiểu với OneHousing!

      Tổng quan về chung cư Cityland Park Hills

      Chủ đầu tư

      Dự án Cityland Park Hills, tọa lạc tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, là sản phẩm của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (City Land) - một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Sứ mệnh của dự án không chỉ dừng lại ở việc xây dựng các căn hộ, mà còn tạo nên một môi trường sống hoàn hảo, thể hiện sự đầu tư tâm huyết và cam kết chất lượng.

      Cityland Park Hills là minh chứng cho tầm nhìn độc đáo và kiến thức sâu rộng của City Land trong việc xây dựng những không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Với vị trí chiến lược, tiện ích hiện đại và thiết kế thông minh, dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống ấn tượng và đáng nhớ.

      can-ho-chung-cu-cityland-park-hills-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

       Dự án chung cư Cityland Park Hills hứa hẹn mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đáng nhớ (Nguồn: Cityland)

      Vị trí chung cư Cityland Park Hills

      Dự án CityLand Park Hills đặt tại vị trí trung tâm quận Gò Vấp, đây là một khu vực sinh sống sôi động và tiện nghi. Với mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng và đường Phan Văn Trị, vị trí này tỏa sáng như một viên ngọc quý, nằm trong khu vực được xem là khu đất vàng. Phía Đông giáp với trường đại học Trần Đại Nghĩa, phía Tây giáp với khu dân cư đông đúc, phía Nam là mặt tiền đường Phan Văn Trị và phía Bắc là mặt tiền Nguyễn Văn Lượng.

      Sự liên kết vùng của dự án cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân:

      • Trong bán kính 1km, bạn sẽ tiếp cận với chợ Hạnh Thông Tây, siêu thị Coopmart Phan Văn Trị, siêu thị Big C Gò Vấp và bệnh viện 175.
      • Chỉ cách 2km là Đại học Công nghiệp TP.HCM và công viên Gia Định.
      • Di chuyển 4km đến cầu Bình Lợi, chợ Cầu, Quận 12.
      • Cách trung tâm quận 1 chỉ 9km, đến chợ Bến Thành.

      Quy hoạch giai đoạn 2020-2030 còn hứa hẹn đầy tiềm năng với các tuyến Monorail số 3 và  Metro số 4 hướng Quận 12 - Gò Vấp - Quận 1 - Nhà Bè, tạo thêm sự tiện lợi và nhanh chóng trong việc kết nối khu vực.

      can-ho-chung-cu-cityland-park-hills-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Dự án CityLand Park Hills đặt tại vị trí trung tâm quận Gò Vấp, (Nguồn: Cityland)

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Cityland Park Hills được xây dựng trên tổng diện tích 18.088,33m², cung cấp tới thị trường 968 căn hộ đa dạng. Các căn hộ tại Park Hills được xây dựng với mật độ hợp lý, tạo không gian thông thoáng và dễ chịu. 

      Dự án cung cấp 968 căn hộ với ý nghĩa "Trường An - Lộc Phát". Chủ đầu tư mong muốn mang đến không gian sống lý tưởng với tiềm năng đầu tư lớn cho khách hàng khi lựa chọn sở hữu căn hộ tại Cityland Park Hills Gò Vấp.

      can-ho-chung-cu-cityland-park-hills-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Dự án căn hộ Cityland Park Hills được xây dựng trên diện tích rộng lớn (Nguồn: Viethouse)

      Tiện ích của chung cư Cityland Park Hills

      Dự án CityLand Park Hills không chỉ tập trung vào quỹ đất nhà ở, mà còn đặc biệt chú trọng phát triển các tiện ích nội khu, tạo nên một không gian sống tiện nghi và lý tưởng cho cư dân.

      Các tiện ích nội khu tại dự án CityLand Park Hills đã đạt chuẩn quốc tế. Cụ thể như sau:

      Trung tâm thương mại: Dự án có 3 tòa nhà thương mại với tổng diện tích lên đến 27.410m2. Nổi bật nhất là trung tâm thương mại Lotte Mart với quy mô hơn 2ha, mang đến cho cư dân không gian mua sắm chất lượng và đa dạng.

      Giáo dục: Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến cấp 1 và cấp 2 được xây dựng, tạo môi trường học tập hiện đại, văn minh cho các thế hệ tương lai.

      Hoa Binh Square: Được thiết kế với quy mô lớn, quảng trường nhạc nước Hoa Binh Square có diện tích lên đến 15.000m², sức chứa lên đến 5.000 người. Đây là không gian thư giãn, giải trí hiện đại cho cư dân của CityLand Park Hills và cả khu vực xung quanh. Dự án còn kết hợp với các công viên cây xanh nội khu và khu vui chơi trẻ em, tạo nên môi trường sống xanh và thân thiện.

      Ngoài ra, dự án còn có hồ bơi vô cực, phòng tập Gym, Spa được tích hợp để chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần của cư dân.

      Căn hộ chung cư Homyland 2 có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Cityland Park Hills diện tích bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Cityland Park Hills

      Diện tích của các căn hộ Cityland Park Hills rộng rãi và đa dạng từ 45m², 72m², 80m², 110m² đến 130m², với thiết kế linh hoạt bao gồm 1-3 phòng ngủ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

      Dưới đây là một số loại căn hộ tiêu biểu tại dự án:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn phổ biến cho cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân. Loại hình này bao gồm phòng ngủ riêng biệt, phòng khách và bếp với diện tích từ 45m2 - 72m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 110m2, mang đến không gian rộng rãi hơn dành cho những gia đình nhỏ từ 2 - 4 thành viên hoặc nhóm bạn sống chung.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 130m2, phù hợp cho các gia đình đa thế hệ, muốn có không gian linh hoạt để sắp xếp và thỏa mãn nhu cầu sống hàng ngày. Các căn hộ này thường có các phòng ngủ riêng biệt, phòng khách lớn, phòng ăn và khu vực nấu ăn.

      can-ho-chung-cu-cityland-park-hills-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại dự án chung cư Cityland Park Hills (Nguồn: Cityland)

      Ưu, nhược điểm của căn hộ chung cư Cityland Park Hills

      Căn hộ tại Cityland Park Hills Gò Vấp mang đến nhiều ưu điểm đáng chú ý. Với diện tích linh hoạt từ 45m² đến 130m², các căn hộ tại đây phù hợp với nhiều nhu cầu và gia đình khác nhau. Thiết kế hiện đại và thông minh của căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      Các căn hộ tại Cityland Park Hills Gò Vấp đều được hoàn thiện với chất lượng cao, đồng thời hệ thống an ninh bảo mật cùng các thiết bị bảo vệ hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây. 

      Tuy nhiên, như mọi dự án, Cityland Park Hills cũng có những nhược điểm cần cân nhắc. Vị trí trung tâm có thể dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Một số tiện ích nội khu có thể đòi hỏi các khoản phí dịch vụ hàng tháng hoặc hàng năm. Vì vậy, bạn nên xem xét kỹ lưỡng cả ưu điểm và nhược điểm, cũng như thảo luận với chuyên gia bất động sản để có quyết định mua căn hộ thông minh và phù hợp với nhu cầu.

      can-ho-chung-cu-cityland-park-hills-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Căn hộ tại Dự án căn hộ Cityland Park Hills được thiết kế thông minh và hiện đại (Nguồn: Cityland)

      Giá bán căn hộ chung cư Cityland Park Hills

      Các căn hộ chung cư tại dự án được bán với các mức giá khác nhau tùy theo loại căn hộ và số phòng ngủ. Dưới đây là mức giá bán được cập nhật mới nhất vào tháng 08/2023 tại trang web Bất động sản:

      • Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ (1PN): Giá bán từ 2,84 - 3,1 tỷ đônngf
      • Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ (2PN): Giá bán từ 1,73 - 4,21 tỷ đồng
      • Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ (3PN): Giá bán từ 4,85 - 6,41 tỷ đồng.

      Dự án chung cư Cityland Park Hills tại Gò Vấp hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi với các loại căn hộ đa dạng về diện tích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư The Sun Avenue có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Stown Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương