Căn hộ 3PN tòa P5 Park Hill Times City 110.2m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa P5 Park Hill Times City 110.2m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc căn hộ 3PN tòa P5 Times City Park Hill 110.2m2 đang bán bao nhiêu qua bài viết sau đây!

      Khách hàng mua chung cư Hà Nội nói chung và mua bán căn hộ chung cư Times City nói riêng đang thắc mắc căn hộ 3PN tòa P5 Park Hill Times City 110.2m2 đang bán bao nhiêu? Hãy để OneHousing giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án Times City Park Hill - Hà Nội

      Vị trí Times City Park Hill 

      Times City Park Hill là khu căn hộ cao cấp nằm ở phía Đông Nam khu đô thị Times City, có địa chỉ tại số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khu căn hộ được thiết kế để cách biệt hoàn toàn với đường Minh Khai và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, mang đến cho cư dân một môi trường sống yên tĩnh, đáp ứng nhu cầu riêng tư của họ.

      Để đảm bảo sự an toàn và tránh gây ảnh hưởng đến cư dân, cổng vào số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam luôn đóng, chỉ mở trong những trường hợp cần thiết. Vì vậy, để truy cập vào khu căn hộ, cư dân phải đi từ cổng chính của khu đô thị, tọa lạc tại số 458 Minh Khai. 

      Với vị trí thuận tiện, Times City Park Hill là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích cuộc sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên và mong muốn tận hưởng một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      can-ho-3pn-toa-p5-park-hill-times-city-1102m2-dang-ban-bao-nhieu

      Dự án Times City Park Hill (Ảnh: Vinhomes)

      Thiết kế Times City Park Hill

      Vinhomes Times City Park Hill là một khu căn hộ cao cấp được thiết kế với phong cách hiện đại, với diện tích rộng từ 47.9 – 151.4 m2 và phân thành 4 loại: 1PN, 2PN, 3PN và 4PN. 

      Điểm nổi bật của căn hộ Park Hill đó là thiết kế được nâng cấp vượt trội so với giai đoạn 1, bao gồm công nghệ tường chịu lực thay thế cho cột chịu lực, tạo ra không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng. 

      Tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có ban công/cửa sổ rộng mở, đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho không gian sống.

      Ngoài ra, căn hộ Park Hill được hoàn thiện với tiêu chuẩn liền tường cao cấp, bao gồm đầy đủ các thiết bị nội thất cao cấp như sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh Toto, điều hòa âm trần Daikin, tủ bếp, tủ quần áo, cửa công nghiệp chống cháy và khóa vân tay cao cấp. 

      Các chủ sở hữu của căn hộ sẽ được tận hưởng tầm nhìn xanh về những góc cảnh quan đậm đan xen nội khu căn hộ. Với những ưu điểm đó, chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm cuộc sống chất lượng và đẳng cấp tại ngôi nhà của mình.

      Tiện ích dự án Times City Park Hill - Hà Nội

      Times City luôn dẫn đầu trong việc tạo ra những tiêu chuẩn cuộc sống mới cho cư dân, Vinhomes không ngừng cố gắng đem lại cuộc sống tốt nhất cho cư dân của mình. Vì vậy, trong giai đoạn 2, Vinhomes Times City Park Hill đã giới thiệu khái niệm "Phong cách sống Resort trong thành phố" - một sự kết hợp độc đáo giữa không gian sống đô thị và phong cách nghỉ dưỡng.

      Để tạo ra không gian sống nghỉ dưỡng yên bình đó, chủ đầu tư VinGroup đã đầu tư lên tới 25 tiện ích, nhằm đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện tại khu đô thị Times City.

      Để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân, Vinhomes Times City Park Hill còn có các tiện ích nội khu đẳng cấp như: 

      • Hồ bơi vô cực tràn bờ ngoài trời đẳng cấp resort.
      • Khu vui chơi trẻ em thiết kế hiện đại và an toàn.
      • Sân tennis, sân bóng đá mini đáp ứng nhu cầu vận động của cư dân.
      • Phòng gym đầy đủ thiết bị hiện đại giúp cư dân rèn luyện sức khỏe.
      • Phòng xông hơi và phòng massage giúp thư giãn và tạo cảm giác thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Khu BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu cafe ngoài trời… mang đến những không gian xanh, thư giãn và gặp gỡ bạn bè trong không khí yên tĩnh và thoải mái.

      Ngoài ra, hệ thống an ninh 24/7 và quản lý căn hộ chuyên nghiệp cùng với dịch vụ hỗ trợ và giúp đỡ của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Vinhomes sẽ đảm bảo cuộc sống tại Park Hill luôn đảm bảo an toàn và tiện nghi cho cư dân.

      Giá căn hộ 3PN toà P5 - Park Hill - Vinhomes Times City 100,1m2 hiện tại bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa P5 Times City Park Hill

      Vị trí tòa P5 Times City Park Hill

      Tọa lạc tại vị trí cuối cùng của khu đô thị Vinhomes Times City, tòa nhà Park 5 là nơi lý tưởng cho những khách hàng đam mê cuộc sống riêng tư, yên tĩnh, bởi vì vị trí ít người qua lại và cách biệt hoàn toàn với quảng trường trung tâm sôi động. 

      Về vị trí, tòa nhà Park 5 Park Hill tiếp giáp với tòa T18 ở phía Bắc và tiếp giáp khu dân cư Vĩnh Hưng ở phía Đông và Nam. Ngoài ra, tòa nhà còn tiếp giáp với tòa Park 6 ở phía Tây.

      can-ho-3pn-toa-p5-park-hill-times-city-1102m2-dang-ban-bao-nhieu

      Park 5 tọa lạc vị trí cuối KĐT Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Với khu phức hợp thể thao ngoài trời với 7 sân vận động liên hoàn, tọa lạc gần tòa nhà, chủ sở hữu có thể rèn luyện bản thân mỗi ngày và tận hưởng một cuộc sống xanh yên bình nhưng không kém phần năng động. Đây chính là phong cách sống "resort" mà khu đô thị Park Hill đang hướng tới. 

      can-ho-3pn-toa-p5-park-hill-times-city-1102m2-dang-ban-bao-nhieu

      Mặt bằng điển hình tòa P5 (Nguồn: Vinhomes)

      Lợi thế tòa P5 Times City Park Hill

      Toà Park 5 tại dự án Times City Park Hill mang đến cho cư dân phong cách sống "resort" độc đáo trong lòng đô thị. Với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 30%, phần lớn diện tích đất được dành cho không gian cây xanh và các tiện ích cảnh quan độc đáo để phục vụ cho cuộc sống của cư dân. Trong đó, toà Park 5 là một trong những tòa căn hộ sở hữu khoảng xanh rộng lớn nhất và hứa hẹn mang lại một cuộc sống xanh an lành và thư thái cho chủ sở hữu.

      Các căn hộ tại Park 5 có thiết kế thông minh và đa dạng với diện tích từ 47.9 – 118.m2, được chia thành các loại 1PN, 2PN và 3PN. Mặc dù diện tích khá nhỏ, các căn hộ tại Park 5 vẫn đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Đặc biệt, Park 5 còn là tòa tháp duy nhất tại Park Hill có các căn hộ 1PN vị trí góc, trong đó căn hộ số 09 với thiết kế vuông vắn và vị trí góc Đông Nam, được xem là căn hộ 1PN đẹp nhất tại Times City.

      Tầm nhìn nội khu của toà Park 5 rất rộng mở mặc dù bị chắn bởi 2 tòa T18 và Park 6. Chỉ có 2 mặt phía Đông và Nam không bị che chắn, tuy nhiên, những góc cảnh quan nội khu xung quanh Park 5 được bài trí khá độc đáo và nổi bật với khu phức hợp thể thao với 7 sân vận động liên hoàn hay khu đài nước tràn cuối đại lộ. Vì vậy, các căn hộ tầng thấp và trung tại Park 5 vẫn sở hữu những góc view ấn tượng.

      Giá căn hộ 3PN tòa P5 Times City Park Hill 110.2m2

      Theo OneHousing tháng 05/2023, giá căn hộ 3PN tòa P5 Times City Park Hill 110.2m2 là 7.72 tỷ, tương đương 65 triệu/m2.

      can-ho-3pn-toa-p5-park-hill-times-city-1102m2-dang-ban-bao-nhieu

      Căn hộ 3PN tòa P5 Times City Park Hill (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 3PN tòa P5 Times City Park Hill 110.2m2 phù hợp với ai?

      Căn hộ 3PN tòa P5 Times City Park Hill 110.2m2 với mức giá 7.72 tỷ đồng tương đương 65 triệu/m2 là một sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và tìm kiếm một cuộc sống xanh, tiện nghi trong lòng đô thị.

      Đối tượng khách hàng mục tiêu là những người có thu nhập ổn định, trung bình và cao, đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với các tiện ích đẳng cấp, những không gian sống trong lành và tiện nghi cao cấp.

      Căn hộ tại tòa P5 Times City Park Hill được thiết kế thông minh, có diện tích rộng 110.2m2, với 3 phòng ngủ đủ rộng rãi thoải mái cho gia đình 2 -3 thế hệ sinh sống. Ngoài ra, căn hộ tại tòa P5 còn có lợi thế sở hữu một khoảng xanh rộng lớn, mang đến không gian sống trong lành và thư thái.

      can-ho-3pn-toa-p5-park-hill-times-city-1102m2-dang-ban-bao-nhieu

      Căn hộ 3PN tòa P5 Times City Park Hill 110.2m2 (Nguồn: OneHousing)

      Mua căn hộ Times City Park Hill ở đâu?

      Hiện tại, OneHousing đang mở bán căn hộ Times City, bạn có thể tham khảo toàn bộ thông tin liên quan đến căn hộ tại website chính thức của OneHousing.

      OneHousing - một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và môi giới bất động sản tại Việt Nam. Ngoài ra, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: 1800 646 466 để nhận tư vấn ngay lập tức.

      Tại sao khách hàng nên chọn OneHousing?

      Quý khách hàng nên chọn OneHousing vì đây là một hệ sinh thái bất động sản toàn diện với các giải pháp đa dạng và chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng mua được căn nhà ưng ý nhất, cùng với đó là các dịch vụ hỗ trợ tài chính và công cụ định giá nhà hiệu quả.

      Đầu tiên, OneHousing có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, các chuyên viên tư vấn của OneHousing sẽ giúp quý khách hàng tìm được căn nhà ưng ý nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng.

      OneHousing với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp (Nguồn: OneHousing)

      Thứ hai, OneHousing còn cung cấp giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các khoản vay với lãi suất thấp và thời gian vay lên đến 20 năm, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình một cách dễ dàng hơn.

      Cuối cùng, OneHousing còn cung cấp công cụ định giá nhà hiệu quả, giúp khách hàng có cái nhìn chính xác về giá trị thực tế của căn nhà mà mình quan tâm, từ đó có thể đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư một cách chính xác và hiệu quả.

      Với những ưu điểm trên, OneHousing sẽ là đối tác tin cậy và hoàn hảo nhất cho quý khách hàng trong việc tìm kiếm và sở hữu căn nhà ưng ý. Hãy đến với OneHousing để được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả nhất trong lĩnh vực bất động sản.

      Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi căn hộ 3PN tòa P5 Times City Park Hill 110.2m2 đang bán bao nhiêu dành cho khách hàng mua chung cư Hà Nội nói chung và mua bán căn hộ chung cư Times City nói riêng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ 2PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 63.1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Giá căn hộ 2PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 63.1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương