Căn hộ chung cư Homyland 2 có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Homyland 2 có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Cùng tìm hiểu chung cư TP HCM Homyland 2 qua bài viết náy cùng OneHousing.

      Chung cư Homyland 2 với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, đồng thời cũng được chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Tòa nhà tọa lạc trong một khu vực yên tĩnh, tạo nên không gian thoải mái và trong lành. Vậy diện tích căn hộ chung cư Homyland 2 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này của OneHousing.

      can-ho-chung-cu-homyland-2-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Homyland 2 nhìn từ trên cao (Nguồn: Batdongsanexpress)

      Vị trí chung cư Homyland 2

      Địa chỉ chung cư TP Thủ Đức Homyland 2 tọa lạc tại số 307 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức. Đây là vị trí có sự kết nối tốt với các tuyến đường chính và các khu vực quan trọng. Đặc biệt, chung cư Homyland 2 nằm liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm, một dự án đang được kỳ vọng trở thành một trung tâm đô thị hiện đại của khu vực ASEAN trong tương lai không xa.

      Điểm mạnh về giao thông cũng là điều đáng chú ý của chung cư Homyland 2. Dự án này được bao bọc bởi các tuyến đường giao thông quan trọng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực khác. Hầm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn kết nối quận 1 và khu vực đô thị mới Thủ Thiêm bằng đường Mai Chí Thọ, cách Homyland 2 khoảng 1,5km. Ngoài ra, việc cách Xa lộ Hà Nội chỉ khoảng 1,5km cũng giúp cư dân có lựa chọn thuận tiện khi di chuyển.

      Chung cư Homyland 2 TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Homyland 2 là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư Homyland 2 là Công ty Cổ phần Xây dựng - Giao thông - Thương mại Bảo Sơn, hay còn được viết tắt là XD GT-TM Bảo Sơn. Công ty này đã bắt đầu hoạt động chính thức từ ngày 29/03/1996 và có trụ sở chính đặt tại C9/47 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Bảo Sơn hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm xây dựng công nghiệp và dân dụng, sửa chữa, trang trí nội thất, kinh doanh nhà, mua bán vật liệu xây dựng và hàng trang trí nội thất, xây dựng giao thông, cầu đường, bến bãi và cả việc san lấp mặt bằng.

      Công ty Bảo Sơn đã thực hiện nhiều dự án thương hiệu mang tên Homyland, đặc biệt được khách hàng đánh giá cao về các vấn đề pháp lý liên quan đến căn hộ, cũng như khả năng xây dựng vượt tiến độ và bàn giao nhà trước thời hạn. Điều này chứng tỏ cam kết của Công ty trong việc cung cấp các dự án chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng của mình.

      Tiện ích chung cư Homyland 2

      Chung cư Homyland 2 không chỉ tận dụng không gian xanh của khu Đông Sài Gòn mà còn mang đến nhiều tiện ích đáng kể để tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho cư dân. Dự án này tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, với view hướng về sông Giồng Ông Tố trong xanh, cùng với khuôn viên cây xanh thoáng mát bên trong dự án, tạo ra không gian sống gần gũi thiên nhiên.

      Không chỉ vậy, xung quanh chung cư Homyland 2 còn được trang bị đầy đủ các tiện ích như ngân hàng, siêu thị Bình Trưng 1, bệnh viện Đa khoa quận 2, sân golf Rạch Chiếc, sân bóng, sân tennis và nhiều tiện ích khác.

      Nội khu chung cư Homyland 2 cung cấp đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, coffee shop, phòng Gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên và nhiều tiện ích khác, mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Hệ thống quản lý chung cư Homyland 2 rất đảm bảo với lực lượng bảo vệ 24/24, thiết bị chữa cháy hiện đại, máy phát điện dự phòng, hệ thống thông gió đồng bộ gồm 10 giếng trời hút gió cũng được tích hợp, đảm bảo an ninh, an toàn và sự thoải mái tối đa cho cư dân.

      can-ho-chung-cu-homyland-2-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Công viên xanh mát bên cạnh sông Giồng Ông Tố (Nguồn: Batdongsan)

      Quy mô chung cư Homyland 2

      Chung cư Homyland 2 được quy hoạch trên diện tích đất rộng 11.519m2. Dự án bao gồm 2 block căn hộ cao 18 tầng như sau:

      • Tầng hầm: Dự án có một tầng hầm được sử dụng để đỗ xe, đảm bảo rằng cư dân có đủ không gian để đậu xe một cách thuận tiện và an toàn.
      • Tầng 1 – 3: Các tầng này được thiết kế để phục vụ cho mục đích thương mại và dịch vụ. Đây có thể là các khu vực trưng bày sản phẩm, các cửa hàng, quán café hoặc các dịch vụ khác để phục vụ cư dân và tạo ra sự tiện ích trong cùng một khuôn viên.
      • Tầng 4 – 18: Đây là các tầng căn hộ, tổng cộng có 16 loại diện tích khác nhau từ 60m2 đến 110m2. Các căn hộ này mang đến sự đa dạng và lựa chọn cho cư dân về diện tích phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ. Đồng thời, việc xây dựng căn hộ trên các tầng này cũng mang lại sự bố trí hợp lý và tiện ích cho cư dân.

      Tổng cộng, quy mô của chung cư Homyland 2 bao gồm không gian sử dụng đa dạng từ tầng hầm cho đến các tầng căn hộ, kết hợp với việc thiết kế và bố trí hợp lý giúp tạo ra một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. 

      Diện tích chung cư Homyland 2

      Không chỉ đảm bảo giá bán hợp lý, chung cư Homyland 2 này còn gây ấn tượng bởi việc tích hợp nhiều nội thất cao cấp vào các căn hộ. Gia chủ sẽ cảm nhận được sự sang trọng từ nền nhà lót gạch 3D kích thước 80x80, sàn ngủ bằng gỗ Queen Floor nhập khẩu từ Châu Âu, tủ bếp và cửa nhập khẩu từ Malaysia, hệ thống khóa thẻ từ tiện lợi với 3 chức năng, video phone của Hàn Quốc cho từng căn hộ và trang thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu Toto.

      Không chỉ về nội thất, căn hộ Homyland 2 còn đặc biệt bởi kiến trúc lấy cảm hứng từ Châu Á. Từ việc bố trí cân đối của các căn hộ cho đến tầm nhìn rộng mở về khu Đông Sài Gòn xanh mát, tất cả đều đã được chủ đầu tư chú trọng. 

      Các căn hộ có diện tích dao động từ 60m2 đến 110m2 và bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, đảm bảo sự linh hoạt và là lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình. Chung cư Homyland 2 có 2 loại hình căn hộ chính như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có các diện tích khác nhau như 60m2, 72.1m2, 75.8m2, 77.3m2, 82.4m2 và 99.7m2. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 97.8m2, 103.5m2 đến 110.9m2.

      Chung cư Homyland 2 không chỉ đảm bảo giá trị về nội thất cao cấp mà còn tập trung vào lối kiến trúc, cân đối và sự linh hoạt trong lựa chọn diện tích, mang lại môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

      Theo dữ liệu từ trang Bất Động Sản (9/8/2023), giá bán căn hộ 2 phòng ngủ của dự án có diện tích 60m2 là 2.1 tỷ đồng, tương đương 35 triệu đồng/m2. Giá căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 110.9m2 là 3.8 tỷ đồng, tương đương 34.54 triệu đồng/m2.

      can-ho-chung-cu-homyland-2-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Phòng bếp của chung cư Homyland 2 (Nguồn: Batdongsan)

      Qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp thông tin về diện tích chung cư Homyland 2 cũng như một vài thông tin tổng quan khác. Nếu bạn đang tìm kiếm chung cư TP Thủ Đức, chung cư Homyland 2 là cái tên bạn nên dành thời gian tham khảo. OneHousing chúc bạn sẽ sớm tìm được căn hộ phù hợp!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Homyland 1 TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương