Căn hộ chung cư City Gate 5 có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư City Gate 5 có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Khám phá diện tích căn hộ chung cư City Gate 5 đa dạng từ nhỏ đến lớn. Tìm hiểu thông tin chi tiết về diện tích m2 của các căn hộ, giá bán và tiện ích tại đây.

      Chung cư City Gate 5 là một dự án căn hộ chung cư huyện Bình Chánh đáng chú ý. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn khám phá diện tích của các căn hộ chung cư City Gate 5! Tại City Gate 5, bạn có thể tìm thấy các căn hộ với diện tích từ nhỏ đến lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình. Với thông tin chi tiết về diện tích, giá bán và các tiện ích, OneHousing hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình một căn hộ lý tưởng.

      Địa chỉ chung cư City Gate 5 huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Những thông tin tổng quan về dự án chung cư City Gate 5

      Chủ đầu tư dự án City Gate 5

      Công ty Cổ phần Đầu tư 577 - Đơn vị đầu tư và phát triển dự án chung cư City Gate 5, là một trong những công ty tiên phong và thành công trong việc khẳng định sự uy tín trên thị trường bất động sản. Với danh tiếng đáng ngưỡng mộ, công ty đã thực hiện nhiều dự án nổi bật và đáng chú ý như City Gate 1, City Gate 2, City Gate 3, và nhiều dự án khác. Sự thành công của các dự án trước đây đã chứng minh khả năng quản lý chuyên nghiệp cũng như cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng. Với dự án City Gate 5, công ty hứa hẹn tiếp tục mang đến những căn hộ chất lượng cao, với tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu và tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư huyện Bình Chánh.

      Vị trí chung cư City Gate 5

      Chung cư City Gate 5 nằm trên mặt đường Hưng Nhơn và Võ Văn Kiệt nối dài, thuộc xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

      Với vị trí tại cửa ngõ phía Tây thành phố, cư dân City Gate 5 dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Tây cũng như các quận nội thành như quận 7, quận 8, quận 1 mà không tốn quá nhiều thời gian. Điều này mang lại tiện ích lớn cho cuộc sống và công việc hàng ngày của cư dân.

      can-ho-chung-cu-city-gate-5-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1


      Vị trí chung cư City Gate 5 (Nguồn: angialand)

      Ngoài ra, dự án còn hưởng lợi từ sự gần gũi với các tiện ích ngoại khu kề cận, bao gồm Siêu thị Metro, Aeon Mall, Bến xe Miền Tây, Trường Đại Học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại và nhiều cơ sở giáo dục khác. Điều này đảm bảo rằng cư dân City Gate 5 có đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày và giúp cuộc sống trở nên thuận tiện và tiện nghi.

      Bên cạnh đó, với sự gần gũi với Ủy ban nhân dân phường An Lạc, cư dân còn được hưởng mọi lợi ích từ các dịch vụ công cộng và hành chính của địa phương. Chung cư City Gate 5 nằm tại vị trí đắc địa trên đường Hưng Nhơn và Võ Văn Kiệt nối dài, thuộc xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vị trí tại cửa ngõ phía Tây thành phố, cư dân City Gate 5 dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Tây cũng như các quận nội thành như quận 7, quận 8, quận 1 mà không tốn quá nhiều thời gian. Điều này mang lại tiện ích lớn cho cuộc sống và công việc hàng ngày của cư dân.

      Ngoài ra, dự án còn hưởng lợi từ sự gần gũi với các tiện ích ngoại khu kề cận, bao gồm Siêu thị Metro, Aeon Mall, Bến xe Miền Tây, Trường Đại Học Kinh Tế TPHCM, Trường Cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại và nhiều cơ sở giáo dục khác. Điều này đảm bảo rằng cư dân City Gate 5 có đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày và giúp cuộc sống trở nên thuận tiện và tiện nghi.

      Thời gian bàn giao dự án

      Đến tháng 7/2023, dự án chung cư City Gate 5 đã hoàn thành giai đoạn giải phóng mặt bằng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình xây dựng. Tiến độ thực tế cho thấy cam kết và sự chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Đầu tư 577 trong việc triển khai dự án này.

      Dự kiến, từ thời điểm này trở đi, công tác thi công sẽ được đẩy nhanh để đảm bảo tiến độ và chất lượng xây dựng. Mục tiêu bàn giao căn hộ cho khách hàng dự kiến vào năm 2027 là một kế hoạch rõ ràng và đầy tham vọng của dự án.

      Quy mô dự án chung cư City Gate 5

      City Gate 5 là một dự án chung cư đáng chú ý tại cửa ngõ phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Dự án gồm 7 tòa nhà cao 28 tầng nổi bật. Một điểm nổi bật của dự án là thiết kế hiện đại của các căn hộ. Với mật độ xây dựng chỉ 35%, chủ đầu tư đã tập trung vào không gian sống xanh và sự tiện nghi cho cư dân. Nhờ vào việc bố trí không gian rộng mở, cư dân City Gate 5 có cơ hội thư giãn và tận hưởng không gian sống tự nhiên, đồng thời tận dụng được nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại.

      can-ho-chung-cu-city-gate-5-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Quy mô dự án City Gate 5 (Nguồn Danh Khoi Real)

      Dự án City Gate 5 hứa hẹn mang đến môi trường sống thân thiện và tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây. Với sự chú trọng vào không gian xanh và thiết kế hiện đại, City Gate 5 chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn và đáng giá cho những người tìm kiếm một căn hộ chất lượng tại khu vực phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh.

      Những tiện ích tại dự án City Gate 5

      Căn hộ City Gate 5 tự hào trang bị chuỗi tiện ích đẳng cấp, đáp ứng tiêu chí "Tất cả trong một". Không chỉ đơn thuần là một không gian sống thông thoáng và trong lành với công viên, lối tản bộ và hồ bơi, dự án còn cung cấp rất nhiều tiện ích cao cấp ngay tại khuôn viên, mang lại sự tiện nghi và hài lòng cho cư dân.

      Các tiện ích bao gồm:

      • An ninh nghiêm ngặt: Đảm bảo an toàn và yên tâm cho cư dân.
      • Công viên cây xanh, vườn hoa nhiệt đới: Tạo không gian xanh trong lành và thoải mái.
      • Phòng tập Gym, Yoga, Dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp: Đáp ứng nhu cầu thể dục và sức khỏe, giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Sân Tennis, sân Đa Năng, Sân Cầu Lông: Cho phép cư dân thỏa sức thể hiện đam mê thể thao và tận hưởng những khoảnh khắc sảng khoái.
      • Hệ thống nhà hàng, Coffee hảo hạng: Đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực và giải trí của cư dân ngay trong khuôn viên dự án.
      • Khu vui chơi trẻ em: Tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển và vui chơi của trẻ nhỏ.

      can-ho-chung-cu-city-gate-5-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Tiện ích tại dự án City Gate 5 (Nguồn angialand)

      Tất cả những tiện ích này cùng với không gian sống hiện đại và đẳng cấp trong dự án City Gate 5 sẽ đem lại môi trường sống tốt nhất cho cư dân, giúp họ tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước và thoải mái trong ngôi nhà mới.

      Thông tin về căn hộ tại chung cư City Gate 5

      Dự án City Gate 5 sở hữu 154 căn biệt thự phố, 1904 căn hộ chung cư giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng. Dự án căn hộ City Gate 5 tự hào mang đậm phong cách Châu Âu trong thiết kế chi tiết của từng căn hộ.

      Diện tích căn hộ chung cư City Gate 5 vô cùng đa dạng từ 54.2m2 đến 106.7m2, bao gồm các căn hộ 1PN, 2PN, và 3PN (Nguồn angialand, 8/2023). Điều này đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, từ các căn hộ nhỏ phù hợp cho việc đầu tư đến các căn hộ lớn cho mục đích an cư. Các căn hộ tại dự án đều được thiết kế không bị che chắn, cho phép nắng và gió tự nhiên lan toả vào căn nhà, giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn và tài lộc.

      can-ho-chung-cu-city-gate-5-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ City Gate 5 (Nguồn angialand)

      Ngoài ra, dự án còn được trang bị nội thất cao cấp, vừa kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, tạo nên không gian sang trọng và ấm cúng cho cư dân. Các tiện ích trong dự án cũng không thể thiếu, với sảnh đón khách tiêu chuẩn 5 sao, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phòng tập thể thao, spa, giúp cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

      Bài viết trên của OneHousing là những thông tin chi tiết về dự án cũng như diện tích căn hộ chung cư City Gate 5 - một trong những chung cư huyện Bình Chánh đang được mong đợi. Hi vọng với những thông tin trên, OneHousing có thể giúp bạn và gia đình ra được quyết định chọn mua một căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư Happy City có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Conic Skyway có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương