Căn hộ chung cư 8X Thái An diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư 8X Thái An diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ chi tiết về căn hộ chung cư 8X Thái An diện tích bao nhiêu m2. Tìm hiểu ngay!

      8X Thái An là một dự án bất động sản thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá, căn hộ chung cư 8X Thái An diện tích bao nhiêu m2. Từ đó, giúp cho bạn biết được thông tin chính xác nhất để lựa chọn căn hộ phù hợp cho gia đình mình.

      Chủ đầu tư của chung cư 8X Thái An là ai?

      Tập đoàn Hưng Thịnh là chủ đầu tư của dự án chung cư 8X Thái An. Được thành lập và phát triển từ một công ty bất động sản, Hưng Thịnh đã mở rộng hoạt động với 18 công ty thành viên và 3 văn phòng đại diện. Hệ thống 8 sàn giao dịch quy mô cùng đội ngũ hơn 2000 nhân viên chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất và phân phối dự án. 

      Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Hưng Thịnh đã khẳng định vị thế uy tín của mình trên thị trường. Điều này đã giúp tập đoàn xây dựng được quy trình hoàn chỉnh trong chuỗi cung ứng bất động sản, từ đó mang đến gói giải pháp toàn diện cho đối tác và khách hàng, với chất lượng sản phẩm đáng tin cậy cùng mức giá hợp lý. Tập đoàn đã tận dụng thế mạnh và năng lực cốt lõi để mở rộng hợp tác đầu tư, cam kết mang lại giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chuyên nghiệp và lành mạnh của thị trường bất động sản.

      Chung cư 8X Thái An  (Ảnh: Rever)

      Chung cư 8X Thái An địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí 

      Đọc tiếp

      Quy mô của chung cư 

      Chung cư 8X Thái An là một dự án chung cư có quy mô vừa phải, tọa lạc quận Gò Vấp, TP.HCM. Với tổng diện tích 3606m2, trong đó diện tích sàn xây dựng là 1380m2, mật độ xây dựng của dự án là 38%, cho phép tạo không gian thoáng đãng và tiện ích cho cư dân. Tòa chung cư được thiết kế cao 11 tầng và có 1 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu về bãi đỗ xe.

      Căn hộ chung cư 8X Thái An có diện tích dao động từ 54 - 59m2, mang lại sự linh hoạt và đa dạng cho khách hàng.

      Dự án này dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 650 người dân, mang lại một cộng đồng dân cư đầy sôi động và tiện ích. Với quy mô vừa phải, chung cư 8X Thái An tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi, đồng thời đảm bảo sự quan tâm đến không gian xanh và không gian chung cho cư dân.

      Vị trí chung cư 

      Dự án 8X Thái An tọa lạc tại số 21/5D, đường Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, nằm trong khu vực giáp ranh với quận Tân Bình. Vị trí này mang lại lợi thế về việc di chuyển và tiếp cận các khu vực trung tâm thành phố, cũng như các tiện ích ngay trong vùng.

      Với vị trí nằm tại trung tâm của 3 quận Sài Gòn, bao gồm Tân Bình, Gò Vấp và Quận 12, dự án 8X Thái An được hưởng lợi từ hai tuyến đường quan trọng là Quang Trung và Trường Chinh, giúp cư dân kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố chỉ trong vài phút. Ngoài ra, dự án chỉ cách ga điện ngầm Metro khoảng 1km.

      Các tiện ích cần thiết cũng nằm gần dự án, chỉ cách khoảng 1,5km, cư dân có thể tiếp cận với siêu thị Co.opMart để mua sắm, cách 3km là trung tâm thương mại Pandora cách 3km và sân bay Tân Sơn Nhất cách 4km từ dự án.

      Với những thông tin trên, dự án chung cư 8X Thái An tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với trung tâm thành phố cũng như các tiện ích quan trọng khác trong khu vực.

      Vị trí của dự án (Ảnh: Rever)

      Căn hộ chung cư 8X Thái An diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư 8X Thái An cung cấp các căn hộ 2PN và 3PN với thiết kế cùng diện tích phù hợp để đáp ứng nhu cầu sống và sử dụng của cư dân.

      Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) có diện tích từ 54.4 – 60.6m2. Thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian giúp tận dụng mọi khoảng trống để tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ 2PN thường bao gồm một phòng khách rộng, một bếp, hai phòng ngủ và hai phòng tắm. Mỗi căn hộ được bố trí hợp lý để tạo ra không gian sống và làm việc tiện nghi cho cư dân.

      Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích từ 64- 100m2. Thiết kế tương tự như căn hộ 2 phòng ngủ, nhưng có một phòng ngủ bổ sung. 

      Đối tượng phù hợp với căn hộ 2PN và 3PN khá đa dạng,  từ các gia đình nhỏ đến gia đình đa thế hệ. Các căn hộ này cũng phù hợp với những người độc thân hoặc những người muốn có không gian làm việc riêng và tiện nghi trong căn hộ.

      Căn hộ tại chung cư 8X Thái An đang được bán từ 26,55 - 30,42 triệu đồng/m2, tương đương  1,53 - 1,82 tỷ đồng/căn 2PN và 1.9- 2.8 tỷ đồng/căn 3PN (Nguồn: batdongsan, 8/2023)

      Hệ thống tiện ích đa dạng

      Chung cư 8X Thái An tại Quận Gò Vấp không chỉ mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi mà còn được trang bị nhiều tiện ích đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáng sống. 

      • Hồ bơi
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Khu vườn cây xanh
      • Trung tâm thương mại
      • Phòng gym và yoga
      • Khu BBQ và khu vực tụ họp ngoài trời
      • An ninh 24/7

      Tiện ích tại dự án (Ảnh: Rever)

      Như vậy, OneHousing đã giải đáp thắc mắc về việc căn hộ chung cư 8X Thái An có diện tích bao nhiêu m2 trong bài viết trên. Cùng với đó là thông tin về chủ đầu tư, vị trí cũng như tiện ích tại dự án. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chung cư 8X Thái An, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bách Việt, quận Gò Vấp?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương