Căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa The Envy Masteri Waterfront

      Căn hộ 2PN The Envy tòa H2 phân khu Hawaii Masteri Waterfront: Nơi gia đình nhỏ ngắm trọn hoàng hôn Ocean City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/09/2023
      Diện tích dao động trên dưới 60m2 với nội thất bàn giao cao cấp và vận hành quản lý tòa nhà chuẩn quốc tế, căn hộ 2PN The Envy tòa H2 Masteri Waterfront dành cho những ai muốn lựa chọn cuộc sống tiện nghi, ngắm trọn “view” hoàng hôn đẹp thơ mộng ở Ocean City. Điều đặc biệt là trong khu vực Ocean Park 1, hiếm có tòa nào sở hữu hướng view thoáng và trọn vẹn như The Envy của Masteri Waterfront.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Đặc điểm nổi bật của vị trí căn hộ 2PN the Envy tòa H2 Masteri Waterfront

      The Envy là tòa căn hộ cao nhất dự án Masteri Waterfront với 37 tầng, chủ yếu các căn hộ có 2 hướng view về Hồ ngọc trai của Vinhomes Ocean Park và view Malibu Walk cùng các tiện ích nội khu. Layout mặt bằng điển hình của tòa The Envy H2 Masteri Waterfront gồm 30 căn/mặt sàn, trong đó loại hình căn hộ 2PN có 6 căn tương ứng với các mã 03, 08A, 12A, 20, 25A, 28, 29.

      Sở hữu căn hộ 2PN tại The Envy, bạn có thể lựa chọn căn hộ view đảo ngọc trai gợi cảm giác yên bình, sang trọng hoặc căn hộ view nội khu hướng thẳng Malibu Walk - nơi mà cuộc sống luôn đầy ắp sắc màu và chẳng bao giờ nhàm chán. 

      Tầm view đẳng cấp của các căn hộ 2PN tại The Envy
      Tầm view đẳng cấp của các căn hộ 2PN tại The Envy
      >>> Căn hộ 1 phòng ngủ tòa The Envy ở Masteri Waterfront <<<

      2. Thông tin chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ tòa The Envy - H2 phân khu Hawaii

      Căn hộ 2PN The Envy - H2 có diện tích dao động từ 59.6 - 64.9 m2 với 2 phòng ngủ riêng biệt đảm bảo sự riêng tư, phòng khách nối liền với phòng bếp tạo không gian sinh hoạt chung ấm cúng. Được “thổi hồn” bởi Studio HBA - đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu đến từ Mỹ, căn hộ 2PN tại The Envy Hawaii tuy nhỏ gọn nhưng thiết kế thông minh linh hoạt, tối ưu công năng sử dụng để tạo ra những khoảng không gian chung - riêng, công việc - thư giãn hợp lý, khai mở chất sống riêng. 

      Mặt bằng căn hộ điển hình tòa H2
      Mặt bằng căn hộ điển hình tòa H2

      Mỗi góc tổ ấm đều được chăm chút tỉ mỉ, bàn giao trang thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi, vừa đáp ứng tính thẩm mỹ: hệ thống trang thiết bị phòng tắm liền tường, hệ thống thiết bị bếp (hút mùi, bếp từ, lò nướng, chậu rửa), cửa khóa từ cùng hệ thống sàn gỗ cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu, kính Low-E cao cấp,…

      Căn hộ 2PN The Envy với nội thất sang trọng
      Căn hộ 2PN The Envy với nội thất sang trọng

      Bên cạnh đó, gia chủ có thể sống trọn trải nghiệm mỗi ngày với hệ sinh thái 32 tiện ích ngoài trời và trong nhà được thiết kế chuẩn resort 5 sao ngay bên thềm nhà. Trong đó có các tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân tòa The Envy như: bể bơi 4 mùa trên tầng thượng, vườn thiên văn, không gian tập golf 3D,...

      Tiện ích ngay dưới chân tòa nhà The Envy cho cuộc sống tiện nghi
      Tiện ích ngay dưới chân tòa nhà The Envy cho cuộc sống tiện nghi

      3. Giá tham khảo và ưu đãi mới nhất của căn hộ 2PN tòa The Envy - H2 phân khu Hawaii

      Mức giá căn hộ 2PN tòa The Envy - Masteri Waterfront sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí tầng, hướng căn hộ hay tầm view. Chắc chắn những căn hộ ở tầng giữa như 18-19-20-21, hướng Đông Nam phong thủy hay tầm view đẹp sẽ có giá cao hơn các căn còn lại. Bạn có thể sử dụng công cụ So sánh và phân tích dự án bất động sản của OneHousing để tra cứu giá. 

      Tham khảo giá căn hộ 2PN tòa The Envy
      Tham khảo giá căn hộ 2PN tòa The Envy

      Hiện OneHousing đang triển khai chương trình ưu đãi bao gồm:

      • Tặng chuyến du lịch Hawaii trị giá 2% giá trị căn hộ trước VAT áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên
      • Chiết khấu thanh toán tiến độ: 6%
      • Chiết khấu thanh toán sớm bằng vốn tự có: 14.5%
      • Vay vốn ngân hàng với 2 phương án:

      + Phương án vay 80%: HTLS không muộn hơn 30/06/2025

      + Phương án vay 50%: HTLS không muộn hơn 30/09/2025

      • Chính sách Tri Ân Mùa Vu Lan quà tặng lên tới 1 cây vàng: áp dụng cho 200 căn đầu tiên với khách hàng ký XNĐK từ ngày 17/08/2023 đến 31/08/2023 và ký HĐMB muộn nhất 31/08/2023

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu căn hộ đẳng cấp tại The Envy thì đây là thời điểm lý tưởng để cân nhắc xuống tiền.

      >>> Định giá nhà ngay <<<

      4. Cập nhật tiến độ phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được bàn giao đúng tiến độ trong năm 2023 và những cư dân đầu tiên của phân khu Miami đã dọn về ở. Với phân khu Hawaii, tiến độ thi công vẫn đang được thực hiện. để   Dưới đây là những hình ảnh thực tế nhất của dự án trong tháng 8/2023 được ghi nhận độc quyền bởi OneHousing 

      Là sự tổng hòa của ba yếu tố: thẩm mỹ, công năng cùng với không gian vừa riêng tư, vừa quây quần, căn hộ 2PN tại The Envy - Hawaii dự án Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho các gia đình hai thế hệ, nơi mọi thành viên đều muốn trở về để tận hưởng cuộc sống tiện nghi đủ đầy và thoải mái cùng nhau chia sẻ, gắn kết.

      Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi khi mua tòa The Envy (H2) Masteri Waterfront tại đây

      Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm chi tiết về các căn hộ ở The Envy Tòa H2 Masteri Waterfront có thể liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo hotline 1800 646 466.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương